Gợi ý top 4 máy lọc không khí trong phòng ngủ tốt nhất nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lọc không khí trong phòng ngủ nào tốt? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm dưới đây nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí là thiết bị vô cùng cần thiết cho mỗi gia đình nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng và bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Cũng chính vì vậy mà bạn quyết định chọn máy lọc không khí nhằm cải thiện giấc ngủ và môi trường sống trong lành cho không gian sống.

1. Máy lọc không khí trong phòng ngủ Sharp FP-J30E

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Sharp FP-J30E
Máy lọc không khí trong phòng ngủ Sharp FP-J30E

Vị trí đầu tiên trong danh sách máy lọc không khí trong phòng ngủ là Sharp FP-J30E đến từ thương hiệu Sharp. Sharp FP-J30E có khả năng lọc tối đa 180m3/giờ thích hợp với diện tích không gian 23m2. Đồng thời máy còn được trang bị công nghệ lọc hiện đại Hepa, tạo ion âm Plasmacluster ION, chế độ Haze thông minh giúp mang đến bầu không khí trong lành nhất cho không gian phòng ngủ.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E được trang bị bộ lọc không khí Hepa cao cấp với 3 tốc độ quạt thấp, trung bình, cao tương ứng với lưu lượng gió là 60 – 120 – 180 m3/giờ. Do đó, nó giúp loại bỏ đến 99.97% vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và phần hoa…để có được bầu không khí sạch, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Với công nghệ Plasmacluster ON độc quyền của Sharp với mật độ 7000 ion/m3 giải phóng ra giúp khử sạch vi khuẩn, tế bào nấm mốc, các tác nhân dị ứng và mùi hôi hiệu quả, nhanh chóng nhất.

2. Máy lọc không khí trong phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY
Máy lọc không khí trong phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY

Electrolux Inverter FA31-202GY có thiết kế hình tháp đẹp mắt cùng tông màu xám thanh lịch giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Máy có lưu lượng gió 203m3 thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích khoảng 26m2. Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả cùng như vận hành êm ái với độ ồn chỉ từ 37dB – 59dB. 

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Electrolux Inverter FA31-202GY được tích hợp bộ lọc than hoạt tính có khả năng lọc sạch được các tạp chất cũng như bụi bẩn hiệu quả. Electrolux Inverter FA31-202GY hoạt động với công suất ổn định từ 3.5W – 20W để không khí luôn được lọc sạch tối ưu. Máy hoạt động với độ ồn thấp nhất chỉ khoảng 26dB giúp không khí luôn được lọc sạch liên tục mà không làm phiền đến việc sinh hoạt.

3. Máy lọc không khí trong phòng ngủ Hafele CF-8209

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Hafele CF-8209
Máy lọc không khí trong phòng ngủ Hafele CF-8209

Tiếp theo, đó là Hafele CF-8209 có thiết kế hình trụ cực kỳ nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Máy có kích thước tương đối nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích lớn từ 40 – 60m2 cho phòng ngủ. Hafele CF-8209 được tích hợp 4 mức độ để có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với không gian tiết kiệm điện năng. 

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Hafele CF-8209 có tốc độ hút 350m3/giờ giúp loại bỏ bụi bẩn và trả lại bầu không khí được trong lành vô cùng nhanh chóng. Máy còn có 3 chế độ hẹn giờ 2 – 4 – 8 giờ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn để tránh tình trạng quên tắt mát. Với màn hình Led hiển thị bụi bẩn đến 2.5 micromet và tích hợp cảm biến bụi đo chất lượng của không khí.

4. Máy lọc không khí trong phòng ngủ Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Panasonic F-PXM35A
Máy lọc không khí trong phòng ngủ Panasonic F-PXM35A

Panasonic F-PXM35A có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy có màu xanh và xám để người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Bạn có thể đặt máy trong phòng ngủ có diện tích dưới 26m2. Panasonic F-PXM35A được trang bị công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tăng hiệu quả hoạt động cho máy.

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Panasonic F-PXM35A có khả năng diệt đến 99.9% virus H1N1 và H5N1, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn E Coli O 157, MRSA. Bên cạnh đó, máy còn giúp giảm 90% mùi hôi, mùi thuốc lá…chỉ sau khoảng 30 phút.

Trên đây là top 4 máy lọc không khí trong phòng ngủ tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. HY vọng qua những thông tin trong bài viết này, bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho không gian của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!