Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thu hút sự chú ý của người dùng bằng lối thiết kế tối giản nhưng vẫn tạo được sự sang trọng cho mọi loại nội thất. Ngoài ra, nó còn có những tính năng vô cùng ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) được thiết kế chăm chút tỉ mỉ

Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) được tạo nên từ sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Sự mềm mại và mịn màng của mỗi góc tủ là điểm nhấn đầu tiên khi bạn nhìn vào chiếc tủ lạnh này. Tủ có bề mặt tráng gương phản chiếu không chỉ tạo ra cảm giác rộng rãi mà còn tạo điểm nhấn kỳ diệu cho căn phòng. Dù đặt tủ lạnh ở vị trí nào trong căn nhà thì nó đều thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B350MA(GM) có tổng dung tích 292 lít. Dung tích ngăn lạnh lên đến 167 lít, được chia thành 3 ngăn với 2 kệ để bạn có thể sắp xếp thực phẩm gọn gàng. Ngăn đá với dung tích 91 lít gồm 1 kệ chia làm 2 ngăn để bạn tiết kiệm không gian nhưng vẫn có thể tiếp cận các loại thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) được thiết kế chăm chút tỉ mỉ (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ Twin Inverter tiên tiến

Công nghệ Twin Inverter là bước tiến lớn đối với các thiết bị điện gia đình. Khác với công nghệ Inverter thông thường, công nghệ Twin Inverter không chỉ điều chỉnh được tốc độ hoạt động của máy nén mà còn kiểm soát cả quạt tản nhiệt, tạo ra một hệ thống hoạt động hoàn hảo, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Kết quả là, tủ lạnh chỉ tiêu thụ khoảng 1.03 kW/ngày, giảm thiểu chi phí điện năng, nhất là trong mùa nắng nóng.

Không chỉ giảm chi phí điện, công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua 292 lít AQR-B350MA(GM) còn vận hành êm ái. Nhờ sự điều chỉnh linh hoạt và liên tục của máy nén và quạt tản nhiệt mà tủ lạnh có thể hoạt động một cách trơn tru và yên tĩnh, không gây ồn ào hay rung lắc, tạo ra một môi trường sống yên bình và thoải mái cho gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ Twin Inverter cũng hỗ trợ gia tăng tuổi thọ sử dụng cho tủ lạnh. Tủ vận hành ổn định nên giảm bớt sự cố và hỏng hóc, tăng tuổi thọ cho các linh kiện bên trong, từ đó kéo dài tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) sở hữu ngăn đông mềm đa năng Magic Room

Điểm đặc biệt của ngăn đa năng Magic Room chính là khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ -18°C đến 5°C. Với dải nhiệt rộng như vậy, người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các chế độ tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể. Trong điều kiện nhiệt độ thấp, ngăn Magic Room có thể đông lạnh thực phẩm như thịt, cá hoặc đồ đóng hộp. Ngược lại, khi cần bảo quản các loại thực phẩm nhạy cảm như rau củ, hoa quả, bạn có thể để nó ở chế độ ngăn mát. Với các loại thực phẩm đông mềm như kem, sữa chua, đồ uống, bạn có thể điều chỉnh ngăn Magic Room ở chế độ đông mềm. Thực phẩm vừa không bị đông cứng vừa giữ được độ tươi ngon và chất lượng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) sở hữu ngăn đông mềm đa năng Magic Room (Ảnh: dienmayxanh).

4. Công nghệ làm lạnh gián tiếp và đa chiều 360°

Công nghệ làm lạnh gián tiếp và đa chiều 360° cho phép tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) phân phối luồng khí lạnh đều đặn đến từng góc cạnh của không gian. Thay vì chỉ tập trung vào một vị trí cụ thể thì các luồng khí lạnh này sẽ được phân tán khắp các khu vực của tủ để mọi loại thực phẩm trong tủ đều được làm mát.

Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng thực phẩm ở phía sau hoặc phía dưới tủ lạnh sẽ được làm lạnh đều. Chúng sẽ giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng vốn có của mình. Mỗi lần mở tủ, bạn luôn có thể tận hưởng các loại thực phẩm tươi ngon nhất. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh gián tiếp cũng tiết kiệm điện năng nhờ hệ thống lưu thông khí lạnh thông minh.

5. Tủ lạnh Aqua AQR-B350MA(GM) tích hợp công nghệ DEO Fresh khử mùi diệt khuẩn đến 99.9%

Không khí bên trong tủ lạnh luôn phải đối mặt với những rủi ro đến từ các loại vi khuẩn bám vào thực phẩm. Những vi khuẩn này không chỉ gây ra mùi hôi khó chịu mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, công nghệ DEO Fresh trong tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) sẽ làm sạch không khí bên trong tủ, đồng thời khử mùi và diệt khuẩn lên đến 99.9%, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn nguy hại. Bạn không còn phải lo lắng rằng thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn gây bệnh hoặc nấm mốc. Không gian bên trong tủ lạnh luôn trong lành và thoáng mát. 

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp
Các tính năng của tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) (Ảnh: dienmayxanh).

6. Tính năng làm lạnh siêu nhanh chóng 

Khi cần làm lạnh ngay lập tức, bạn chỉ cần gạt thanh gạt nhiệt độ đến mức Max, máy nén bên trong tủ lạnh sẽ hoạt động với tốc độ tối đa, đẩy nhanh quá trình làm lạnh không khí và các bề mặt bên trong ngăn lạnh. Kết quả là, thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, chặn đứng quá trình oxy hóa. Từ đó, thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và chất lượng tự nhiên.

Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích trong các tình huống như khi bạn cần làm lạnh nhanh một loạt thực phẩm sau khi đi mua sắm, hoặc khi bạn cần làm lạnh nhanh chóng đồ uống trước khi phục vụ cho gia đình hoặc khách mời.

7. Chức năng ngày nghỉ Holiday trên tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Khi bạn cần đi vắng trong một thời gian dài mà không muốn tủ lạnh phát sinh mùi hôi và nấm mốc khiến thực phẩm bên trong bị hỏng thì hãy kích hoạt chế độ ngày nghỉ Holiday. Khi kích hoạt chức năng này, tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) sẽ tự động trở về mức nhiệt độ tối ưu, thấp hơn so với mức thông thường nhưng vẫn đảm bảo rằng thực phẩm bên trong được an toàn.

Mức nhiệt độ được điều chỉnh trong chế độ ngày nghỉ Holiday đủ thấp để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, nhưng không quá thấp để tiêu tốn điện năng không cần thiết. Bạn vừa có thể tiết kiệm điện năng mà thực phẩm trong tủ lạnh vẫn được bảo quản an toàn ngay cả khi bạn không có mặt. 

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) hiện đang có giá bán là 9.000.000 đồng. Hãy nhanh tay sở hữu một chiếc tủ lạnh có đầy đủ tính năng thông minh cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.