Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D là một sản phẩm tivi cao cấp đáng giá đầu tư. Với màn hình lớn 100 inch, công nghệ hiển thị QLED 4K sắc nét, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.

Khi thời đại công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí tại nhà cũng tăng lên đáng kể. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm tivi cao cấp với kích thước lớn, công nghệ hiện đại và chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Tuy nhiên, đi cùng với những công nghệ đó thì giá thành của chúng cũng không hề rẻ chút nào. Thế nhưng, nếu có một chiếc tivi kích thước lớn, công nghệ nhiều mà giá lại hợp lý thì chắc chắn sẽ gây hứng thú không nhỏ. Và sản phẩm mà Websosanh.vn muốn đề cập đến chính là mẫu Google tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D, một trong những chiếc tivi 100 inch đang có giá bán hấp dẫn trên thị trường.

1. Đánh giá thiết kế tivi Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D

Lớn và khổng lồ là ấn tượng đầu tiên khi chúng ta nhìn thấy chiếc Google tivi này. Với kích thước 100 inch, nó sẽ mang đến trải nghiệm xem cực kỳ hoành tráng như thể chúng ta đang ngồi trong rạp chiếu phim vậy, một thể nghiệm mà các kích cỡ phổ thông không thể nào làm được. Chưa hết, với viền mỏng xung quanh thì ta sẽ còn có cảm giác như đang được theo dõi khung hình ‘vô cực’ vậy, đồng thời viền mỏng cũng mang đến nét thanh thoát, hiện đại khi ta sử dụng ở không gian sống.

Thiêt kế của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Coocaa 100A5D có thiết kế siêu đẹp với viền mỏng, kích thước 100 inch mãn nhãn (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

Mặt lưng của Coocaa 100A5D được làm từ kim loại, tạo cảm giác sang trọng và đồng thời cũng giúp tivi có được sự cứng cáp, chắc chắn hơn khi treo lên, bởi đối với một chiếc tivi kích thước lớn thế này thì chỉ có treo tường mới thể hiện được hết vẻ đẹp thẩm mỹ của nó.

Bên cạnh đó, mẫu tivi này hiển nhiên cũng có yêu cầu cao về không gian sử dụng, tối thiểu phải là căn phòng có diện tích từ 30m2 trở lên thì ta mới có được khoảng cách quan sát tối ưu (từ 5,58 – 7,38 mét). Nếu bạn đang có dự định thiết kế một hệ thống rạp chiếu phim gia đình thì Coocaa 100A5D sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp.

2. Chất lượng hiển thị của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D

Google tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D sử dụng công nghệ QLED (Quantum Dot LED) tiên tiến, mang lại hơn 1 tỷ điểm ảnh trên màn hình. Điều này đảm bảo nội dung hiển thị luôn sắc nét, chi tiết và sống động đến từng góc cạnh.

Công nghệ hiển thị trên Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Công nghệ Quantum Dot mang tới trải nghiệm hình ảnh đặc sắc (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

Điểm nổi bật độc đáo của tivi này là nó được trang bị công nghệ Max QLED+ độc quyền của Coocaa, sẽ giúp tối ưu hóa quá trình hiển thị màu sắc, đem lại màu sắc sống động và chân thực hơn. Ta sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quay thiên nhiên tuyệt vời với sắc màu rực rỡ, hoặc thưởng thức các bộ phim điện ảnh với hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng.

Đầu não của Coocaa 100A5D là bộ xử lý Chameleon Extreme 3.0 có khả năng phân tích, xử lý hình ảnh và màu sắc nhanh chóng, giúp mọi nội dung đầu vào đều có được sự sắc nét, mượt mà mà không làm mất đi tính chân thực của nó.

Bộ xử lý của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Chip xử lý Chameleon Xtreme 3.0 (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

Cũng không thể không nhắc đến công nghệ Local Dimming với hàng trăm vùng sáng độc lập, giúp tivi có khả năng điều chỉnh độ sáng của từng vùng riêng biệt trên màn hình, đem lại độ tương phản cao và hình ảnh sâu sắc hơn. Ví dụ, khi hiển thị một cảnh tối thì các vùng đen sẽ được tăng cường độ đậm trong khi các vùng sáng vẫn được giữ nguyên, ngược lại, với những cảnh sáng thì vùng sáng sẽ được điều chỉnh tốt hơn mà không làm mất đi chi tiết ở các vùng tối.

Cuối cùng, chiếc tivi 100 inch còn hỗ trợ chuẩn hình ảnh Dolby Vision và HDR10+. Những công nghệ này sẽ giúp nâng cao độ tương phản, màu sắc và chi tiết trên màn hình hơn nữa, mang lại trải nghiệm xem thỏa mãn hơn khi sử dụng các nền tảng số chất lượng cao như Netflix, Disney+ và Apple TV.

3. Chất lượng âm thanh của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D

Không chỉ ấn tượng về hình ảnh, Google tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D còn sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp 2.1.2 kênh. Mặt sau tivi có một loa trầm lớn tích hợp công nghệ Audio Drum của Skyworth để tạo ra âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng. Khi xem phim hành động hoặc nghe nhạc, ta sẽ cảm nhận được sự rung động mạnh mẽ của âm thanh, mang lại trải nghiệm đắm chìn hoàn toàn.

Âm thanh của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Am thanh bùng nổ với hệ thống 2.1.2 kênh kết hợp công nghệ Dolby tiên tiến (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

Đi cùng với cấu hình âm thanh ấn tượng, Coocaa 100A5D cũng được tích hợp công nghệ Dolby Atmos và Dolby Digital. Trong khi Dolby Atmos tăng cường khả năng giả lập âm thanh vòm, giúp ta cảm nhận được âm thanh từ mọi góc độ thì Dolby Digital sẽ nâng cao khả năng xử lý chất lượng âm thanh, nâng cấp cả phần ‘nghe’ của chúng ta.

4. Hệ điều hành Google TV

Như tên gọi, thì Coocaa 100A5D sử dụng hệ điều hành Google TV, mang lại trải nghiệm thuận tiện và thân thiện với mọi đối tượng, lứa tuổi. Giao diện màn hình chính đơn giản, dễ sử dụng giúp ta dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí yêu thích như Netflix, Youtube, hoặc truy cập Internet để đọc báo, xem tin tức.

Hệ điều hành của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Google TV thân thiện tích hợp khả năng tìm kiếm bằng giọng nói đỉnh cao (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

Tivi có hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant, ta có thể điều khiển tivi bằng giọng nói. Chỉ cần ra lệnh vào bộ phận thu âm trên remote, tivi sẽ thực hiện mọi yêu cầu của bạn từ điều chỉnh âm thanh, thay đổi kênh, xem dự tháo thời tiết, xem giờ, bật chương trình yêu thích… ngay lập lức, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi và cực kỳ thú vị.

5. Các tiện ích khác của Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D

5.1. Film Maker Mode

Đối với các tín đồ mê phim ảnh thì Film Maker Mode chắc chắn rất được hoan nghênh. Chế độ này sẽ hiển thị nội dung phim ảnh chính xác như ý đồ của đạo diễn với màu sắc, độ tương phản và độ sáng được điều chỉnh lại. Nhờ đó ta sẽ có được trải nghiệm phim ảnh một cách chân thực và sống động nhất trên chiếc tivi 100 inch này.

FilmMaker Mode trên Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Chế độ FilmMaker mang trải nghiệm điện ảnh đến nhà của anh (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

5.2. Eye Protection Mode và Night Mode

Để bảo vệ mắt khi xem tivi trong thời gian dài, Coocaa 100A5D cũng được tích hợp chế độ Eye Protection giúp giảm ánh sáng xanh, giúp mắt không bị căng thẳng. Chế độ Night Mode thì sẽ hữu ích vào ban đêm, giúp giảm độ sáng theo môi trường và tăng độ tương phản để ta vẫn có được trải nghiệm xem thoải mái mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Công nghệ bảo vệ mắt trên Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D
Eye Protection Mode và Night Mode giúp bảo vệ mắt người dùng khỏi các tác nhân gây hại (Ảnh: Điện máy Chợ Lớn).

5.3. Chế độ Display Off

Một tính năng độc đáo thú vị khác của Google tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D là chế độ Display Off. Khi bật nó lên, màn hình tivi sẽ tắt nhưng âm thanh vẫn được duy trì. Nó thích hợp với những người muốn nghe nhạc mà không cần phải xem hình ảnh trên màn hình, vừa tiết kiệm điện vừa kéo dài tuổi thọ màn hình.

5.4. Chơi game với tần số quét 120Hz và MEMC, VRR

Nếu bạn là một game thủ thì Coocaa 100A5D cũng sẽ mang đến một trải nghiệm đặc biệt mới mẻ. Tivi hỗ trợ trần số quét 120Hz có thể cung cấp khung hình mượt mà và trải nghiệm chơi game tốt. Đồng thời công nghệ MEMC cũng sẽ giúp chuyển động hiển thị mượt mà hơn, loại bỏ hiện tượng nhòe hình.

Bên cạnh đó, công nghệ VRR cũng cho phép tần số quét của tivi thay đổi linh hoạt theo tần số khung hình của máy chơi game. Điều này giúp loại bỏ được hiện tượng xé hình, mang lại trải nghiệm chơi game khá tốt.

Tuy nhiên thì, với một chiếc tivi 4K kích thước lớn như thế này thì để chơi được game bạn cũng cần phải có một thiết bị chơi game với cấu hình cực khủng đấy nhé.

6. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc Google tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D. Khách quan mà nói thì đây là chiếc tivi ‘đáng mơ ước’ của nhiều người bởi không chỉ kích thước lớn, hiển thị đẹp mà âm thanh cho tới công nghệ tiện ích của nó đều rất đầy đủ để phục vụ nhu cầu giải trí của chúng ta.

Tuy giá bán 58 triệu đồng có phần cao, nhưng đối với những ai đam mê giải trí và sẵn sàng chi trả cho chất lượng cao cấp, Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, biến không gian sống của bạn thành một rạp chiếu phim đích thực.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!