Gợi ý nàng 4 kem dưỡng da se khít lỗ chân lông hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 sản phẩm kem dưỡng da se khít lỗ chân lông dưới đây có thể giúp nàng giải quyết nỗi băn khoăn này. Đừng bỏ qua nhé!

Lỗ chân lông to luôn là nỗi tự ti của nhiều với chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Cùng tìm hiểu 4 sản phẩm kem dưỡng da se khít lỗ chân lông dưới đây nhé.

Nguyên nhân lỗ chân lông to

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lỗ chân lông to, có thể là do:

  • Tác động của ánh mặt trời
  • Da dầu, da nhờn
  • Vệ sinh da chưa đúng cách
  • Tuổi tác
  • Chế độ sinh hoạt không lành mạnh
  • Di truyền

Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng da se khít lỗ chân lông thường xuyên là rất cần thiết để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp da không bị khô – một trong những nguyên nhân khiến lỗ chân lông lo hơn.

4 Loại kem dưỡng da se khít lỗ chân lông hiệu quả

Để điều trị triệt để việc lỗ chân lông to là rất khó. Tuy nhiên, việc duy trì sử dụng kem dưỡng se da se khít lỗ chân lông kết hợp với chăm sóc da khoa học sẽ cải thiện được rất nhiều. Dưới đây là 4 sản phẩm các nàng có thể tham khảo.

1. Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma là sản phẩm kem dưỡng da chuyên biệt dành cho da dầu và lỗ chân lông to. Với kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, Bioderma Sébium Pore Refiner tạo lớp lót trên bề mặt da giúp che phủ lỗ chân lông, thu hẹp lỗ chân lông và hỗ trợ cân bằng bã nhờn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da dầu và da mụn.

Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner
Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium Pore Refiner

Kem dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner nổi bật với thành phần Agaric acid làm se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Đồng thời Phức hợp Fluidactiv™ giúp điều chỉnh chất lượng bã nhờn ở mức độ sinh học, nhờ vậy giảm tiết dầu thừa và giảm các tác nhân gây ra mụn.

Giá tham khảo: 391.000đ/30ml

2. Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông Innisfree Brightening Pore Priming Cream

Innisfree là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc về sản phẩm làm đẹp chứa các thành phần từ thiên nhiên ở hòn đảo Jeju xinh đẹp. Kem dưỡng Innisfree Brightening Pore Priming Cream nằm trong bộ  sản phẩm Brightening Pore của hãng. Sản phẩm dung tích 50ml, vỏ ngoài có màu trắng chủ đạo, phần nắp màu vàng kim sang trọng, thông tin sản phẩm in trực tiếp lên vỏ.

Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông Innisfree Brightening Pore Priming Cream
Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông Innisfree Brightening Pore Priming Cream

Kem dưỡng này được chiết xuất từ vỏ của quả quýt Hallabong giàu vitamin C và trà xanh giàu dưỡng chất giúp làm trắng da, đồng thời cung cấp lượng ẩm phong phú và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ đầy sức sống. Thêm vào đó, kem dưỡng da Innisfree Brightening Pore Priming Cream còn có công dụng se khít lỗ chân lông tốt.

Giá tham khảo: 455.000đ/50ml

3. Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông La Roche Posay Effaclar Mat

La Roche-Posay là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với nhiều dòng sản phẩm dùng được cho cả làn da nhạy cảm nhất. La Roche-Posay Effaclar Mat là kem dưỡng da dành cho da dầu, có chất kem mỏng nhẹ và matte dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính. 

Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông La Roche Posay Effaclar Mat
Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông La Roche Posay Effaclar Mat

Sản phẩm có hai Glycerin và Salicylate là hai thành phần quan trọng. Glycerin có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục sự mất nước và ngăn ngừa tình trạng khô da. Cùng với đó là Acid Salicylic là thành phần hiệu quả trong điều trị mụn, loại bỏ bã nhờn – nguyên nhân gây mụn đầu đen. Đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da sáng, mịn hơn nhờ công nghệ Sebulyse.

Giá tham khảo: 340.000đ/40ml

4. Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông SVR Sebiaclear Mat+Pores

SVR Sebiaclear Mat + Pores là kem dưỡng dành cho da hỗn hợp, da dầu thậm chí là da nhạy cảm. Không chỉ hỗ trợ se khít lỗ chân lông, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da lên đến 8 tiếng

Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông SVR Sebiaclear Mat+Pores
Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông SVR Sebiaclear Mat+Pores

SVR Sebiaclear Mat + Pores chứa các hoạt chất da liễu ở nồng độ cao, gồm: Gluconolactone, Salicylic Acid và Niacinamide, giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn dư thừa và cải thiện kết cấu bề mặt da.

Đặc biệt, sản phẩm ở dạng kem lỏng nhẹ, không chứa cồn khô, dầu khoáng hay paraben, thẩm thấu nhanh chóng cho làn da luôn khô thoáng mà vẫn đủ ẩm.

Giá tham khảo: 450.000đ/40ml

Trên đây là một số dòng kem dưỡng da se khít lỗ chân lông được đánh giá tốt có mức giá phải chăng. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!