Gợi ý chọn mua tủ lạnh Samsung 2 cánh mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luôn đi đầu về công nghệ hiện đại, mẫu mã bắt mắt, tủ lạnh Samsung có sức hút đặc biệt với người hâm mộ. Một trong những dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu chính là tủ lạnh Samsung 2 cánh. Sau đây sẽ là những thông tin đầy đủ về xu hướng chọn lựa tủ lạnh hiện nay.

1. Tủ lạnh Samsung 2 cánh có những loại nào?

Để đưa ra lựa chọn mua phù hợp, bạn cần hiểu rõ hơn về cách phân loại tủ lạnh Samsung 2 cánh. Thông thường, người ta phân thành các loại như sau.

1.1. Tủ lạnh Samsung 2 cánh mở truyền thống (vị trí ngăn đá ở trên)

Tủ lạnh Samsung 2 cánh mở truyền thống
Tủ lạnh Samsung 2 cánh mở truyền thống

Đây là dòng tủ lạnh rất phổ biến trước đây, với ngăn đá ở trên và 1 dàn lạnh. Tuy nhiên, hiện nay đã không còn được sản xuất nhiều nữa. Lý do là bởi, tuy ngăn đá ở trên có thể tận dụng hơi lạnh để làm mát cho ngăn mát bên dưới, nhưng nếu ngăn đá không đủ lạnh thì ngăn mát không được nhận thêm nhiệt. Vì vậy, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm ở ngăn mát.

1.2. Tủ lạnh 2 cánh Samsung có ngăn đá ở dưới

Tủ lạnh 2 cánh Samsung có ngăn đá ở dưới
Tủ lạnh 2 cánh Samsung có ngăn đá ở dưới

Đây là dòng sản phẩm tủ lạnh xu hướng đang dần trở nên phổ biến trong vài năm gần đây. Vì so với dòng tủ lạnh 2 cánh truyền thống, thì loại tủ lạnh ngăn đá dưới này có ưu điểm nhiều hơn về khả năng làm lạnh và ổn định nhiệt giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đồng thời, vị trí ngăn mát tủ lạnh cũng giúp người dùng dễ dàng hơn khi sắp xếp và lấy đồ, mang tới sự tiện lợi khi sử dụng. Vì vậy, đây là mẫu tủ lạnh Samsung inverter đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

1.3. Tủ lạnh Samsung side by side 2 cánh

Tủ lạnh Samsung 2 cánh side by side mang tới những trải nghiệm hoàn hảo
Tủ lạnh Samsung 2 cánh side by side mang tới những trải nghiệm hoàn hảo

Được xem là dòng sản phẩm đẳng cấp mang tới những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng. Tủ lạnh side by side của thương hiệu Samsung có thiết kế 2 cánh mở đối diện tương ứng với 2 ngăn mát và ngăn đông độc lập, dung tích lớn, tích hợp nhiều công nghệ cùng tính năng hiện đại rất tiện lợi. Tuy nhiên, sản phẩm có kích thước lớn nên cần cân nhắc với những không gian nhỏ hẹp và giá bán cũng khá cao bởi vậy không phải ai cũng có thể sở hữu được.

2. Xu hướng chọn mua tủ lạnh Samsung 2 cánh hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh nào cho gia đình của mình, hãy tham khảo ngay những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay dưới đây.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh inverter, ngăn đông dưới 276 lít, model RB27N4190BU/SV. Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình từ 2-4 người sử dụng. Giá bán tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV tham khảo dao động trong khoảng từ 10- 12 triệu đồng.

– Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter 451 lít model RT46K6885BS. Đây là mẫu tủ truyền thống với ngăn đá trên, nhưng Samsung đã làm mới lại thiết kế này nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tân tiến, giúp cải thiện những nhược điểm suy nghĩ về mẫu tủ lạnh truyền thống trước đây. Giá tủ lạnh Samsung RT46K6885BS đang bán trên thị trường hiện nay khoảng 18,5 triệu vnd.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter 451 lít model RT46K6885BS
Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter 451 lít model RT46K6885BS

-Tủ lạnh side by side Samsung Inverter, model RS554NRUA1J/SV, 543 lít. Đây được xem là sản phẩm cao cấp đáp ứng hầu hết những mong đợi của khách hàng, từ thiết kế sắc nét, chất liệu, mẫu mã, công nghệ và tính năng đều thể hiện đẳng cấp, sang trọng tô điểm thêm cho không gian gia đình bạn. Nếu không lo về giá cả, đây chắc chắn là sản phẩm tủ lạnh bạn nên tham khảo đầu tiên khi có ý định mua. Giá tủ lạnh Samsung side by side RS554NRUA1J/SV bán ra dao động trung bình khoảng 31 triệu vnd.

Hy vọng với chia sẻ về các thông tin liên quan dòng tủ lạnh Samsung 2 cánh và các mẫu tủ được ưa chuộng hiện nay, đã giúp bạn đọc có những kiến thức bổ ích để chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao tủ lạnh Samsung 2 cánh được yêu thích? Mẫu nào tốt?

Vì sao tủ lạnh Samsung 2 cánh được yêu thích? Mẫu nào tốt?

Nếu đang có nhu cầu mua sắm tủ lạnh cho gia đình của mình thì tủ lạnh Samsung 2 cánh là mẫu sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm, tủ lạnh còn mang lại những giá trị thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!