Gợi ý các dòng máy sấy quần áo Samsung tốt nhất nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 đại diện máy sấy quần áo Samsung dưới đây đều có những công nghệ sấy tối ưu, giúp ích nhiều cho công việc làm khô quần áo của gia đình bạn.

Thời điểm hiện tại máy giặt Samsung vẫn là một dòng sản phẩm được yêu thích. Samsung là thương hiệu quen mặt với người dùng Việt. Điểm danh nhanh top máy sấy quần áo Samsung đáng để lựa chọn ngay dưới đây.

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV 9kg

May say bom nhiet Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB SV

  • Đây là phiên bản máy sấy quần áo Samsung Inverter nổi bật. Sản phẩm thiết kế cửa trước tiện dụng, thoải mái cho quần áo vào và lấy ra. Máy sở hữu tông màu đen thanh lịch được nhiều người ưa chuộng.
  • Điểm nổi bật nhất phải kể đến trong tính năng của dòng máy giặt này là công nghệ Heatpump sấy bơm nhiệt khiến từng sợi vải được làm khô. Máy vẫn tiết kiệm tới 50% điện năng. Quần áo khô nhanh chóng, máy sấy sử dụng linh hoạt với nhiều chế độ.
  • Đặc biệt dòng máy sấy quần áo Samsung này có thể điều khiển thông qua thiết bị SmartThings. Ngoài để điều chỉnh thì còn theo dõi máy sấy được ở bất cứ nơi đâu, cực kỳ tiện lợi.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV

May say quan ao bom nhiet Samsung Heatpump 9kg DV90TA240AX SV

  • Dòng máy sấy quần áo Samsung 9kg này thích hợp cho những gia đình từ 3-5 người. Đại diện này có điểm nổi bật là dùng công nghệ sấy bơm nhiệt và ngoài ra có 3 cảm biến thông minh là Optimal Dry. Máy sấy tiện ích điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh độ ẩm và trao đổi nhiệt tốt. Từ đó mà máy sấy quần áo Samsung sấy khô đều và trong từng sợi vải, hạn chế tối đa sự hư tổn.
  • Nếu muốn sấy xong dùng ngay thì đã có chế độ Quick Dry tiện lợi. Tính thời gian khởi động sau đó chỉ mất 35 phút để sấy đồ là đã khô.
  • Về máy sấy Samsung thì luôn được ca ngợi vì thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Và với model này cũng không phải là ngoại lệ. Đây cũng là một trong những cái tên được săn đón nhất từ Samsung. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm máy sấy quần áo với khối lượng 9kg thì cái tên này không thể nào bỏ lỡ.

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV

May say bom nhiet Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH SV

  • Máy sấy quần áo Samsung tốt nhất nhất định phải gọi tên máy sấy quần áo Samsung 9kg này. Model này có tông màu trắng chủ đạo, vừa sang trọng vừa thu hút. Sản phẩm có cửa màu đen và bảng điều khiển đen dễ quan sát. Một ưu điểm của các dòng máy sấy quần áo Samsung là đều có tiếng Việt nên ai cũng dùng dễ dàng. Lồng sấy cũng được tối ưu đáng kể.
  • Sản phẩm so chế độ Super Speed sấy khô trong vòng 81 phút. Ngoài ra thì còn có cảm biến đỉnh. Có thể kể đến là cảm biến trao đổi nhiệt, cảm biến nhiệt độ và cảm biến độ ẩm. Một dòng sản phẩm thông minh mang đến sự tiện dụng và sấy khô đồ mộ cách linh hoạt, không tốn điện năng khi sử dụng.
  • Công nghệ Inverter cho giảm sự ma sát giữa các linh kiện, khiến máy hoạt động mượt mà hơn hẳn. Ngoài ra sản phẩm cũng giảm được tiếng ồn trong khi hoạt động. Ưu điểm của sản phẩm là tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Ngoài sấy khô đồ tốt thì dòng máy sấy quần áo Samsung này còn lọc sạch xơ vải được, ngăn bụi bẩn xót lại sau mỗi lần sử dụng. Quần áo sạch hơn hẳn và cũng là giải pháp tối ưu cho những ai sở hữu làn da có phần nhạy cảm.

Kết luận

Mỗi gia đình tuỳ số lượng thành viên và nhu cầu giặt đồ, sấy đồ mà lựa chọn dòng máy sấy quần áo Samsung riêng. Liệt kê những thiết bị sấy tốt nhất từ đại diện uy tín Hàn Quốc này không thể không kể về các dòng máy sấy 9kg phía trên. Giá thành của máy sấy quần áo Samsung tương xứng với chất lượng. Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất, đảm bảo cho bạn hài lòng khi sử dụng. Thời tiết ẩm ương như hiện tại thì máy sấy là vật dụng không thể thiếu. Nếu đang tìm kiếm dòng máy lý tưởng thì có thể cân nhắc về máy sấy quần áo Samsung nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!