Gợi ý top 4 serum cấp ẩm “dưỡng da thần kỳ” tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn dòng serum cấp ẩm nào phù hợp cho làn da của mình, vậy thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé.

Làn da của chúng ta luôn cần phải có một độ ẩm lý tưởng để tươi trẻ và căng mịn, da có độ đàn hồi và săn chắc. Nếu như da bị thiếu ẩm thì sẽ trở nên sần sùi, sạm nám và khô nhăn thiếu sức sống. Vậy thì làm sao để có thể cấp ẩm cho làn da được hiệu quả? Đó chính là sử dụng serum cấp ẩm giúp làn da cấp ẩm kịp thời và nhanh chóng, cũng như duy trì được độ ẩm cho làn da được tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

1. Serum cấp ẩm VICHY Aqualia Thermal

Serum cấp ẩm VICHY Aqualia Thermal
Serum cấp ẩm VICHY Aqualia Thermal

VICHY Aqualia Thermal gồm 10% nước khoáng dưỡng da Vichy và 3 hoạt chất dưỡng ẩm độc quyền như Hyaluronic Acid, Aquabioryl™, λCarragheenans giúp cung cấp nước, giữ nước và mang nước đến tế bào da, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện sớm. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho làn da khô và da mất nước. VICHY Aqualia Thermal với thành phần không chứa Paraben, không dầu khoáng.

Thành phần:

VICHY Aqualia Thermal với thành phần chứa 3 hoạt chất độ quyền có công nghệ dưỡng ẩm cho làn da đó là:

  • Hyaluronic Acid: Cung cấp ẩm và giữ ẩm ở trên bề mặt da.
  • Aquabioryl: Khóa ẩm và lưu giữ ẩm cho làn da lâu dài hơn.
  • Carrageenans: Bảo vệ làn da luôn được mềm mại và mịn màng.

2. Serum cấp ẩm Balance Active Formula Deep Moisture

Serum cấp ẩm Balance Active Formula Deep Moisture
Serum cấp ẩm Balance Active Formula Deep Moisture

Balance Active Formula Deep Moisture là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Balance của Anh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm này cấp ẩm cho da dầu mụn được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả cấp nước, cấp ẩm cho làn da.

Thành phần:

  • 5% Hylasome EG10: Giúp giữ nước gấp 5 lần HA – chất dưỡng ẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm.
  • Syn-Ake: Là một loại Peptide để xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả bằng việc làm đầy các vết nhăn ở trên da và ngăn ngừa các nếp nhăn mới xuất hiện.

3. Serum cấp ẩm Timeless Hyaluronic Acid

Serum cấp ẩm Timeless Hyaluronic Acid
Serum cấp ẩm Timeless Hyaluronic Acid

Timeless Hyaluronic Acid là dòng serum vô cùng nổi tiếng đến từ hãng Timeless mang chất lượng quốc tế, đạt được những tiêu chuẩn gắt gao về chất lượng.

Thành phần:

  • 5% Magnesium Ascorbyl Phosphate: Hỗ trợ cho quá trình tổng hợp Collagen, xóa mờ các vết thâm nám và nuôi dưỡng da trắng sáng hiệu quả.
  • Chiết xuất nha đam: Làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả.
  • Glycerin: Giữ ẩm để da luôn căng mướt và tươi tắn.
  • 1% Hyaluronic Acid: Hút ẩm và giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử của nó.
  • Matrixyl 3000: Sự kết hợp giữa 2 Peptide Palmitoyl Oligopeptide cùng Palmitoyl Tetrapeptide-7 giúp thức đẩy kích thích tái tạo Collagen, hạn chế và làm đầy sẹo mới, cải thiện nếp nhăn và đàn hồi của làn da.
  • Benzyl Alcohol: Là chất bảo quản được chiết xuất từ trái cây.
  • Dehydroacetic Acid: Chất bảo quản nhẹ giúp diệt khuẩn và kháng nấm có trong mỹ phẩm. Đã được chứng nhận là không gây kích ứng và dị ứng cho làn da.

4. Serum cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic acid 2% +B5

Serum cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic acid 2% +B5
Serum cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic acid 2% +B5

The Ordinary Hyaluronic acid 2% +B5 là dòng serum cấp ẩm và phục hồi da đến từ The Ordinary một thương hiệu lớn của Canada. Sản phẩm này hiện được người dùng đánh giá rất cao về khả năng cấp ẩm của nó.

Thành phần: 

The Ordinary Hyaluronic acid 2% +B5 có bảng thành phần khá đơn giản và ngắn gọn chỉ gồm có 3 thành chính. Đó là:

  • Hyaluronic Acid: Đây là chất dưỡng ẩm nổi tiếng với khả năng cấp, dưỡng và giữ ẩm lớn để làn da được mềm mại và căng bóng, cải thiện tình trạng da khô, chống lão hóa.
  • Vitamin B5: Phục hồi và cấp ẩm cho làn da, làm dịu cho da được mềm mịn, tăng độ đàn hồi và kiểm soát dầu thừa.
  • Pentylene: Giữ ẩm, điều hòa da, ngăn ngừa mất nước và kháng khuẩn.

Trên đây là top 4 serum cấp ẩm cho da hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như được các chị em tin tường sử dụng. Rất mong qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho làn da của mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!