Gợi ý 6 mẫu đồng hồ thông minh màu hồng "đốn tim" phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh màu hồng trong những năm gần đây trở nên hot hơn bao giờ hết. Do đó, có rất nhiều thương hiệu đã sử dụng gam màu này cho những chiếc đồng hồ thông minh của họ.

Đồng hồ thông minh màu hồng dành cho ai?

Công bằng mà nói đồng hồ thông minh màu hồng dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng không kể giới tính hay tuổi tác. Tất nhiên, trong quan niệm của nhiều người màu hồng thường dành cho phái đẹp và đó cũng là một trong những lý do vì sao những chiếc đồng hồ thông minh màu hồng thường được mua nhiều hơn cả bởi các chị em hoặc phái mạnh lựa làm quà tặng cho những cô gái thân yêu của họ.

Gợi ý những dòng đồng hồ thông minh màu hồng đẹp nhất

Là một phiên bản màu tương đối hot nên thị trường đồng hồ thông minh ngày nay càng có nhiều hơn sự xuất hiện của màu sắc này. Một vài cái tên có thể kể đến gồm có:

Samsung Galaxy Watch 4 40mm 

Samsung Galaxy Watch 4 40mm là phiên bản được khoác lên diện mạo hồng ánh vàng từ khung viền cho đến dây đeo. Samsung Galaxy Watch 4 40mm sử dụng ngôn ngữ thiết kế mặt tròn cộng hưởng với màu sắc tạo nên sự mềm mại cho toàn bộ chiếc đồng hồ thông minh này.

đồng hồ thông minh màu hồng

 

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch 4 40mm sở hữu khung viền nhôm cùng với dây đeo được làm từ chất liệu silicon mềm mại, thoáng mát. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm có giá 6.490.000 VNĐ. 

Samsung Galaxy Watch 3 41mm thép vàng dây da hồng

Có một diện mạo còn bắt mắt hơn cả Samsung Galaxy Watch 4 40mm là phiên bản Samsung Galaxy Watch 3 41mm. Em nó sở hữu một khung viền thép bóng bẩy toát lên được khí chất sang trọng và quý phái.

Samsung Galaxy Watch 3 41mm vẫn là thiết kế mặt tròn nhỏ gọn nhưng điểm sáng trong thiết kế của Samsung Galaxy Watch 3 41mm là dây da vừa cho thấy được sự thanh lịch lại cho được cảm giác vô cùng thoải mái khi đeo lên tay.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm có giá 5.490.000 VNĐ.

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm là gương mặt thứ 3 trong bộ sưu tập Samsung Galaxy Watch có phiên bản hồng nịnh mắt. Màu hồng trên Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm giống với bản Samsung Galaxy Watch 4 40mm và nhạt hơn so với Samsung Galaxy Watch 3 41mm.

Vẫn là mặt tròn, viền thép và dây da tạo nên một thẩm mỹ miễn chê đối với Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm có giá 3.490.000 VNĐ.

Apple Watch SE 40mm

Chuyển sang Apple, chúng ta có Apple Watch SE 40mm sở hữu màu hồng nhạt nhưng không bị lu mờ. Nó đặc trưng với thiết kế màn vuông, với 4 góc cạnh được bo tròn tinh tế và được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Ion-X strengthened glass.

Apple Watch SE 40mm có khung viền nhôm và dây đeo thì được làm từ chất liệu cao su mềm giúp người đeo luôn cảm thấy dễ chịu dù có phải hoạt động suốt ngày dài.

Apple Watch SE 40mm hiện đang có giá bán tham khảo là 8.450.000 VNĐ.

Apple Watch S6 40mm 

Apple Watch S6 40mm về cơ bản có rất nhiều tương đồng với Apple Watch SE 40mm từ màu sắc cho đến thiết kế bề ngoài. Sự khác nhau chỉ nằm ở tính năng và Apple Watch S6 40mm thì có sự thể hiện tốt hơn so với Apple Watch SE 40mm.

đồng hồ thông minh màu hồng

 

Mức giá tham khảo cho Apple Watch S6 40mm là 10.191.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh BeU PT1

Đồng hồ thông minh BeU PT1 chắc chắn là lựa chọn bạn nên cân nhắc nếu tài chính còn hạn hẹp. Phiên bản này có một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính hơn hẳn với thiết kế mặt tròn, khung viền được làm từ chất liệu hợp kim và dây đeo là silicon.

Nhìn chung, đồng hồ thông minh BeU PT1 có phần nhìn khá ổn nhưng nó chỉ được trang bị mặt kính nhựa nên độ bền không được lý tưởng như những dòng smartwatch cao cấp được giới thiệu ở trên.

đồng hồ thông minh màu hồng

 

Tuy nhiên, với mức giá 952.000 VNĐ thì đồng hồ thông minh BeU PT1 vẫn là lựa chọn đáng để bạn suy ngẫm.

Đồng hồ thông minh màu hồng mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế. Với những gợi ý ở trên hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh màu hồng thật là hợp ý.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!