Gợi ý top 4 máy xay thịt công nghiệp đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay thịt công nghiệp đáng mua nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Máy xay thịt công nghiệp là thiết bị vô cùng hữu ích để giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc xay nhuyễn thịt, cá… Dưới đây là top 4 máy xay thịt công nghiệp hiện đang bán chạy trên thị trường các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy xay thịt công nghiệp MG60

MG60 có công suất xay mạnh mẽ giúp tiết kiệm được thời gian lẫn sức lực. Bên cạnh thịt thì máy còn hỗ trợ xay các loại thực phẩm khác như rau quả, gia vị hay thậm chí là thảo dược, thuốc bắc. Máy xay thịt công nghiệp MG60 chuyên sử dụng cho gia đình bán hàng thịt hay các cửa hàng thực phẩm. Máy có thiết kế gọn gàng, chất liệu máy là inox 304 cứng, không gỉ và an toàn với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh, sáng bóng sạch sẽ. 

Máy xay thịt công nghiệp MG60 sử dụng động cơ có lõi bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, hoạt động ổn định và êm ái. Máy có công suất hoạt động lên đến 500W cho phép xay được tối đa 60kg/h. Lưỡi dao của máy sắc bén kết hợp với động cơ mạnh mẽ giúp nghiền mịn hay cắt thành từng miếng, cắt thành dải thịt trong thời gian ngắn.

2. Máy xay thịt công nghiệp Bosch MFW3520W

Máy xay thịt công nghiệp Bosch MFW3520W
Máy xay thịt công nghiệp Bosch MFW3520W

Bosch MFW3520W hoạt động với công suất cực đại 500W dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn với tốc độ xay 1.8kg/phút. Với công suất xay 60 – 70kg/giờ, máy sẽ phù hợp sử dụng cho các nhà hàng và quán ăn, gia đình cũng như các cửa hàng bán thịt. Máy có 3 chức năng đó là xay nhuyễn thịt, làm được lạp xưởng và xúc xích. 

Máy xay thịt công nghiệp Bosch MFW3520W có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với chất liệu vỏ nhựa cao cấp. Động cơ của máy sẽ tự động ngừng khi quá tải tránh trường hợp cháy hay hỏng máy. Nhông xay bằng kim loại sử dụng bền lâu và gia tăng tuổi thọ của máy. Bosch MFW3520W biến công việc nội trợ thành thú vui và tăng sự thích thú khi nấu ăn. Với đường kính đĩa xay 5cm sẽ cho 2 kích thước lỗ ra thịt là 4mm hay 8mm, tùy chỉnh theo ý người dùng để thịt xay nhuyễn theo ý muốn.

3. Máy xay thịt công nghiệp MGA 2

MGA 2 là dòng máy xay thịt công nghiệp có năng suất xay đặt 120 – 150kg/h đáp ứng được nhu cầu chế biến lớn tại các nhà máy, bếp chế xuất khu công nghiệp… MGA 2 được phát triển bởi thương hiệu Spring Green Evolution. Máy có thiết kế gọn gàng và không tốn quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Với chất liệu máy được làm bằng từ inox 304 dày dặn, chống ăn mòn, sáng bóng và đảm bảo an toàn thực phẩm 100%.

Máy xay thịt công nghiệp MGA 2 có động cơ lõi dây đồng nguyên chất giúp hoạt động bền, ổn định và giảm ồn tối đa. MGA 2 hoạt động với công suất đạt 850W – 1.100W. MGA 2 có khả năng thái và xay linh động nên có thể xay thịt với kích cỡ lớn nhỏ hay thái thịt thành miếng có kích thước vừa phải tiện lợi. 

4. Máy xay thịt công nghiệp MGF 2

Máy xay thịt công nghiệp MGF 2
Máy xay thịt công nghiệp MGF 2

MGF 2 có năng suất xay đạt 180 – 220kg/h đáp ứng được nhu cầu chế biến lớn tại các nhà máy, bếp chế xuất khu công nghiệp… MGF 2 được phát triển bởi thương hiệu Spring Green Evolution, Thái Lan. Máy cung cấp khả năng xay hay cắt thịt tiện lợi. Máy có thiết kế gọn gàng và không tốn diện tích lắp đặt. Với chất liệu máy được làm bằng inox 04 dày dặn, chống ăn món, sáng bóng và đảm bảo an toàn thực phẩm 100%.

Máy xay thịt công nghiệp MGF 2 được trang bị động cơ có lõi dây đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bên bỉ và ổn định, giảm ồn tối đa. Với công suất hoạt động đạt 1.300W giúp nhanh chóng mang đến hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian và chi phí. MGF 2 có khả năng thái và xay linh động với kích cỡ lớn nhỏ hay thái thịt thành miếng có kích thước vừa phải tiện lợi. Lưỡi dao sắc bén giúp máy có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thịt bò, cá… hay gia vị ớt, hành, tỏi…

Trên đây là top 4 máy xay thịt công nghiệp bán chạy nhất hiện nay trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!