Gợi ý các loại kem nền TỐT - XỊN - MỊN cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền thường được sử dụng phổ biến trong làm đẹp đặc biệt là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các nàng. Nhưng trước thị trường đa dạng các loại kem nền như vậy thì da nàng sẽ phù hợp với loại kem nền nào ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá các loại kem nền phù hợp với từng loại da ngay nhé!

Kem nền thường được sử dụng phổ biến trong làm đẹp đặc biệt là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các nàng. Không chỉ được sử dụng sau bước kem lót trang điểm mà kem nền còn giúp các chị em che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và có lớp nền vừa mịn lại vừa mềm. Nhưng trước thị trường đa dạng các loại kem nền như vậy thì da nàng sẽ phù hợp với loại kem nền nào ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Kem nền cho da thường – Lancôme Teint Idole Ultra Wear

Giá tham khảo từ: 1.000.000 VNĐ – 1.600.000 VNĐ

Kem nền cho da thường - Lancôme Teint Idole Ultra Wear
Kem nền cho da thường – Lancôme Teint Idole Ultra Wear

Lancôme Teint Idole Ultra Wear là một trong những loại kem nền cực kỳ lý tưởng cho làn da thường dù bạn sở hữu làn da ngăm, da sáng hay da trung bình sáng thì với chất kem nền dễ tán, khi khô sẽ chuyển lì nhưng không hề khô quá, mang tới cho bạn lớp nền cực mịn mướt và tự nhiên như làn da thứ 2 vậy. Có lẽ vì thế mà dù giá em nó có “đắt xắt ra miếng” thì vẫn được các tín đồ làm đẹp tìm mua bởi độ bám của loại kem nền Teint Idole nổi tiếng này lên tới ít nhất là 15 tiếng đồng hồ nếu chọn loại 24h sẽ được lâu hơn nữa.

2. Kem nền cho da dầu – Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15

Giá tham khảo từ: 639.000 VNĐ – 970.000 VNĐ

Với những nàng da dầu, da hỗn hợp, da mụn thì kem nền Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15 chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ khả năng che phủ khuyết điểm tốt và kiềm dầu tối đa mà em này đã trở thành kem nền “favorite” của hàng loạt blogger trên toàn thế giới.

Kem nền cho da dầu - Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15
Kem nền cho da dầu – Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation SPF15

Được làm từ đất sét ở Amazon, một thành phần có khả năng hút dầu cao, có thể khắc phục tình trạng đổ dầu trên da lên tới 12h. Hơn thế thành phần đất sét có trong kem nền cho da dầu này còn cực kỳ phù hợp cho những làn da mụn và nhạy cảm. Đồng thời thiết kế thân thiện với môi trường (nắp đựng được làm bằng gỗ) và thành phần mộc, nhiều dưỡng là một điểm sáng mà bất cứ cô gái nào cũng đều yêu mến.

3. Kem nền cho da khô , xỉn màu – Charlotte Tilbury Magic Foundation

Giá tham khảo từ: 1.050.000 VNĐ – 1.300.000 VNĐ

Nàng nào đã chót mê son hãng Charlotte Tilbury rồi thì hẳn sẽ không thể bỏ qua loại kem nền cho da khô xỉn màu này được. Nổi tiếng với khả năng giúp nàng chụp ảnh đẹp tự nhiên mà chả cần photoshop. Chỉ một lớp kem đầu tiên tán đều trên khuôn mặt nàng đã cảm nhận rõ độ che phủ tuyệt vời mang đến một lớp nền tự nhiên không giả cũng không quá cứng.

Kem nền cho da khô , xỉn màu - Charlotte Tilbury Magic Foundation
Kem nền cho da khô , xỉn màu – Charlotte Tilbury Magic Foundation

Với chiết xuất từ nấm, Hyaluronic và vitamin C giúp da căng mướt mà săn chắc và bóng khỏe, thẩm thấu vào da cực nhanh, duy trì độ ẩm cho da nhanh chóng lấp đầy những rãnh nhăn tạo hiệu ứng da phẳng tức thì. Kem nền cho da khô Charlotte Tilbury Magic có chất kem lỏng mịn, vừa phải không quá đặc cũng không quá lỏng cho cảm giác lướt nhẹ trên da và không gây bức bí da đặc biệt độ bám khá lì và kiềm dầu cực tốt nên lớp nền em ý mang lại sau 10 tiếng vẫn chẳng hề hấn gì.

Nàng nào nám, mụn, thâm da, khô da, xỉn màu da,… thì kem nền Charlotte Tilbury Magic Foundation này thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho nàng đấy!

3 công thức lên đồ cực XINH mà MÁT MẺ cho nàng mùa NÓNG NỰC

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô

Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô

Khi chọn kem nền cho da dầu bạn sẽ phải quan tâm đến khả năng kiềm dầu. Ngược lại, khi tìm một sản phẩm hợp với làn da khô, tốt nhất hãy chú ý đến khả năng dưỡng ẩm của nó. Dưới đây là Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!