Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.

1. 7 Kinh nghiệm khi mua máy sưởi phòng tắm

Khi chọn mua máy sưởi phòng tắm, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm quan trọng dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và an toàn cho gia đình của mình.

1.1. Chọn thời điểm mua 

Thời điểm mua máy sưởi nên là khi chớm đông để bạn có nhiều lựa chọn và tránh tình trạng khan hiếm hàng hóa dẫn đến giá cả bị đẩy lên cao. Chọn mua máy sưởi vào đầu mùa cũng có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà sản xuất. 

1.2. Chọn máy sưởi của những thương hiệu uy tín

Để đảm bảo an toàn cho gia đình, hãy chọn máy sưởi của các hãng uy tín như Hans, Kottmann, Xiaomi, Panasonic,… Sản phẩm từ những nhãn hiệu này thường được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Chúng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

1.3. Phù hợp với diện tích phòng tắm

Chọn máy sưởi cho phòng tắm phải phù hợp với diện tích phòng tắm. Đối với phòng tắm nhỏ, máy sưởi 2 bóng là lựa chọn hợp lý. Đối với các phòng tắm lớn, bạn có thể sử dụng máy sưởi 3 hoặc 4 bóng để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo độ ấm.

Máy sưởi nhà tắm Yeelight A4 New 2024
Máy sưởi nhà tắm Yeelight A4 New 2024 (Ảnh: mihanoi).

1.4. Mẫu mã và giá cả

Ngoài chức năng thì bạn cần phải xem xét đến thiết kế và mẫu mã sản phẩm. Bạn cần phải tính toán xem thiết kế và mẫu mã của chúng có phù hợp với không gian và phong cách của phòng tắm hay không. Ngoài ra, giá cả cũng là yếu tố quan trọng, vì vậy nên so sánh giữa các loại máy có thiết kế và chức năng tương đương để có sự lựa chọn hợp lý.

1.5. Tìm hiểu kỹ thông tin của máy sưởi

Đọc kỹ thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ về sản phẩm. Đặc biệt, kiểm tra các tính năng an toàn như chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ tăng cao, khả năng chống thấm nước nếu sử dụng trong môi trường ẩm ướt để tránh rủi ro về cháy nổ.

1.6. Công suất của máy sưởi

Chọn máy sưởi có công suất phù hợp với kích thước của phòng tắm và nhu cầu sử dụng để tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện. Nếu bạn muốn sử dụng máy sưởi cho nhiều phòng tắm, hãy chọn máy dễ di chuyển và lắp đặt.

1.7. Tham khảo ý kiến của người dùng khác

Đừng chỉ chọn máy sưởi dựa trên giá cả, hãy so sánh các tính năng và chất liệu của từng loại. Đọc đánh giá và ý kiến từ người đã sử dụng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của máy sưởi bạn đang quan tâm. Những diễn đàn về nội thất hoặc gia đình có thể cung cấp thông tin hữu ích từ người có kinh nghiệm.

2. Các thương hiệu máy sưởi phòng tắm uy tín hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu máy sưởi phòng tắm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn khám phá một số thương hiệu máy sưởi phòng tắm phổ biến như:

2.1. Máy sưởi nhà tắm FujiE

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200
Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200 (Ảnh: FujiE).

FujiE là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện gia dụng của Nhật Bản với các sản phẩm như máy sưởi, máy hút ẩm, máy lọc, điều hòa,… Các sản phẩm của FujiE thường được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất. Máy sưởi phòng tắm của FujiE có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh và an toàn.

Máy sưởi phòng tắm nổi bật nhất của thương hiệu này là máy sưởi nhà tắm FujiE BCH-200.

2.2. Máy sưởi nhà tắm Xiaomi

Xiaomi là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, với hệ sinh thái gồm hàng trăm, hàng ngàn công ty. Các sản phẩm của Xiaomi thường sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động. Máy sưởi phòng tắm của Xiaomi tích hợp cảm biến thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và mang đến trải nghiệm sưởi ấm thông minh.

Một số loại máy sưởi phòng tắm của Xiaomi là: Máy sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB-0010, Máy sưởi nhà tắm âm trần Yeelight Pro S20 YLYB05YL, Máy sưởi nhà tắm Yeelight A4 New 2024,…

2.3. Máy sưởi Rapido

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D
Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D (Ảnh: Rapido).

Rapido là thương hiệu có xuất xứ từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và gia dụng, trong đó có máy sưởi phòng tắm. Các sản phẩm của Rapido thường được biết đến với hiệu suất sưởi nhanh và độ bền cao. Thiết kế của Rapido thường tập trung vào tính tiện ích và sự đơn giản, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Một số loại máy sưởi phòng tắm của Rapido là: Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D, Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-M,…

2.4. Máy sưởi phòng tắm Kohn

Kohn là thương hiệu sản xuất và cung cấp các sản phẩm sưởi ấm và sấy diệt khuẩn hàng đầu tại Đức. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để tạo ra các sản phẩm gia dụng chuẩn chất lượng Châu Âu. Các loại sưởi phòng tắm của Kohn thường được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và tính năng an toàn. 

Máy sưởi phòng tắm nổi bật nhất của thương hiệu này là máy sưởi nhà tắm Kohn PT02G.

Máy sưởi nhà tắm Kohn PT02G
Máy sưởi nhà tắm Kohn PT02G (Ảnh: Kohn).

2.5. Máy sưởi nhà tắm Steba

Steba là một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Cộng hòa Liên bang Đức, được thành lập từ năm 1919. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất các thiết bị gia đình như máy sưởi, máy xay thịt, bếp điện và một số sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu của các gia đình. Với hơn 100 năm phát triển, Steba liên tục đổi mới công nghệ dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, mang đến những sản phẩm gia đình hiện đại, chất lượng và uy tín.

Máy sưởi phòng tắm nổi bật nhất của thương hiệu Steba này là máy sưởi phòng tắm Steba BS 1800.

Khi mua máy sưởi phòng tắm, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng. Những kinh nghiệm được chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sống của mình. Đồng thời, việc hiểu rõ các thương hiệu máy sưởi phòng tắm cũng giúp bạn tin tưởng hơn về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm mà bạn đã chọn. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!