Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Sacombank có an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank nhưng không biết có đảm bảo an toàn không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Sacombank là một trong những ngân hàng lớn được người Việt Nam tin tưởng lựa chọn để sử dụng các dịch vụ và một trong số đó là gửi tiết kiệm. Gửi tiết kiệm online tại Sacombank là hình thức gửi tiền tiết kiệm khá phổ biến được nhiều người lựa chọn do sự đơn giản các thủ tục.

Tuy nhiên, có nên gửi tiết kiệm tại Sacombank không?

gửi tiết kiệm online tại Sacombank
Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Sacombank có khá nhiều ưu đãi

1. Ưu điểm, nhược điểm gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank

– Gửi tiền 24/7: Khách hàng không bị giới hạn về thời gian cũng như địa điểm để thực hiện giao dịch gửi tiền. Cách thức này không chỉ đỡ tốn thời gian, mà còn giúp khách hàng có thể quản lý tài khoản, từ bản sao kê chi tiết giao dịch, biến động số dư tài khoản, ngày đáo hạn, lãi suất, và tất toán,.. . Chỉ cần thiết bị có kết nối mạng internet (máy tính, điện thoại,…) khiến việc gửi tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Không lo thất lạc sổ tiết kiệm: Vì là tiền gửi online nên mọi thông tin về tài khoản tiết kiệm được lưu trữ an toàn và bảo mật trong hệ thống ngân hàng điện tử nên khách hàng không cần phải bận tâm đến việc bảo quản, lưu giữ sổ tiết kiệm bằng giấy như trước kia.

– Lãi suất cao hơn so với giao dịch tại quầy: Dịch vụ tiết kiệm online này không chỉ thuận tiện cho khách hàng mà còn giúp ngân hàng tiếp cận và phục vụ khách 24/7, đồng thời giúp ngân hàng tiết kiệm được các chi phí về nhân sự, thuê mặt bằng, tối đa hóa hiệu quả hạ tầng công nghệ hiện đại đã đầu tư… nên đây cũng là một trong những lý do vì sao gửi tiết kiệm trực tuyến khách hàng lại được tặng thêm lãi suất so với gửi tại quầy.

– Có thể vay cầm cố/tất toán trực tuyến: Khách hàng có thể tất toán sổ tiết kiệm bất cứ thời gian nào khi cần tiền mặt, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Tuy vậy, so với các ngân hàng khác thì dịch vụ của Sacombank ít phổ biến hơn, do đó, người dùng cngx khá là kén khi lựa chọn.

2. Gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Sacombank có an toàn không?

Nhiều khách hàng lo ngại khi gửi tiết kiệm online bởi khi sử dụng hình thức gửi tiền này thì người gửi tiền không cầm trong tay chứng từ nào như cách gửi truyền thống. Nhưng thực ra, gửi tiết kiệm online Sacombank là an toàn, bởi vì các lí do sau:

Lệnh giao dịch được thực hiện bởi chính khách hàng, nhân viên ngân hàng không thể can thiệp được.

Hệ thống của ngân hàng sử dụng phương thức xác thực người dùng nhiều lớp và gửi thông tin xác thực qua tin nhắn điện thoại, qua email… khi khách hàng thực hiện giao dịch gửi tiền online. Thông tin xác thực này không thể giả mạo được và không hề có sự can thiệp của con người mà tự sinh từ hệ thống và được lưu vết trên hệ thống.

Chính vì thế, khi gửi tiết kiệm, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm tiền gửi tại đây

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!