Gợi ý đến 3 dòng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều lựa chọn về kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu. Với mức giá khoảng 400k là bảo vệ da một cách hiệu quả rồi.

Đâu là những dòng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu tốt nhất?

Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm mình yêu thích nhất hiện nay chính là La Roche Posay. Đây là hãng đến từ Pháp, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời. Nếu đang tìm mỏi mắt kem chống nắng mà vẫn chưa ưng ý thì có thể cân nhắc về kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu được gợi ý dưới đây nghen.

Toàn là những cái tên quen mặt ấy, nhiều loại còn hơi lơ lớ giống nhau nên là note lại kĩ để phân biệt và tìm loại phù hợp nhất cho bản thân mình đó nha.

Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu Anthelios XL bản Dry Touch Gel-Cream

kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu

Cái tên đầu tiên đáng để nhắc đến chính là kem chống nắng này. Kem dạng vật lý lai hoá học, có màng lọc Mexoplex có khả năng chống nắng khá là cao, tạo nên một màng chắn bảo vệ da tuyệt diệu khỏi tác động từ mặt trời luôn đó.

Em này có Octocrylene, có Titanium Dioxide dưới dạng Nano, chống nắng đỉnh, ngăn UVA, UVB tấn công. Ngoài ra thành phần còn có cả nước khoáng La Roche Posay độc quyền nữa, làm dịu da cực kỳ.

Ưu điểm của kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu này là bao bì dạng vòi pump sạch sẽ tiện dụng. Dung tích nhỏ gọn, chỉ 50ml nên mang theo bên mình tiện lợi.

Bạn này chỉ số chống nắng cũng cao cơ, kết cấu gel trắng đục, vừa mịn nhẹ lại còn thẩm thấu nhanh, không hề gây nhờn rít khó chịu chút nào.

Bạn này chống thấm nước, bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, dùng cả cho da nhạy cảm nha.

Khuyết điểm duy nhất mình thấy là em nó khô nhanh trên da nên kem hơi khó tán đều. Với mức giá là gần 400k thì mình thấy vô cùng đáng rinh ấy chứ.

Phiên bản Anthelios XL Ultra Light

kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu

Dòng này kết cấu lỏng nhẹ, không hề nhờn rít. Chỉ số chống nắng cao nên bảo vệ được hiệu quả trước tác động của ánh nắng. Bạn này được chọn là kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu hiệu quả vì giảm bóng nhờn, ngăn mụn cho da nữa đấy.

Thành phần kem chống nắng hoá học, vẫn là nước khoáng La Roche Posay rồi màng lọc Mexoplex rồi những chất hoá học khác như là Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane, Bemotrizinol, Octocrylene, Ecamsule…

Em này ưu điểm là thiết kế chai nhựa nhỏ nhắn, thuận tiện mang theo bên mình. Bạn này kết cấu lỏng, apply tệp ngay vào da nên mang đến sự thoải mái, thông thoáng và dễ chịu. Kem chống nắng không hề lo bết dính cho da chút nào.

Với loại này thì đúng là kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu chân ái đây. Tuy nhiên cần phải chú ý là finish hơi glowy một chút, ai thích da bóng nhẹ mờ sương kiểu Hàn thì sẽ mê em này lắm cho mà xem.

Bạn này thì giá cũng chỉ khoảng 360k thôi nhé, giá mềm hơn đôi chút so với loại đầu tiên. Kem này lưu ý một chút là chứa alcohol denat, ai dị ứng thành phần này cân nhắc nhé.

Phiên bản kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu dạng xịt

kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu

Đây là Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist. Kem chống nắng dạng xịt, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả cho da dẻ. Bạn này là kem chống nắng hoá học. Lưu ý một chút là loại này có mùi hương và có một loại silicone đấy nha.

Ưu điểm là chai nhựa cứng, tiện mang theo. Miệng chai thì tia siêu nhỏ, phun sương mát dã man luôn. Sản phẩm không làm đọng nước trên da dẻ đâu, cho lớp trang điểm bền màu, thuận tiện dặm đi dặm lại mà không lo bị dày bí. Kem kiểm soát dầu tốt.

Mình thấy kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu này chỉ số chống nắng cao, giá hơn 400k cũng nên cân nhắc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!