Gợi ý 4 dòng tẩy da chết cho môi được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về top 4 tẩy da chết cho môi tốt và an toàn nhất, dưới này nhé.

Cây son môi hiện nay đã trở thành một vật quan trọng không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Nhưng nếu như các bạn thường xuyên sử dụng son môi mà không tẩy da chết cho môi thì sẽ khiến cho đôi môi của bạn trở nên khô ráp và tình trạng thâm sạm trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về top 4 tẩy da chết cho môi tốt và an toàn nhất, dưới này nhé.

1. Tẩy da chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub

Tẩy da chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub
Tẩy da chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub

Tẩy da chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub của thương hiệu Beauty Treats có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Sản phẩm này hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi giá thành hợp lý và chất lượng cao.

Sản phẩm này có thiết kế với 2 dạng gồm dạng hũ và dạng tuýp vô cùng bắt mắt và tiện dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có 4 mùi hương giúp bạn có thể lựa chọn theo đúng sở thích của mình. Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như hạnh nhân, cherry, táo rừng… Bên cạnh đó, những tinh dầu dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho môi. Để từ đó giúp môi trở nên hồng hào và mịn màng hơn và hạn chế tình trạng nứt nẻ và bong tróc.

2. Tẩy da chết cho môi Innisfree Smooth Lip Scrub

Tẩy da chết cho môi Innisfree Smooth Lip Scrub
Tẩy da chết cho môi Innisfree Smooth Lip Scrub

Innisfree Smooth Lip Scrub là sản phẩm đã thu về nhiều doanh thu cho Innisfree. Sản phẩm này được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn và có nắp đậy. Với thành phần chủ yếu của sản phẩm là tinh dầu bơ, hạt mỡ và cây Camellia giúp đôi môi của bạn được nuôi dưỡng để trở nên hồng hào và căng mọng. 

Đặc biệt, tẩy da chết cho môi Innisfree Smooth Lip Scrub có chứa nhiều hạt Scrub li ti giúp bạn có thể massage cho đôi môi của mình. Sản phẩm có kết cấu dạng đặc và có mùi thơm nhẹ. Nhất là khi apply lên môi sẽ không gây tình trạng bóng nhờn khó chịu khi sử dụng và làm sạch bằng nước ấm

3. Tẩy da chết cho môi Vaseline Lip Therapy

Tẩy da chết cho môi Vaseline Lip Therapy
Tẩy da chết cho môi Vaseline Lip Therapy

Vaseline Lip Therapy là dòng tẩy da chết cho môi được đánh giá cao về chất lượng. Hơn nữa, sản phẩm còn không mùi, có khả năng dưỡng ẩm rất cao và thẩm thấu nhanh chóng trên môi hay da tay. Bên cạnh đó, tẩy da chết cho môi Vaseline Lip Therapy có chứa những chất giúp nuôi dưỡng và tẩy tế bào chết cho môi vô cùng hiệu quả.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên nên ngoài khả năng nuôi dưỡng môi thì nó còn có thể dùng để tẩy trang cho vùng mắt hay dưỡng tóc. Với thành phần là Petrolatum giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ và sản sinh ra nhiều tế bào mới. Với nhiều tinh dầu tự nhiên nên có độ ẩm cao giúp đôi môi của bạn trở nên gợi cảm.

4. Tẩy da chết cho môi Bubi Bubi Lip

Tẩy da chết cho môi Bubi Bubi Lip
Tẩy da chết cho môi Bubi Bubi Lip

Bubi Bubi Lip là dòng tẩy da chết cho môi đến từ thương hiệu Unpa giúp thải độc do đánh son quá nhiều và quan trọng nhất là giúp bờ môi trở nên hồng hào và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp lấy đi các tế bào khô ráp, xỉn màu cùng những mảng da bị bong tróc của môi để đôi môi được mềm mại, tươi sáng đặc biệt là luôn căng tràn sức sống.

Sản phẩm này còn giúp giải quyết được các vấn đề về tẩy trang, tẩy chất bẩn đặc biệt là chất sừng và tế bào chết cho môi. Với kết cấu dạng gel nên khi thoa thành lớp mỏng ở trên môi thì gel sẽ bắt đầu gợn những sủi bọt ti ti và có chứa AHA thiên nhiên giúp đi sâu và từng ngóc ngách của bờ môi giúp làm mềm cũng như làm hồng môi tự nhiên.

Đặc biệt, chiết xuất từ đu đủ, cây phi và quả đào giúp loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng mà không làm kích ứng da. Đặc biệt, Bubi Bubi Lip không mùi nên mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bài viết trên đây là những chia sẻ đầy đủ và chi tiết về 4 dòng tẩy da chết cho môi. Hy vọng qua đây các bạn đã có được cái nhìn tổng quan hơn để có thể nhận diện được sản phẩm nào có chất lượng tốt. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho bờ môi của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!