Top 4 hãng bánh Trung thu socola chảy nếm thử là mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu socola chảy là dòng bánh trung thu ngọt mới lạ, dễ ăn với phần nhân hoàn toàn khác với các dòng bánh trung thu nhân ngọt truyền thống.

1. Các thương hiệu bánh Trung thu Socola chảy nổi tiếng

Trong những năm gần đây, ngoài các vị bánh trung thu truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sen nhuyễn, thập cẩm,… thì các hãng bánh luôn phải sáng tạo, cập nhật thêm các nhân bánh mới để đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của người tiêu dùng. Nếu những năm trước là sự chiếm lĩnh của nhân trứng chảy, thì năm 2023 lại là năm của nhân Socola chảy.

Bánh ngoài vị ngọt, còn có vị đắng nhẹ của Socola cao cấp, tạo nên dư vị khó quên khi thưởng thức. Dòng bánh này còn có thể sử dụng để làm quà biếu tặng cho ông bà, người thân, gia đình có trẻ nhỏ hoặc có thể sử dụng để tặng cho người ăn chay.

Một số hãng bánh trung thu Socola chảy được ưa chuộng trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo tìm mua như Kinh Đô, bánh trung thu Tai Thong hay bánh trung thu Hồng Kông Duyên Vị Bakery, Hải Châu….

Phần nguyên liệu để sản xuất bánh đa phần đều là các dòng cao cấp mới có thể tạo ra được phần nhân chảy hoàn hảo nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Bánh có cấu trúc phần nhân chảy vị Socola khá giống các loại bánh Tây, nên rất dễ ăn, và đẹp mắt.

2. Giá bánh Trung thu Socola chảy mới nhất 2023

Mỗi hãng sẽ có phần nhân và bột bánh khác nhau, vì vậy giá bánh Trung thu Socola chảy giữa các hãng cũng sẽ có sự chênh lệch và mùi vị khác nhau. Tuy nhiên không quá đắt, chỉ dao động từ 60.000đ đến 120.000đ/ chiếc.

Bánh trung thu lava Socola Kinh Đô

Bánh được bán theo set 3 vị Lava phô mai, Lava Chocolate và Lava chà bông đậu xanh. Hiện tại, Kinh Đô vẫn chưa bán riêng sản phẩm bánh trung thu lava Socola, tuy nhiên bạn có thể mua theo set để có thể thưởng thức nhiều vị bánh hơn.

bánh trung thu socola chảy
Bánh trung thu lava socola Kinh Đô

Bánh Trung thu Socola chảy Kinh Đô có phần vỏ bánh màu đen vị Socola kết hợp với phần nhân Socola chảy bên trong, ăn có vị ngọt nhẹ và hơi đắng, không gây ngán, rất phù hợp cho những ai yêu thích Socola.

Bánh được đóng hộp và có túi giấy đựng bên ngoài rất lịch sự, phù hợp để sử dụng làm quà tặng.

Tên set bánh Nhân bánh và số lượng Giá
Hộp 3 bánh trung thu Kinh Đô Lava 1 bánh Lava Phô Mai, 1 bánh Lava Chocolate, 1 bánh Lava Chà bông đậu xanh 299.000đ/hộp
Hộp 6 bánh trung thu Kinh Đô Lava 2 bánh trung thu Lava trứng chảy phô mai, 2 bánh trung thu Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, 2 bánh trung thu Lava sô cô la tan chảy 480.000đ/hộp

Hạn sử dụng của bánh là 75 ngày kể từ ngày sản xuất.

Bánh Trung thu nhân Socola chảy Tai Thong

Có lẽ cái tên bánh Trung thu Tai Thong còn tương đối xa lạ với nhiều người nhưng hãng đã có nguồn gốc lịch sử với hơn 113 năm. Hãng bánh trung thu có xuất phát từ Singapore nên ngoài các loại nhân truyền thống tại thị trường Việt, bánh của hãng luôn có sự khác biệt độc đáo cả về thiết kế lẫn hương vị.

Bánh trung thu nhân socola
Bánh trung thu nhân Socola chảy Tai Thong

Bánh Trung thu nhân Socola chảy của Tai Thong có kích thước nhỏ, phù hợp với một người ăn nên không gây ngán, chỉ 50g/ bánh. Bánh có lớp vỏ vị Socola bên ngoài, kết hợp với phần nhân Socola chảy bên trong tương tự như bánh của Kinh Đô nhưng vỏ bánh ẩm và mềm hơn. Phần vỏ bánh làm bằng bột lúa mì cao cấp kết hợp với bơ Pháp nên giá thành sản phẩm cũng khá cao, dao động khoảng 120.000đ/ chiếc.

Bánh được gia giảm vị ngọt phù hợp với khẩu vị Việt Nam nên không kén người ăn. Ngoài ra, hãng bánh trung thu socola chảy Tai Thong còn có bán lẻ từng bánh nên rất phù hợp cho ai muốn dùng thử hoặc chỉ muốn mua vị Socola chảy.

Bánh Trung Thu Lava Tan Chảy – Hong Kong Lava Chocolate

Khác với các dòng bánh trên với phần vỏ ngoài là bột bánh có vị Socola thì bánh Trung thu Lava Chocolate của Duyên Vị Bakery có vỏ là vỏ bánh nướng truyền thống với trọng lượng 75g/ cái.

Bánh trung thu nhân socola chảy
Bánh trung thu nhân socola chảy Duyên Vị Bakery

Nguồn: duyenvibakery.com

Đây là dòng bánh sản xuất thủ công chuẩn vị Đài Loan – Hong Kong tại Việt Nam với giá thành phải chăng.

Giá bánh khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người, chỉ 60.000đ/ chiếc. Hãng có bán lẻ hoặc đóng hộp tùy nhu cầu khách hàng. Bên cạnh nhân Socola chảy, bạn có thể lựa chọn thêm các loại nhân chảy khác như Lava trứng muối, Lava sầu riêng, Lava trà xanh,…

Bánh Lava Socola chảy Hải Châu

Bánh Trung thu Hải Châu là dòng hộp bánh trung thu cao cấp, hãng có bán cả dạng bánh nướng lẻ, bánh dẻo hoặc bánh bán theo hộp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức bánh Trung thu Lava Socola chảy Hải Châu thì bạn phải thể mua theo set hộp có sẵn, chứ bánh không bán lẻ.

bánh trung thu lava socola
Bánh trung thu Lava Socola Hải Châu

Nguồn: haichau.com.vn

Bánh có trọng lượng nhỏ vừa phải, chỉ 50g/ bánh. Một số set có sẵn vị Lava Socola mà bạn có thể tham khảo như: Heo vàng 1 tầng, Heo vàng 2 tầng,… với giá dao động từ 190.000đ đến 300.000đ/ hộp.

Bảng giá bánh Trung thu nhân Socola chảy Hải Châu chi tiết như sau:

Tên set bánh Nhân bánh và số lượng Giá
Hộp Lava Hải Châu thượng hạng 1 Lava sầu riêng 60g, 1 Lava trứng muối 60g, 1 Lava Tiramisu 60g, 1 Lava Socola 60g 300.000đ/hộp
Hộp Lava Hải Châu heo vàng 1 tầng 2 bánh Lava trứng muối 50g, 2 bánh Lava Socola 50g 190.000đ/hộp
Hộp Lava Hải Châu heo vàng 2 tầng 4 bánh Lava trứng muối 50g, 4 bánh Lava Socola 50g 360.000đ/hộp

3. Địa điểm mua bánh Trung thu nhân Socola

Trên đây là top 4 hãng bánh Trung thu Socola chảy giá rẻ được ưa chuộng nhiều nhất năm 2023. Để có thể đảm bảo mua hàng chính hãng với giá tốt thì bạn có thể đặt mua ngay trên website của các hãng hoặc địa chỉ cửa hàng phân phối trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm tên sản phẩm trên Websosanh.vn để lựa chọn được địa chỉ mua hàng gần nhất với giá ưu đãi.

Dịp Tết Trung thu đã rất cận kề, nếu bạn vẫn còn chưa mua sắm bánh trung thu hoặc chưa biết lựa loại nào thì có thể ghé website Websosanh.vn để tìm kiếm thông tin và so sánh giá bánh giữa các hãng để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!