Hàng ngàn mẫu máy sưởi - quạt sưởi mini để bàn giá siêu rẻ cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ, gọn có thể đặt trên bàn, các dòng máy sưởi mini để bàn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần mua máy sưởi ấm tay hoặc là dùng cho thú cưng.

Để nhằm đáp ứng nhu cầu làm ấm của người dân trong những ngày giá lạnh của mùa đông, các nhà sản xuất cũng đã tung ra thị trường khá nhiều các dòng quạt sưởi khác nhau.

Với những ai đang cần tìm quạt sưởi để sưởi ấm khi ngồi làm việc, hoặc là dùng để sưởi ấm cho thú cưng, thì chắc chắn các dòng quạt sưởi mini để bàn sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

quạt sưởi mini
Quạt sưởi mini để bàn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Làm ấm tốt, nhưng chỉ trong khoảng không gian khá nhỏ

Bạn cần lưu ý rằng quạt sưởi mini thì chỉ có thể làm ấm trong khoảng không gian tầm 1m2 trở xuống, nó chỉ thực sự phù hợp để sưởi ấm tay hoặc là dành cho những ai đang cần mua thiết bị sưởi cho thú cưng của mình.

quạt sưởi mini
Quạt sưởi mini chỉ thực sự phù hợp để sưởi tay hoặc sưởi ấm cho thú cưng

Do đó, nếu bạn đang có ý định mua máy sưởi để sưởi ấm phòng thì chắc chắn các dòng máy sưởi mini không phải là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Giá máy sưởi mini rất rẻ

Cụ thể, theo thống kê dữ liệu của Websosanh thì giá máy sưởi mini chỉ dao động từ 50,000 – 150,000 đồng, do đó có thể phù hợp với túi tiền của bất kỳ người dùng nào.

quạt sưởi mini
Quạt sưởi mini có khá nhiều các thiết kế và kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu từ người dùng

Tuy nhiên, sự an toàn là cần phải chú ý

Hầu hết các dòng máy sưởi mini trên thị trường đều sử dụng sợi mayso để nung nóng và làm ấm không khí. Chính vì thế, khi sử dụng, bạn cần hết sức lưu ý vấn đề khi chẳng may bị những thứ dễ cháy rơi vào như là giấy, sợi vải….vì hầu hết không được bảo đảm an toàn.

quạt sưởi mini
Tuy nhiên, giá quạt sưởi mini cũng rất rẻ, chỉ dưới 200,000 đồng, là thứ đồ chơi khá ổn cho những bạn trẻ

Bên cạnh các dòng máy sưởi mini thì hiên trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng máy sưởi khác với nguyên lý và thiết kế khác nhau, nếu như bạn đang có nhu cầu mua thiết bị sưởi thì có thể truy cập

>>> Mua thiết bị sưởi giá rẻ để tìm hiểu thêm các loại máy sưởi khác nhau trên thị trường và mua được với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm dùng trong mùa đông

Nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên mua máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm vì mỗi loại lại có tính năng riêng. Do vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá và so sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm để hiểu rõ hơn về khả năng cũng như ưu điểm của mỗi loại.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!