Gợi ý 4 dòng xịt khoáng Nhật Bản được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh qua các loại xịt khoáng Nhật Bản hiện đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

Trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da thì xịt khoáng được xem như một món bảo bối, quan trọng trong mọi điều kiện thời tiết dù nóng nực, hanh khô. Hiện nay các dòng xịt khoáng Nhật Bản được rất nhiều các chị em quan tâm và tìm mua để sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Xịt khoáng Nhật Bản Hadanomy Collagen Mist

Xịt khoáng Nhật Bản Hadanomy Collagen Mist
Xịt khoáng Nhật Bản Hadanomy Collagen Mist

Hadanomy Collagen Mist với thành phần bao gồm chất nhờn liên kết tế bào Hyaluronic Acid Na, mật ong rừng và tinh chất chất Acerola. Thành phần không chứa phẩm màu, không chứa dầu khoáng. Với 1000mg Collagen cùng Hyaluronic Acid giúp giữ nước cho bề mặt da luôn căng bóng và cung cấp các dưỡng chất một cách nhanh chóng. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mềm mại, mịn màng ngay sau khi xịt lên da, giúp tinh thần sảng khoái và tỉnh táo.

Đặc biệt, Hadanomy Collagen Mist thâm nhập sâu vào bên trong da một cách nhanh chóng, không chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da mà còn dưỡng ẩm để làn da được mềm mượt và mịn màng. Sản phẩm giúp độ đàn hồi (Collagen) cho da. Xịt khoáng Nhật Bản Hadanomy Collagen Mist không màu, không mùi và đặc biệt là không gây mụn.

Ưu điểm:

  • Giúp giữ nước để bề mặt da luôn được căng bóng và mịn màng.
  • Cung cấp các dưỡng chất một cách nhanh chóng và hấp thụ tốt hơn.
  • Không màu, không mùi và đặc biệt là không gây nổi mụn.

2. Xịt khoáng Nhật Bản CC Melano

Xịt khoáng Nhật Bản CC Melano
Xịt khoáng Nhật Bản CC Melano

Xịt khoáng CC Melano là dòng dưỡng trắng da Vitamin C mang lại cho các chị em giải pháp toàn diện nhất trong việc chăm sóc làn da. Với cách ức chế các quá trình da để sản xuất ra các melanin hiệu quả, các dẫn xuất Vitamin C giúp thấm sâu, dưỡng trắng da tự nhiên nhất, chống oxy hóa và ngăn ngừa các quá trình hình thành của hắc sắc tố Melanin, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang.

Ưu điểm: 

  • Cấp nước cho làn da luôn được ẩm mịn và không bị khô nứt.
  • Chống oxy hóa.
  • Giúp tăng cường tác dụng của kem chống nắng.
  • Dưỡng da sáng đều màu, xóa mờ các đốm sậm màu do mụn để lại.
  • Giúp da trở nên mịn màng, lớp trang điểm không bị mốc.

3. Xịt khoáng Nhật Bản Platinum Label Hatomugi

Xịt khoáng Nhật Bản Platinum Label Hatomugi
Xịt khoáng Nhật Bản Platinum Label Hatomugi

Platinum Label Hatomugi giúp bổ sung độ ẩm để cân bằng da, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông để các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu vào da nhanh hơn và dễ dàng hơn. Sản phẩm chứa các thành phần thực vật có nguồn gốc tự nhiên giúp vùng da khô trở nên mềm mại, mịn màng và khô nứt. Ngoài ra, xịt khoáng Platinum Label Hatomugi còn khóa lớp trang điểm, giúp lớp trang điểm giữ được lâu, bền màu hơn.

Ưu điểm:

  • Cải thiện làn da bị hư tổn, cho da sáng mịn từng ngày.
  • Các tia xịt dạng phun sương siêu nhỏ giúp tạo độ ẩm ngay tức thì cho làn da.
  • Tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da.
  • Giúp làm mát da khi bị tổn thương sau khi đi nắng hay do nhiệt độ cao.

4. Xịt khoáng Nhật Bản MUJI DEEP SEA

Xịt khoáng Nhật Bản MUJI DEEP SEA
Xịt khoáng Nhật Bản MUJI DEEP SEA

MUJI DEEP SEA giúp tạo cảm giác như làn da đang được phun sương, mỏng nhẹ và mát lạnh, giúp nhanh chóng phục hồi độ ẩm cho làn da. Xịt khoáng MUJI DEEP SEA được lấy từ nguồn nước sâu dưới biển ở Vịnh Toyama giúp bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho làn da, da không còn bị khô mà lại còn rút ngắn được thời gian chăm sóc chỉ trong vài giây.

Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, đặc biệt với những làn da khô hay da tiếp xúc nhiều với nắng và khói bụi.
  • Cân bằng độ ẩm cho da.
  • Tạo độ ẩm nhất đinh cho da cũng chính là cách để kiềm dầu, ngăn ngừa da tiết dầu nhiều.
  • Hỗ trợ giữ lớp trang điểm được lâu trôi hơn và da thêm phần căng bóng, tự nhiên.

Trên đây là danh sách 4 dòng xịt khoáng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý này các bạn sẽ tìm ra được sản phẩm lý tưởng cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!