Gợi ý một số dòng nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da dầu mụn của mình, thì hãy cùng xem review về một số dòng nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn dưới đây nhé.

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng quyết định đến việc chăm sóc da có hiệu quả hay không. Bởi khi bạn tẩy trang sạch thì những sản phẩm dưỡng da ở phía sau mới có thể phát huy được hiệu quả một cách tốt nhất. Và giữa vô vàng các dòng nước tẩy trang hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn vẫn luôn được các chị da dầu mụn tin tưởng và lựa chọn tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ đến tập đoàn Unilever, được thành lập vào năm 1960. Thương hiệu này với tiêu chí đơn giản giống như cái tên của mình, đã mang đến những sản phẩm tối giản về bao bì và thành phần nhưng hiệu quả về công dụng lại vô cùng tốt. Chính vì vậy, Simple đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và nhấn được sự ưa chuộng của người dùng trên toàn thế giới bởi thành phần không chứa chất gây kích ứng da, dịu nhẹ và an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Simple đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm…Đặc biệt, các sản phẩm này đều không chứa những thành phần gây kích ứng da và dịu nhẹ cho cả những làn da nhạy cảm. Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn cũng đi theo tiêu chí chung của hãng là tinh khiết và dịu nhẹ. Do đó, nó cũng phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Review một số dòng nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da dầu mụn của mình, thì hãy cùng xem review về một số dòng nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn dưới đây nhé.

1. Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water
Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Đây là dòng nước tẩy trang đình đám của Simple dành cho da khô, da nhạy cảm cho cả da dầu mụn. Điểm nổi bật của Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water là không gây tình trạng khó chịu ở trên da, không gây nhờn, rít như một số dòng khác. Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông và tẩy đi lớp trang điểm một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water còn giúp làn da thông thoáng hơn, ngăn ngừa tình trạng mụn do hạn chế được việc bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng ẩm để giúp da mềm mịn.
  • Chamomilla Recutita Flower Extract (chiết xuất từ hoa cúc): Chống viêm và chống oxy hóa. 
  • Panthenol: Làm dịu, phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm và làm dịu cho làn để giúp da khỏe mạnh, mềm mịn hơn.
  • Niacinamide: Dẫn xuất của B3, giúp tạo nên hàng rào chắn để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại của môi trường. 

2. Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water
Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water

Simple Daily Skin Detox Oil Be Gone Micellar Cleansing Water là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu mụn nổi đình đám trong giới đam mê các sản phẩm chăm sóc da. Sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ mới và đang gây nên cơn sốt trên thị trường.

Thành phần:

  • Niacinamide: Dẫn suất của B3 giúp bảo vệ làn da dưới các tác nhân gây hại từ môi trường và đặc biệt còn có khả năng chống lại quá trình lão hóa. Ngoài ra, nó còn giúp làm mờ nám, mờ thâm, nếp nhăn.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Một dạng Vitamin C có khả năng tăng sản sinh Collagen, làm sáng da và chống oxy hóa.
  • Cỏ xạ hương và hạt phỉ: Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Kẽm PCA: Kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn và chống lại quá trình lão hóa, làm sáng da.

Hầu hết, các sản phẩm đến từ Simple đều nhận được sự yêu thích từ phía người dùng, bởi thành phần thiên nhiên và lành tính. Do đó, các dòng nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn cũng không hề ngoại lệ khi nhận được sự tin dùng của người dùng. Hy vọng, qua bài viết này các bạn sẽ tìm được dòng nước tẩy trang phù hợp với làn da dầu mụn của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!