Gợi ý mẹo chọn màu sơn móng chân hợp tone da nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù làn da trắng, ngăm hay trung bình thì đều có màu sơn móng chân phù hợp hết cả. Muốn biết là gì thì có tại đây.

Tiết lộ cách chọn màu sơn móng chân sao cho tôn da nhất

Năm nay đang chuộng màu sơn móng chân nào, nên đính đá hay vẽ hoạ tiết gì, màu nào tôn da, màu nào khiến da xỉn, sơn móng xanh ngọc liệu có khiến da càng ngăm hơn không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây. Tiết lộ tất tần tật dưới đây. Toàn những mẹo đơn giản mà hay ho giúp cả nhà lựa được màu móng phù hợp với bản thân mình.

Da đen thì chọn màu sơn móng chân gì được?

Chọn màu sơn móng chân

Chúng mình vẫn biết một định luật phổ biến, là màu son đậm, màu sơn móng đậm thì tôn mọi tông da, hợp với cả da ngăm. Những ai muốn chân, tay trắng hơn thì có thể chọn nail tone đỏ đậm, đen, xanh đậm…Tuy nhiên, có một bí kíp chọn sơn móng chân khác mà không phải ai cũng biết, đó chính là lựa chọn ánh kim để da ngăm trở nên bật tone. Màu sơn có ánh kim khiến cảm giác cuốn hút mà da cũng tươi sáng hơn nữa. Nhưng phải nhớ là chỉ nên lựa ánh kim vàng, xanh rêu chứ tuyệt đối KHÔNG chọn ánh bạc hay bạch kim nhé. Màu bạc và trắng khiến da bị xỉn màu hơn đấy.

Những màu có thể mix ánh kim lý tưởng là vang chát, đỏ tím, đỏ đậm, xanh lá hay đỏ ruby rồi đen đang siêu hot nhé.

Nước da trắng trẻo thì có phải băn khoăn chọn sơn móng chân không?

Chọn màu sơn móng chân
mẫu đính đá chân

Đúng là da trắng là ước ao của đa phần con gái Việt. Theo quan điểm thẩm mỹ của phái đẹp thì da hồng hào, trắng trẻo thì đúng là cực phẩm rồi. May mắn khi da sáng màu, có thể tuỳ chọn màu sơn yêu thích. Nếu càng muốn khiến da nổi bật hơn thì mấy màu vang chát, xanh sapphire hay xanh ngọc bảo đang hot phết nhé. Còn không đơn giản cứ hồng nude, nâu đất, cam đất, da cũng hài hoà cực kỳ nhé. Sơn móng chân mấy tone này phải gọi siêu xinh.

Nước da ở mức trung tính nên lựa chọn màu móng nào?

Chọn màu sơn móng chân
Tổng hợp một số mẫu móng chân đẹp, sang trọng

Da trung tính là sao? Đó là nước ad không quá trắng cũng chẳng hề quá ngăm. Da ở mức bình bình, lúc này biết chọn màu sơn móng chân sao nhỉ? Bạn có thể lựa pastel nhẹ nhàng hoặc mấy màu trầm, bản lì ấm áp nữa. Muốn nổi bật và thu hút hơn thì có thể đính cườm cho xinh trọn vẹn nhé. Ngoài ra highly-recommend mấy màu tuyệt nhất có thể nghĩ đến như là hồng cánh sen, là kim tuyến hay sơn ánh nhũ nha. Da tái muốn trở nên hồng hào thì có thể chọn sơn tươi tắn chút. Tuyệt đối không sơn màu tím, vàng hay xanh nhé, khiến da tối sạm hẳn.

Kinh nghiệm cần phải biết để chọn sơn móng chân đúng ý

Quy tắc chọn màu sơn theo tone da chỉ là tương đối thôi. Không phải cứ màu sáng cho da ngăm và màu tối ngược lại cho da trắng là phù hợp. Chọn còn tuỳ thuộc vào phong cách bạn theo đuổi cũng như vào hoàn cảnh sống nữa. Với một cô nàng công sở hay làm trong lĩnh vực giáo dục thì khó lòng diện những màu nổi bật thường xuyên được. Lúc này vẫn có những màu sơn móng chân nhã nhặn.

Chọn màu sơn móng chân

Chân cũng là vị trí khó thấy và cũng khó có thể phá cách quá nhiều. Bạn cũng nên chú ý tủ đồ mình thường có những tông màu nào để chọn được màu móng ưng ý nhé. Ngoài ra, không nhất nhất phải chọn một màu móng để tôn da chân, có thể mix 2-3 màu hoặc 1 màu nhiều tone khác nhau cho xinh xắn.

Như vậy, Web So Sánh đã gợi ý cho cả nhà mẹo chọn màu sơn móng chân phù hợp. Thời gian này thì chỉ có thể tự chăm móng tại nhà. Nếu không có “đồ nghề” thì có thể chờ đến dịch qua đi và lại ra tiệm. Coi như bổ túc trước kiến thức về nail để lựa chọn chuẩn xác hơn ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!