Gợi ý một số dòng kem dưỡng Obagi bán chạy trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Obagi có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng theo chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Kem dưỡng được xem là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em hiện nay. Kem dưỡng da giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, ngăn chặn tình trạng khô da cũng như làm chậm quá trình lão hóa của da một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó kem dưỡng da còn giúp ngăn chặn các nhân tố từ bên ngoài, giảm sự hình thành mụn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da, một trong số đó không thể không nhắc đến kem dưỡng da Obagi đang được ưa chuộng gần đây. Với những tính năng nổi bật cũng như những chất lượng sản phẩm mang lại đã giúp Obagi được lòng chị em phụ nữ.

Đôi nét về thương hiệu Obagi.

Obagi là một thương hiệu nổi tiếng và có lịch sử lâu đời đến từ Mỹ. Ra đời vào năm 1988 bởi bác sĩ da liễu Dr. Zein Obagi, từ khi ra mắt cho đến nay sản phẩm vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trên thị trường nhờ các chức năng, công dụng mà sản phẩm đem lại. Các sản phẩm của Obagi tập trung chuyên sâu về điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là da mụn, nám, lão hóa,.. một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Trải qua nhiều thời gian kết hợp với những chu trình công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại vì thế phát huy các tính năng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường Obagi đã đưa đến người dùng rất nhiều loại sản phẩm dưỡng da khác nhau. Tùy vào mỗi sản phẩm mà có những thành phần, chức năng khác nhau. Các thành phần có trong Obagi đều được kiểm nghiệm kĩ trước khi tung ra thị trường, với nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính khi sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm kem dưỡng Obagi đang được bán chạy trên thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da của Obagi, tùy vào mỗi sản phẩm mà thành phần và chức năng đều khác nhau. Đó chính là điều gây khó khăn cho chị em khi lựa chọn sản phẩm. Vì thế, để giải đáp những khó khăn ấy, chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm kem dưỡng Obagi đang hot hit nhé.

1. Kem dưỡng da Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml.

Kem dưỡng da Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml.
Kem dưỡng da Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml.

Kem dưỡng da Obagi Clenziderm M.D. Therapeutic Moisturizer 50ml là sản phẩm tối ưu nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại. Các thành phần chính có trong kem dưỡng Obagi mang lại những công dụng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, cung cấp ẩm và đẩy lùi tình trạng lão hóa da một cách rõ rệt. Đặc biệt kem dưỡng Obagi còn giúp bổ sung các dưỡng chất giảm tình trạng khô da.

Các thành phần chính có trong kem dưỡng Obagi gồm các thành phần chính như Glycerin 20% mang lại độ ẩm cho da, đặc biệt là làn da dầu và nhờn, hơn nữa còn cân bằng được độ ẩm trên da cũng như giúp da trở nên khỏe và mịn màng hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa Phenoxyethanol mang lại mùi hương dịu nhẹ giúp thư giãn đồng thời  ngăn chặn sự xâm nhập của nhiễm khuẩn. Dimethicone, Dimethicone crosspolymer đẩy lùi tình trạng bóng dầu trên da, giảm sự hình thành nếp nhăn, chống tình trạng lão hóa cho da.

2. Kem dưỡng da Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream 28g.

Kem dưỡng da Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream 28g.
Kem dưỡng da Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream 28g.

Kem dưỡng da Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream 28g cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ sản phẩm giải quyết những vấn đề của da, tiêu biểu nhất là góp phần ngăn chặn tình trạng lão hóa cũng như ngăn chặn những tác nhân từ bên ngoài như tia Uv, bụi bẩn,… retinol đặc biệt sẽ giúp tẩy tế bào chết cũng như các tế bào da cũ mang lại một làn da tươi mới, trắng sáng và đều màu hơn. 

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm các thành phần chủ yếu như Entrapped Retinol cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, hàm lượng retinol hấp thụ nhanh vào da nên không gây ra tình trạng bết rít. Kết hợp với chiết xuất từ hoa cúc La Mã thiên nhiên, cùng với trà xanh, trà tranqws giúp làm dịu da và bảo vệ da trước các tác nhân từ bên ngoài môi trường cũng như bảo vệ, phục hồi da sau tình trạng mụn.

3. Kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 1.0% 28g.

Kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 1.0% 28g.
Kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 1.0% 28g.

Kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 1.0% 28g được xem là chìa khóa vàng trong việc giảm tình trạng sạm và nám da, da nhăn nheo thiếu sức sống. Đặc biệt sản phẩm kem dưỡng Obagi 360% Retinol 1.0% này giúp mang lại một làn da trẻ hóa, giảm thiểu những tác nhân từ bên ngoài như ánh sáng mặt trời, khói bụi bẩn,..

Vitamin A có trong sản phẩm giúp da hấp thụ dinh dưỡng đồng thời đẩy nhanh quá trình thúc đẩy collagen mang lại một làn da tràn đầy sức sống. Ngoài ra còn giúp tăng độ liên kết với các tế bào da, giảm sự hình thành mụn cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Bên cạnh đó bơ hạt mỡ giúp giảm tình trạng khô, sần sùi, không đều màu. Bơ hạt mỡ giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da, đẩy lùi sự hình thành nếp nhăn, giúp da trở nên mềm mượt và khỏe hơn. Đặc biệt sản phẩm còn chứa tinh dầu jojoba, vitaminA, vitaminB, vitaminC cung cấp dưỡng chất cho da, mang lại một làn da bóng khỏe và rạng ngời.

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng Obagi đang được bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những dòng chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!