Gợi ý top 5 máy lọc không khí cho phòng 15m2 đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với căn phòng có diện tích khoảng 15m2 thì nên sử dụng máy lọc không khí nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy lọc không khí cho phòng 15m2 đáng mua nhất hiện nay nhé.

Máy lọc không khí đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là khi tình trạng không khí ô nhiễm đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

1. Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Sharp KC-F30EV-W

Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Sharp KC-F30EV-W
Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Sharp KC-F30EV-W

Đầu tiên trong danh sách máy lọc không khí cho phòng 15m2 đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Sharp. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Sharp KC-F30EV-W được tích hợp hệ thống 3 bộ lọc bao gồm bộ lọc bụi sơ cấp, bộ lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp loại bỏ đến 99.97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micromet.

Máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W có công suất hoạt động tối đa là 27W, lưu lượng gió 180m3/giờ nên phù hợp với không gian có diện tích khoảng từ 15 – 21m2. Máy còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội nên bạn không phải lo lắng về chi phí tiền điện khi sử dụng.

2. Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Levoit Core Mini

Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Levoit Core Mini
Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Levoit Core Mini

Levoit Core Mini là dòng máy lọc không khí của thương hiệu Levoit của Mỹ. Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn chỉ nặng khoảng tầm 1kg, gam màu trắng trang nhã và hài hòa phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách… với diện tích dưới 17m2. Levoit Core Mini có bộ lọc 3 lớp cung cấp khả năng lọc không khí hiệu quả, lọc được bụi mịn PM0.3.

Máy lọc không khí Levoit Core Mini được trang bị công nghệ Super Quiet và công nghệ Air Turbo giúp máy lọc không khí hiệu quả, hạn chế tiếng ồn. Levoit Core Mini hoạt động với độ ồn cao nhất khoảng 44dB tương đương với tiếng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của bạn khi máy đang hoạt động. Máy hoạt động với công suất chỉ 7W có lưu lượng gió 78m3/h giúp lọc sạch không khí và làm mát hiệu quả.

3. Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Lock&Lock ENP126WHT

Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Lock&Lock ENP126WHT
Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Lock&Lock ENP126WHT

Lock&Lock ENP126WHT có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sử dụng như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ… lọc hiệu quả trong không gian có diện tích dưới 16m2. Máy có bộ lọc 3 lớp là màng lọc thô, màng lọc Hepa H11 và màng lọc than hoạt tính giúp giữ lại và loại bỏ hiệu quả các phân tử kích thước nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Máy lọc không khí Lock&Lock ENP126WHT có công suất 23W hoạt động hiệu quả trong phạm vi lọc dưới 16m2. Máy có 3 mức độ lọc là nhẹ, vừa, mạnh tùy vào tình trạng chất lượng không khí mà bạn chọn mức độ lọc sao cho phù hợp. Chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng kiểm soát theo ý muốn thời gian máy lọc không khí chạy trước khi tự động tắt nguồn.

4. Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí cho phòng 15m2 Daikin MC30VVM-A

Daikin MC30VVM-A được trang bị công suất 16W và có khả năng tạo lưu lượng gió tối đa lên đến 180m3/giờ phù hợp sử dụng cho diện tích phòng từ 15 – 20m2. Máy có hệ thống 3 cấp lọc gồm phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc tĩnh điện Hepa giúp thu giữ các hạt bụi lớn, loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước 0.3 micromet…

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A có thiết kế 3 miệng gió hút nên có thể hút được một lượng lớn không khí từ bên ngoài vào trong máy, nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, gia tăng hiệu suất lọc không khí. Daikin MC30VVM-A được trang bị hệ thống cảm biến có độ nhạy cao, nhanh chóng phát hiện ra các hạt bụi thô và bụi PM2.5 để tìm ra phương án xử lý phù hợp để mang lại bầu không khí sạch, trong lành và an toàn trong thời gian ngắn nhất. 

5. Máy lọc không khí cho phòng 15m2 FujiE AP300

Máy lọc không khí cho phòng 15m2 FujiE AP300
Máy lọc không khí cho phòng 15m2 FujiE AP300

FujiE AP300 có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ năng 1.5kg cùng kích thước 225 x 225 x 310mm nên dễ dàng đặt ở trên bàn, trên kệ để hoạt động. Máy phù hợp sử dụng cho diện tích căn phòng có diện tích từ 12m2 – 18m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách… FujiE AP300 gồm có 3 cấp lọc là cấp lọc thô, cấp lọc Hepa 3M H13 và cấp lọc ionizer giúp ngăn chặn hiệu quả vật chất hạt sợi 2.5mm, ngăn chặn các hạt lớn như lông thú cưng, bụi thô…

Máy lọc không khí FujiE AP300 được tích hợp cảm biến bụi đo chất lượng của không khí và hiển thị thông qua màu sắc của đèn để người dùng dễ dàng nhận biết chất lượng không khí và tự động điều chỉnh mức độ quạt gió sao cho phù hợp. Máy hoạt động vô cùng êm ái, có 3 cấp độ gió kèm chế độ Auto Mode để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp.

Trên đây là top 5 máy lọc không khí cho phòng 15m2 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!