Gợi ý 3 dòng máy xay thịt Philip đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn có thể tham khảo ngay 3 dòng máy xay thịt Philip đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường để lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Hiện nay, máy xay thịt là thiết bị đã không còn quá xa lạ trong căn bếp của mỗi gia đình, nó giúp các chị em nội trợ có thể xay nhuyễn được nhiều thực phẩm để chế biến ra các món ăn ngon cho gia đình mình. Và một trong số các dòng máy xay thịt đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay đó là máy xay thịt Philip. 

Máy xay thịt là gì?

Máy xay thịt là thiết bị vô cùng hữu ích để hỗ trợ các chị em nội trợ có thể dễ dàng xay các loại thực phẩm như thịt, cá, tôm cua, rau củ và các nguyên liệu khác… Các dòng máy xay thịt đều có công suất hoạt động lớn nên có khả năng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng giúp cho người nội trợ có thể tiết kiệm được không ít công sức cùng thời gian chế biến để có những bữa ăn ngon cho gia đình.

Máy xay thịt thường có 2 chế độ là xay nhuyễn và xay vừa tới độ nên khi sử dụng các chị em nội trợ có thể linh hoạt hơn trong việc chọn chế độ phù hợp với món ăn của mình. Mức giá của một chiếc máy xay thịt thường dao động khoảng từ vài trăm ngàn đến chục triệu đồng. Những chiếc máy có giá thành cao sẽ thường đi kèm với việc được trang bị động cơ khỏe nên ít khi bị hỏng hóc, tuổi thọ của lưỡi dao sắc và cứng nên đúng với câu “đắt xắt ra miếng”.

Top 3 máy xay thịt Philip tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình 1 chiếc máy xay thịt có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy thì, các bạn có thể tham khảo ngay 3 gợi ý máy xay thịt Philip mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay thịt Philips HR2505

Máy xay thịt Philips HR2505
Máy xay thịt Philips HR2505

Philips HR2505 có thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng. Phần lưỡi dao của máy được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có độ bền bỉ vô cùng cao và đặc biệt là dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng. Philips HR2505 có dung tích cối xay 1.1 lít cùng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 500W cho phép xay được nhiều loại thực phẩm trong cùng một lúc, thực phẩm được đều hơn, tơi mịn ở mức tốt nhất. 

Máy xay thịt Philips HR2505 còn có thể sử dụng để xay thịt cá chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ hay xay thực phẩm để tạo ra những món ăn đặc biệt vào mỗi bữa cơm. Philips HR2505 còn được trang bị tính năng tự ngưng hoạt động khi quá tải. Do đó, nó giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng trong lúc xay thịt cũng như nâng cao độ bền cho sản phẩm

2. Máy xay thịt Philips HR1393

Máy xay thịt Philips HR1393
Máy xay thịt Philips HR1393

Philips HR1393 giúp bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cho cả gia đình một cách nhanh chóng hay có thể sử dụng riêng để sơ chế thực phẩm ăn dặm cho trẻ nhỏ. Máy hoạt động với công suất 450W cùng lực xay mạnh mẽ nên có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ các loại thịt, tôm, cá… cho đến các loại rau củ như bí đỏ, rau thơm, hành lá… hay các loại ngũ cốc như lạc, vừng…

Máy xay thịt Philips HR1393 được trang bị hai lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và nhuyễn mịn. Cối xay bằng nhựa cao cấp có khả năng kháng vỡ, chịu lực cao giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình xay. Phần chân đế có chống trượt hiện quả giúp máy đứng vững ở trên nhiều bề mặt khác nhau đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng khi sử dụng.

3. Máy xay thịt Philips HR2710

Máy xay thịt Philips HR2710
Máy xay thịt Philips HR2710

Philips HR2710 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với gam màu trắng vô cùng tinh tế và bắt mắt. Máy không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt ở trong không gian bếp của gia đình nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu mình muốn. Philips HR2710 có trọng lượng chỉ khoảng 1.12kg giúp bạn có thể di chuyển và cất giữ dễ dàng.

Máy xay thịt Philips HR2710 với phần thân được làm từ ABS chắc chắn có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần đĩa mài được làm bằng thép không gỉ, các phần này kết nối lại với nhau tạo nên tổng thể 1 chiếc máy xay thịt hoàn chỉnh. Philips HR2710 hoạt động với công suất ở mức 450W và đạt mức tối đa là 1600W giúp xay thịt nhuyễn một cách nhanh chóng mà không tốn công sức.

Bài viết trên là top 3 máy xay thịt Philip tốt nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm máy xay thịt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!