Gợi ý top 4 tẩy da chết BHA đình đám được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đừng bỏ qua top 4 tẩy da chết BHA nổi bật đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng và lựa chọn hiện nay nhé.

Hiện nay, tẩy da chết hóa học – BHA đang rất “hot” trong việc chăm sóc da. Các sản phẩm tẩy da chết BHA thường được đánh giá cao bởi khả năng thẩm thấu nhanh vào da, vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa giúp tái sinh làn da được tốt hơn.

1. Tẩy da chết BHA Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Tẩy da chết BHA Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
Tẩy da chết BHA Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Sản phẩm có kết cấu dạng gel chứa các hạt nhỏ Polyethylene giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng ở trên da. Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant với thành phần còn chứa Glycolic Acid cùng Salicylic Acid (BHA) có khả năng hoạt động hiệu quả trên cả bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó, nó sẽ tác động vào từng đốm mụn đầu đen, đẩy nhanh việc loại bỏ các tạp chất ra khỏi các lỗ chân lông.

Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant được sản xuất dựa trên tiêu chí Non-comedogenic có khả năng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông giúp hạn chế được tối đa tình trạng mụn nổi trên da. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp điều tiết tuyến bã nhờn, giảm hẳn lượng dầu thừa và ngăn ngừa tình trạng bụi bẩn kết hợp dầu thừa gây nên mụn.

2. Tẩy da chết BHA Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Tẩy da chết BHA Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid
Tẩy da chết BHA Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid là dòng tẩy da chết BHA có kết cấu dạng nước. Sản phẩm có mùi hơi hắc nhưng nó sẽ biến mất ngay sau khi apply lên da. Thành phần là Acid Salicylic giúp đi sâu vào các lỗ chân lông, hòa tan các tế bào. Do đó, nó giúp các lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn ở trên da. Ngoài ra, thành phần này còn có thể kiểm soát được việc điều tiết dầu ở trên da đồng thời kích thích quá trình tái tạo da diễn ra hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid còn chứa Methylpropanediol, Butylene Glycol, chiết xuất lá trà xanh cùng Sodium Hydroxide, Tetrasodium Edta. Do đó, sản phẩm còn có tác dụng làm mờ các nếp nhăn ở trên da, giúp da săn chắc và căng mượt hơn.

3. Tẩy da chết BHA The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Tẩy da chết BHA The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution
Tẩy da chết BHA The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Sản phẩm chứa nồng độ cao 30% AHA, 2% BHA và hỗ trợ bởi Hyaluronic Acid Crosspolymer, Vitamin B5, Black Carrot và Tasmanian Pepperberry giúp làm dịu da giảm kích ứng. The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là sản phẩm peeling phù hợp với những chị em có làn da khỏe, da mụn, thâm và không đều màu. Sản phẩm giúp tái tạo các tế bào và kích thích thống thoáng làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông một cách tốt hơn. 

Thành phần có chứa phái sinh Tasmanian Pepperberry nguồn gốc thực vật, là một chất đã được chứng minh làm giảm kích ứng thường gặp khi tẩy da chết hóa học. Bên cạnh đó, The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution còn có Hyaluronic Acid ở dạng Crosspolymer giúp làm dịu da, Vitamin B5 giúp da mau liền, cà rốt đen chống oxy hóa.

4. Tẩy da chết BHA Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Tẩy da chết BHA Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion
Tẩy da chết BHA Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion với thành phần chứa 2% Salicylic Acid (BHA) giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Em tẩy da chết này có kết cấu dạng kem lỏng, mịn và thấm nhanh khi apply lên da.

Ngoài ra, thành phần của sản phẩm này còn chứa nhiều các hoạt chất dưỡng ẩm, làm mịn da như Butylene Glycol, Vitamin E…giúp hạn chế tối đa tình trạng da bị bong tróc, khô da hay mẩn đỏ nhưng vẫn có thể xảy ra tình trạng đẩy mụn. Với 2% BHA sẽ giúp giảm đáng kể những nốt mụn đầu đen và mụn cám mang đến cho làn da được thông thoáng, mịn màng.

Mong rằng với top 4 tẩy da chết BHA mà chúng tôi vừa giới thiệu trong bài viết này, các bạn đã phần nào có thêm nhiều thông tin bổ ích để có sự lựa chọn phù hợp trong chu trình làm đẹp của mình. Chúc các bạn sẽ sớm có được làn da như mơ ước.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.