Gợi ý top 3 serum dành cho da dầu hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cách chọn serum dành cho da dầu cùng top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm được chân ái cho làn da của mình.

Với những cô nàng sở hữu làn da dầu, dễ tiết bã nhờn thì việc sử dụng serum đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Nhưng hiện nay có rất nhiều các dòng serum dành cho da dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhu Lancome, Timeless, The Ordinary… sẽ khiến cho các chị em phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với làn da dầu của mình.

Cách chọn serum dành cho da dầu nên biết

Để đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả khi sử dụng serum dành cho da dầu, các bạn cần lựa chọn sản phẩm theo những tiêu chí dưới đây nhé.

1. Thành phần cần có

Da dầu có đặc điểm là khá dày và bóng loáng đi kèm với lỗ chân lông to. Do đó, những dòng serum dành cho da dầu cần phải có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Và một số thành phần nên có trong serum dành cho da dầu đó là:

  • Magie, Sắt, Vitamin C: Có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cho làn da.
  • Kẽm: Thành phần không chỉ có đặc tính chống viêm, giảm mờ sẹo cho da dầu mà còn có khả năng kiểm soát được lượng dầu nhờn tiết ra ở trên da. 
  • Acid Glycolic hay Retinoids: Có khả năng làm mềm cấu trúc da, tái tạo tế bào da và ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần của serum dành cho da dầu còn chứa hoạt chất kháng khuẩn giúp chống nhiễm trùng, ức chế quá trình hình thành mụn.
Serum dành cho da dầu Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure
Serum dành cho da dầu Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure

2. Thành phần nên tránh

Serum dành cho da dầu cũng không nên chứa một số thành phần sau:

  • Dầu khoáng: Với da dầu đã có khá nhiều dầu nhờn tiết ra nếu như thành phần cung cấp thêm dầu khoáng có thể khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, từ đó làm sinh sôi ra mụn trứng cá. 
  • Thành phần dưỡng ẩm quá cao: Những dòng serum dành cho da dầu nên có nồng độ dưỡng ẩm vừa phải bởi vì bản chất của da dầu đã tiết ra lượng dầu nhờn quá nhiều. Và nếu như cấp ẩm quá mức thì có thể tăng tiết nhờn nhiều hơn trên da mặt.
  • Chứa gốc dầu: Nhằm giảm tình trạng bóng nhờn và điều trị mụn hiệu quả thì bạn nên chọn serum dành cho da dầu không chứa gốc dầu hay có thể quan sát trên bao bì có cụm từ “Oil-Free”.

3. Kết cấu

Đối với serum dành cho da dầu thì bạn nên chọn sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, nền nước, dạng gel hay dạng lỏng. Bởi những sản phẩm này sẽ có khả năng thấm nhanh nên không gây cảm giác nhờn rít khi apply lên da.

Gợi ý 3 dòng serum dành cho da dầu hot nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 serum dành cho da dầu hiện đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay nhé.

1. Serum dành cho da dầu Vichy Mineral 89

Serum dành cho da dầu Vichy Mineral 89
Serum dành cho da dầu Vichy Mineral 89

Vichy Mineral 89 với thành phần kết hợp 89% nước khoáng từ núi lửa nước Pháp độc quyền và Axit Hyaluronic đã tạo nên một chất bổ sung tăng cường cấp nước và dưỡng ẩm hàng ngày. Sản phẩm có khả năng làm dịu da bởi dòng nước khoáng gồm 15 khoáng chất thiết yếu. Đặc biệt, Vichy Mineral 89 có chứa Axit Hyaluronic giúp ngậm nước tốt hơn, chữa lành các tổn thương ở trên da do điều kiện bên ngoài.

Sản phẩm có kết cấu đặc như gel nhẹ, trong suốt. Nhưng khi apply lên da lại có khả năng hấp thụ nhanh và không gây nhờn dính ở trên khuôn mặt, đặc biệt là khô nhanh ở trên da. Ngoài ra, Vichy Mineral 89 sở hữu bảng thành phần không chứa Paraben, Silico, hương thơm, chất tạo màu và rượu nên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu, da mụn, nhạy cảm…

2. Serum dành cho da dầu Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure

Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure với thành phần vô cùng đơn giản bao gồm Axit Hyaluronic tinh khiết giúp da ngậm nước và giảm tình trạng nếp nhăn. Sản phẩm có kết cấu lỏng nên cho độ thẩm thấu tốt, thấm nhanh và khô trên da. Do đó, sản phẩm khi apply lên da sẽ không có cảm giác nhờn dính hay khó chịu.

Serum Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure phù hợp sử dụng cho mọi loại da như da dầu, da dầu mụn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra, sản phẩm còn có giá cực kỳ phù hợp với túi tiền của người dùng.

3. Serum dành cho da dầu Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid

Serum dành cho da dầu Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid
Serum dành cho da dầu Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid

Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid có khả năng chống lão hóa và sữa lành các tổn thương trên da một cách thần tốc. Thành phần chứa Axit Hyaluronic kết hợp với Ceramide mang đến một sản phẩm cấp nước cho da dầu vô cùng hiệu quả. 

Sản phẩm có kết cấu rất đặc nhưng khi apply lên da lại hấp thụ ngay lập tức và không để lại sự bết dính. Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid giúp làm sáng vùng da sạm màu, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu để tạo độ mềm mịn, căng mọng cho da.

Trên đây là một trong thông tin về cách chọn serum dành cho da dầu cũng như 3 sản phẩm tốt nhất đang nhận được sự quan tâm của các chị em. Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da dầu của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!