Hàng nghìn người đã sở hữu làn da trắng sứ khi sử dụng sản phẩm này sau 7 NGÀY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những bật tone rõ rệt sau 7 ngày sử dụng mà loại kem dưỡng trắng da toàn thân này còn hết sức an toàn với các thành phần từ thiên nhiên.

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba là mặt”

Đây chính là 3 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến vẻ đẹp của một người phụ nữ. “Dáng” là thứ khó cải thiện và cũng phải tiêu tốn rất nhiều thời gian thì mới có thể sở hữu được một thân hình đẹp (thậm chí là cần sự can thiệp của dao kéo), chính vì thế, làm đẹp có hiệu quả và nhanh chóng, thì việc cải thiện làn da là phương án tối ưu hơn cả mà bạn nên chú trọng. Làn da được cải thiện trắng sang và mịn màng cũng khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Có nhiều tiêu chuẩn về một làn da đẹp nhưng rõ ràng bạn có thể thấy một làn da ngăm rất kén, chỉ thực sự đẹp nếu chủ nhân của nó sở hữu những đường nét hài hòa (đơn cử như Ngô Thanh Vân).

kem dưỡng trắng da
Ngay cả người đẹp như Ngọc Trinh cũng thay đổi khá nhiều khi da bật tone trắng sứ.

Trong khi đó, hầu hết những người sở hữu làn da trắng đều tôn lên vẻ đẹp của họ khá nhiều. Nếu có dịp tìm hiểu về hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong làng sắc đẹp Việt Nam, thì bạn có thể thấy kể cả Ngọc Trinh, Phạm Hương, hay Minh Hằng…đều đã từng sở hữu làn da ngăm đen chứ không “trắng sứ” như bây giờ. Và rõ ràng làn da thay đổi ảnh hưởng không nhỏ tới sắc đẹp của các mỹ nhân này.

Chính vì thế, nhu cầu làm trắng, làm trắng cấp tốc, làm trắng toàn thân,…được khá nhiều chị em chú trọng. Tuy nhiên, chị em cũng cần chú ý không nên chọn các sản phẩm quá rẻ tiền, chứa các thành phần gây nguy hiểm và kích ứng cho da, và thực tế đã có khá nhiều chị em do sử dụng các loại “kem trộn” kém an toàn, không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn tới da bị viêm nhiễm, thậm chí là hỏng da. Nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và không gây ảnh hưởng xấu trong quá trình sử dụng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, chỉ lựa chọn những loại kem nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín, đã được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Hơn nữa, thành phần của kem cũng nên chiết xuất từ thiên nhiên và các thành phần dưỡng chất lành tính, bạn có thể thoa lâu dài mà không phải quá lo lắng về tác dụng phụ hay làm hại đến sức khỏe.

kem dưỡng trắng da
Việc lựa chọn thành phần của kem dưỡng trắng da rất quan trọng.

Khi tìm hiểu về các sản phẩm dưỡng trắng da an toàn của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới thì dưới đây là các tinh chất thường được sử dụng:

Niacinamide – một dẫn xuất Vitamin B, đây là chất được kiểm chứng hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, da không đều màu, nếp nhăn và khô da. Niaciamide có tác dụng kích thích sản sinh ceramide – hàng rào bảo vệ da, duy trì sự săn chức và tạo bề mặt da căng bóng. Do đó, tinh chất này thường đảm nhận vai trò chữa hư tổn và làm sáng tone da, đều màu da.

PEG 100 – được chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên của các hạt cây, giúp làm mềm da, và giữ ẩm – yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ. (bạn cần phân biệt với chất PEG công nghiệp sử dụng trong các hóa chất tẩy rửa).

Hyaluronate hay Sodium Hyaluronate là một trong những nhân tố giữ ẩm tự nhiên, được tìm thấy trong da và giúp giữ nước lên tới 1000 lần khối lượng của nó. Chất Hyaluronate đóng góp rất nhiều trong việc giảm nếp nhăn và giữ da căng bóng.

Sự kết hợp giữa các tinh chất này tạo ra một sản phẩm dưỡng trắng nhanh chóng và an toàn. Tìm hiểu các sản phẩm làm trắng da toàn thân trên thị trường, chúng tôi thấy rằng sản phẩm kem dưỡng 7days Whitening Body Lotion của hãng Medicell Hàn Quốc là một trong số hiểm sản phẩm có đầy đủ các dưỡng chất trắng da trên đây và được bộ y tế cấp chứng nhận sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả. kem dưỡng da

Bên cạnh việc chứa các thành phần Niacinamade, PEG-100, Hyaluronate, Carbomer…, thì kem dưỡng Medicell 7days Whitening Body Lotion còn chứa một số chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa hồng, hạt mắc ca, rau má, dâu tây…giúp bổ sung thêm dưỡng chất trong quá trình trắng da.

Trên thực tế, thương hiệu Medicell là thương hiệu của Hàn Quốc – đất nước có khá nhiều tương đồng với Việt Nam về tính chất da, chính vì thế, các sản phẩm này phù hợp với làn da các chị em nước ta hơn so với các làn da của một số nước châu Âu như Pháp, Mỹ, Đức.

kem dưỡng trắng da
Giấy chứng nhận cấp phép mỹ phẩm đảm bảo an toàn

Xem thêm video về sản phẩm trắng da:

Mỹ Phẩm Cát Viên – đơn vị phân phối chính thức của Medicell tại Việt Nam cho biết họ đã ghi nhận khá nhiều những review tích cực từ người dùng khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da 7days Whitening Body Lotion, và hầu hết đều ưng ý “an toàn” “bật tone da chỉ sau 1 tuần”.

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm kiếm một phương pháp làm trắng da toàn thân cấp tốc, an toàn và hiệu quả đừng quên thử sản phẩm này.

Ngoài ra, để được tư vấn miễn phí về tình trạng làn da và lựa chọn sản phẩm trắng da phù hợp, bạn có thể liên hệ với Mỹ Phẩm Cát Viên:

Số điện thoại tư vấn:

Địa chỉ: Đ/C: số 21 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội Hoặc ghé thăm website myphamcatvien.vn để tham khảo thông tin hữu ích.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!