Gợi ý top kem dưỡng da ban ngày hot nhất, nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top những kem dưỡng da ban ngày hot nhất hiện nay, các bạn có thể mua ngay để chăm sóc da toàn diện nhất.

Để duy trì làn da trắng sáng, mềm mịn và săn chắc suốt 24/24h, bên cạnh chăm sóc da vào ban đêm, các nàng cũng cần sử dụng kem dưỡng da ban ngày để da được bảo vệ, chống khỏi những tác nhân gây hại, từ đó thêm khỏe mạnh, tươi tắn. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top những kem dưỡng da ban ngày hot nhất hiện nay, các bạn có thể mua ngay để chăm sóc da toàn diện nhất. 

Đôi nét về kem dưỡng da ban ngày

  • Trước hết, chúng ta cần nắm bắt cơ chế hoạt động của làn da vào ban ngày. Cụ thể, sau khi thức dậy, các hormone căng thẳng sẽ hoạt động mạnh hơn, khiến tuyến bã nhờn điều tiết mạnh, gây nhờn bóng trên da, từ đó, làn da phải hấp thụ độ ẩm từ bên ngoài nhiều hơn, đây là nguyên nhân dẫn hết hiện tượng các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Chưa kể vào ban ngày, bạn phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng… nên cần bảo vệ da bằng cách sử dụng kem dưỡng da ban ngày để giúp tạo màng chống lại những tác động xấu, kiềm dầu hiệu quả.
  • Các sản phẩm dưỡng da ban ngày hiện nay thường chứa các thành phần cấp ẩm cho da tối ưu như Hyaluronic Acid, Glycerin, Urea…Bên cạnh đó là các dưỡng chất quan trọng như Vitamin E, C, các hoạt chất chống tia UV giúp bảo vệ da suốt cả ngày dài.
  • Đặc biệt, để kiềm dầu hiệu quả, các kem dưỡng da thường chứa thành phần có khả năng kiềm dầu. Kết cấu kem mỏng, dễ thẩm thấu, không lo gây bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Chọn kem dưỡng da ban ngày sau đây để chăm sóc da hiệu quả nhất 

Bạn có thể chọn một trong số những sản phẩm ngay sau đây để bảo vệ và chăm sóc da suốt cả ngày dài.

1. Kem dưỡng da ban ngày Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

  • Sản phẩm này đến từ thương hiệu Rohto Mentholatum danh tiếng của Nhật Bản. 
  • Công dụng của kem dưỡng da này đó là cấp ẩm tối ưu, làn da của các nàng sẽ trở nên mịn mướt, căng bóng ngay khi vừa bôi kem.
Kem dưỡng da ban ngày Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream
Kem dưỡng da ban ngày Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream
  • Kết cấu kem này mỏng nhẹ, thành phần không chứa hương liệu, dầu khoáng hay chất tạo màu nên rất an toàn cho da, dễ thẩm thấu sâu bên trong. 
  • Da nào cũng có thể sử dụng kem này, tốt nhất nên dùng cho da khô để cải thiện tình trạng khô, nứt nẻ. 
  • Tuy nhiên, vì khả năng cấp ẩm quá tốt nên các nàng có thể lưu ý khi sử dụng với làn da dầu. Tránh việc da dư thừa độ ẩm, không có sự cân bằng giữa lượng nước và dầu gây nhờn rít và bí tắc lỗ chân lông, khiến mụn xuất hiện. Sản phẩm này có chứa paraben.
  • Giá bán kem dưỡng này khá bình dân, chỉ từ khoảng 139.000 ~ 159.000 đồng

2. Kem dưỡng da ban ngày Laneige White Dew Tone Up Cream

  • Kem dưỡng da này này xuất xứ Hàn Quốc, nổi tiếng là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết nâu sạm, giúp da luôn mịn màng, mềm mại.
Kem dưỡng da ban ngày Laneige White Dew Tone Up Cream
Kem dưỡng da ban ngày Laneige White Dew Tone Up Cream
  • Thành phần sản phẩm chiết xuất từ cây hàm ếch và nấm men giúp giữ ẩm, kháng viêm và trắng da. Đồng thời, nhờ chứa hoạt chất Titanium Dioxide nên sử dụng kem này da bạn sẽ được bảo vệ trước những tác hại của tia UV.
  • Kết cấu kem này dạng sữa nên các nàng hoàn toàn yên tâm, không lo nhờn rít, khó chịu đâu nhé.
  • Vì công dụng đa dạng và mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu nên Kem dưỡng da ban ngày Laneige White Dew Tone Up Cream có giá bán khá cao trên thị trường vào khoảng 550.000 ~ 779.000 đồng. Sản phẩm này kiềm dầu tương đối kém nên nàng có thể cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền mua sản phẩm dưỡng da cho da dầu.

3. Kem dưỡng da ban ngày CeraVe Moisturizing Cream

  • Nằm trong top 3 sản phẩm dưỡng da ban ngày tốt nhất hiện nay có CeraVe Moisturizing Cream.
  • Kem dưỡng này mang đến khả năng bảo vệ da tối ưu với ưu điểm dưỡng ẩm cho da suốt 24h. Kết cấu kem mỏng nên không nhờn rít, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Kem dưỡng da ban ngày CeraVe Moisturizing Cream
Kem dưỡng da ban ngày CeraVe Moisturizing Cream
  • Thành phần an toàn, có thể dùng cho mọi loại da. Hiệu quả nhất là cho da khô vì nó giúp bổ sung độ ẩm nhanh chóng để da tươi tắn và tràn đầy sức sống tức thì.
  • Không chỉ dùng cho da mặt, các nàng có thể dùng kem này để dùng cho da toàn thân.
  • Mức giá hiện tại của sản phẩm này là 420.000 đồng.

Ngoài top 3 kem dưỡng da ban ngày trên đây, các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác chứa các thành phần tốt cho da, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da tốt nhất. Chọn kem dưỡng da ban ngày cũng cần lưu ý đến kết cấu kem, tránh chọn loại có thể làm bít tắc lỗ chân lông, khiến da khó thở, bí bách dễ xuất hiện mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!