Tế bào gốc DNA cá hồi Medicell - Da đẹp chỉ trong 28 ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một làn da căng bóng, trắng sáng và mịn màng tự nhiên như em bé giờ đây đã trở nên dễ dàng với bất kì cô gái nào khi sử dụng Tế bào gốc DNA cá hồi Medicell trong 28 ngày.

Để sở hữu một làn da đẹp trước tiên đó phải là một làn da khỏe, căng bóng và mướt mịn, một trong những xu hướng làm đẹp bằng mỹ phẩm và dưỡng chất hiện nay là sử dụng các loại tế bào gốc cá hồi, giúp làn da luôn căng khỏe hết sức tự nhiên, các dấu hiệu nếp nhăn trên da sẽ biến mất nhanh chóng và để lại làn da bắt sáng và tươi trẻ không thể đoán tuổi.

Mặc dù chỉ mới ra mắt năm 2018 nhưng tế bào gốc cá hồi 28days Salmon Ampoule của hãng Medicell đã tạo nên 1 cơn sốt trên cộng đồng mạng vì hiệu quả thần thánh mà nó mang lại. Đặc điểm ưu việt nhất của sản phẩm này là khả năng làm đẹp da thần kỳ chỉ sau 28 ngày sử dụng sản phẩm, có rất nhiều hot girl sử dụng sản phẩm phản hồi tốt về công dụng của tế bào gốc cá hồi Medicell.

Tế bào gốc cá hồi 28days Salmon Ampoule của hãng Medicell được chiết xuất từ thành phần DNA của cá hồi có chứa thành phần Polynucleotide có trong nhiễm sắc thể của cá hồi giúp nâng cao hệ miễn dịch cho da, cho làn da trẻ hóa cũng như duy trì và tái sinh làn da mới.

Chiết xuất từ trứng cá hồi: Trứng cá hồi nổi tiếng trong việc chứa nhiều dưỡng chất phong phú như Viatmin E và Astaxanhthin. Đây là thành phần có khả năng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa cho da. Ngăn chặn sự biến đổi sắc tố da và có hiệu quả làm đẹp da. Ngoài ra, còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy tiến trình trao đổi chất, cung cấp hỗn hợp amino axit, peptide giúp tái tạo và cung cấp dinh dưỡng cao cho da.

Cùng với đó là tinh chất Creatine, khoáng chất biển chết cung cấp các chất vi lượng, giúp da tăng tính dàn hồi, làm săn chắc và ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Ngoài ra tế bào gốc cá hồi Medicell còn chứa các thành phần thiên nhiên như: bưởi, việt quất, dâu, hoa mẫu đơn… được sản xuất bởi công thức độc quyền giúp đặc trị các vấn đề về da: nám, tàn nhang, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hoá, tổn thương sau các trị liệu lăn kim, laser, peeling,… Chỉ cần 28 ngày sử dụng sẽ giúp cho làn da của bạn phục hồi và tái tạo 1 cách nhanh chóng, da căng mướt, mềm mịn và trắng sáng bất ngờ (1 liệu trình gồm 28 lọ đựng được thiết kế khá bắt mắt và tinh tế).

Các hotgirl Việt Nam đều ưa thích sản phẩm tế bào gốc cá hồi 28days Salmon của hãng Medicell.

Ngoài ra, sản phẩm tế bào gốc của hãng Medicell đã được cấp giấy phép kiểm định của Bộ Y tế – sản phẩm an toàn và hiệu quả nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm có giá trên thị trường hiện nay là 2.280.000 đồng, tuy nhiên đang được hưởng ưu đãi giảm giá tới 20% tại Mỹ phẩm Cát Viên – đơn vị phân phối chính thức của Medicell tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!