Gợi ý kem chống nắng body tốt, ai cũng nên “sủng ái”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể bỏ qua danh sách dài những loại kem chống nắng body tốt dưới đây. Đủ tầm giá, với đủ kiểu từ xịt đến bôi, tha hồ ngăn tia UV gây hại.

Hè chưa thực sự đến nhưng mà nắng đã vô cùng gắt gỏng rồi. Bởi thế một bảo bối không thể thiếu với phái đẹp lúc này chính là kem chống nắng. Tín đồ skincare đều biết là đâu phải mỗi mặt mới cần bảo vệ khỏi nắng đâu mà body cũng y hệt như vậy. Nếu mà đang trăn trở là không biết sắm kem chống nắng body tốt ở đâu thì nên thử ngay một vài dòng best-seller dưới đây nhé.

Không chỉ bán chạy mà còn nhận được biết bao phản hồi tích cực từ người dùng luôn ấy chứ. Khéo lại tìm ngay ra kem chống nắng chân ái cho bạn luôn này. Toàn những sản phẩm skincare đáng tâm đắc, có gợi ý về mức giá luôn nên thoải mái mà tham khảo nhé. Có loại mà nhiều người gắn bó là chẳng muốn dùng sang loại khác luôn ấy.

Kem chống nắng body Vichy Capital Soleil

kem chống nắng body tốt

Đây là phiên bản kem chống nắng body tốt bôi xong siêu đỉnh vì là không khiến da nhờn dính chút nào mà bóng khoẻ cực kỳ. Kem toàn thân này có kết cấu gel sữa đình đám, cảm giác ẩm mượt dễ chịu. Bạn này chỉ số chống nắng cao, đảm bảo bền bỉ khi tiếp xúc với nước đó. Cho một tuýp 200ml to bự thì giá rơi vào khoảng 680k nhé. Mức giá này cũng gọi là ngon nghẻ rồi. Còn nếu vẫn chưa ưng thì có ngay nhiều loại kem chống nắng body tốt khác để tăm tia dưới đây cơ.

Chống nắng toàn thân Paula’s Choice dòng Extra Care non-Greasy Sunscreen

kem chống nắng body tốt

Phiên bản chống nắng này nhận được bao cơn mưa lời khen bởi vì công thức lâu trôi, dùng được cho các hoạt động ngoài trời. Sản phẩm này chứa dồi dào chất chống lão hoá, tăng cường khả năng bảo vệ da dẻ. Cho một tuýp 148ml thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 650k nhé.

Chỉ ra kem chống nắng body tốt đến từ DHC

kem chống nắng body tốt

Phiên bản này có tên là sữa chống nắng toàn thân DHC Body Sunscreen Milk. Em nó là lựa chọn lý tưởng bởi vì khả năng dưỡng ẩm vô cùng chuyên sâu, bảo vệ da khỏi các tổn thương. Không sợ cháy nắng khi đã có em chống nắng này. Kết cấu thì dạng sữa nên tán dễ, thấm trên da cực nhanh, hoàn toàn không hề tạo nên cảm giác lợn cợn hay là nhờn dính khó chịu một chút nào cả. Về giá thì cho 80ml giá tham khảo rơi vào khoảng 600k nhé.

Banana Boat – kem chống nắng body tốt

kem chống nắng body tốt

Đây là dòng Sport – thể thao, phiên bản này ghi điểm nhờ chỉ số chống nắng siêu cao, phải gọi là cao vút đến mức không tưởng, đó là SPF 110 và PA+++. Bạn này chống thấm nước, ngăn mồ hiệu hiệu quả trong thời gian dài lâu. Để có thể bảo vệ da toàn diện dưới nắng gắt hay khi tham gia những hoạt động thể thao thì không thể thiếu “cứu tinh” hoàn mĩ này được. Về mức giá thì khoảng 175k cho một tuýp 90ml, vô cùng ổn áp.

CeraVe Sunscreen Body Lotion

kem chống nắng body tốt

Bạn này có SPF50, một dòng kem chống nắng tuyệt vời không kém cạnh. Chai chống nắng vật lý này bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB hoàn toàn không để lại vệt trắng trên da đâu, Em này thấm nhanh nên dưỡng ẩm xịn sò khỏi biết, cho da tha hồ mà mịn khoẻ dài lâu. Về giá thì cũng phải chăng nữa. Xứng danh kem chống nắng body tốt mà giá cho một lọ 85g chỉ rơi vào khoảng 350k thôi đấy nhé.

Kem chống nắng Sun Bum Premium Moisturizing Sunscreen Spay

kem chống nắng body tốt

Với chỉ số là SPF 70 thì dòng kem chống nắng body tốt này được yêu thích vì có dạng xịt tiện dụng. Một chai đáng thử vì công thức xịt cực khô, cực mịn màng, cho cảm giác thoải mái và thư thái khi dùng vô cùng luôn. Có trong sản phẩm này là vitamin E chống oxy hoá. Chống nắng không hề chứa các chất độc hại. Bạn này chống nước đến 80 phút lận.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng body giá rẻ loại nào tốt ?

Kem chống nắng body giá rẻ loại nào tốt ?

Các chị em phụ nữ đã tìm được loại kem chống nắng body nào phù hợp cho làn da của mình hay chưa vậy? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo 4 loại kem chống nắng body được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!