Gợi ý cho các nàng một số son dưỡng môi không màu chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy vào tình trạng môi và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình loại son dưỡng môi không màu hoặc có màu thích hợp.

Hiện nay, son dưỡng môi không màu đang trở thành một phần không thể thiếu của mỗi cô gái, giúp bảo vệ môi và giữ màu son khi bạn đánh đúng màu. Bên cạnh những dòng son dưỡng với bảng màu bắt mắt thì những dòng son dưỡng môi không màu cũng là lựa chọn của nhiều người bởi sự tiện lợi và an toàn của nó. Hãy cùng Websosanh gợi ý cho các nàng một số son dưỡng môi không màu chất lượng và ngon bổ rẻ qua bài viết sau nhé.

Các công dụng của son dưỡng môi không màu

Chúng ta đều biết rằng da môi mỏng hơn da mặt rất nhiều. Nếu môi chúng ta bị khô hoặc nứt nẻ, việc thoa son dưỡng sẽ giữ nước cho môi và giúp phần khô nhanh lành hơn.

Theo các chuyên gia da liễu, da sẽ nhanh lành hơn khi được cung cấp đủ nước. Vì vậy, son dưỡng môi tạo ra một môi trường có ích trong việc chữa lành đôi môi nứt nẻ. Việc khoá miệng của vết nứt giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và kích ứng da.

Top các dòng son dưỡng môi không màu chất lượng

  • Son dưỡng môi không màu Vaseline Lip Therapy

son dưỡng môi không màu

Sản phẩm Vaseline Lip Therapy là một trong những dòng son dưỡng môi rất được ưa chuộng. Dòng son dưỡng này được chia thành 4 loại với các mùi hương đặc trưng: hương hoa hồng, hương cacao, hương vani và không mùi.

Son được làm từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho môi. Chất son mềm mịn kết hợp với Petrolatum giúp môi luôn mềm mại và ẩm mượt. Đôi môi của bạn sẽ trở nên căng bóng tự nhiên sau khi sử dụng loại son dưỡng này. Ngoài ra, nó cũng nhanh chóng làm lành các vết nứt trên môi của bạn.

Giá của loại son dưỡng này vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 40.000 đến 60.000 đồng một hũ.

Tuy nhiên, khi mới thoa son lên môi sẽ hơi bóng một chút. Thiết kế dạng hũ sẽ khá bất tiện khi bạn phải dùng tay.

  • Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream

Đây là dòng son dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng cực tốt. DHC Medical Lip Cream an toàn, dịu nhẹ, lành tính cho mọi người và kể cả phụ nữ mang thai.

Sản phẩm giúp dưỡng ẩm tốt, đồng thời làm mềm môi. Bạn có thể dùng son này làm lớp lót trước khi thoa son màu. Vitamin E, vitamin A, lô hội giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho môi. Từ đó, sẽ mang lại làn môi mềm mại và căng bóng. Đồng thời, ngăn ngừa khả năng nứt nẻ và khô môi. Ngoài ra, chiết xuất cam thảo trong son có khả năng cải thiện tình trạng môi thâm và trị thâm môi hiệu quả. Chất son mềm, mịn, có màu vàng nhạt dạng sáp, và nhất không chứa hương liệu.

Giá của em son dưỡng DHC Medical Lip Cream này khoảng 180.000 VNĐ.

  • Son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

Dòng son dưỡng Innisfree này có dạng thỏi, tiện lợi và dễ sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống nắng, bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, từ đó sẽ giúp cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ. Bên cạnh đó, nó còn được dùng làm lớp nền cho các loại son khác.

Innisfree Canola Honey Lip Balm được làm từ các thành phần sạch, lành tính như omega collagen, và các axit béo khác. Thành phần chính của son dưỡng là chiết xuất từ mật ong. Và loại mật ong quý hiếm này thì chỉ được thu hoạch vào tháng 4 ở đảo Jeju, nên rất giàu flavonoid và protein, sẽ giúp nuôi dưỡng sâu làn da môi của bạn. Kết cấu son mỏng nhẹ, tan nhanh trên môi. Tuy nhiên, chất son khá mềm nên dễ bị gãy.

Giá của một em Innisfree Canola Honey Lip Balm này khoảng 200.000 VNĐ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!