Hạt hữu cơ có tác dụng gì, mua các loại hạt hữu cơ ở đâu tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hạt hữu cơ là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy hạt hữu cơ có công dụng gì và nên mua các loại hạt hữu cơ ở đâu tốt, chuẩn nguồn gốc?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị bán hạt hữu cơ nhưng việc tìm cơ sở thực sự uy tín và chuyên nghiệp thì không dễ. Trong bài viết này, Websosanh.vn xin gợi ý tới bạn một số địa chỉ bán hạt hữu cơ chất lượng, uy tín.

1. Hạt hữu cơ có công dụng gì?

Hạt hữu cơ là các loại hạt được trồng và thu hoạch bằng kỹ thuật hữu cơ, theo quy trình chuẩn, không tiếp xúc với bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, sản phẩm hạt ngũ cốc hữu cơ đảm bảo an toàn và có nguồn dưỡng chất dồi dào.

Hạt hữu cơ cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào
Hạt hữu cơ cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào

Hạt hữu cơ bổ dưỡng hơn so với hạt được trồng theo phương thức thông thường. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong các sản phẩm hữu cơ cao hơn so với sản phẩm thường, giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tế bào tiềm ẩn gây bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Đồng thời, mức độ nitrat trong cây trồng hữu cơ thấp hơn so với cây trồng thông thường, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Trong các loại hạt hữu cơ chứa nhiều chất xơ, Omega – 3, vitamin, protein nhưng chứa rất ít calo. Việc sử dụng hạt hữu cơ thường xuyên có tác dụng hỗ trợ giảm cân, phòng chống các bệnh tim mạch, chống lão hóa, cung cấp nhiều dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của cơ thể.

2. Mua các loại hạt hữu cơ ở đâu tốt?

Trên thị trường hiện đang tràn lan những sản phẩm hữu cơ không rõ nguồn gốc xuất xứ nên người dùng khá hoang mang khi không biết nên tin tưởng, mua hàng ở đâu. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

2.1 Khải San Food – Công Ty TNHH Thương Mại Giao Nhận Vận Tải HNT

Thông tin liên hệ: 0963.09.78.19 – acc@khaisanfood.vn

Khải San Food cung ứng các loại thực phẩm hữu cơ
Khải San Food cung ứng các loại thực phẩm hữu cơ

Khải San Food là chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,… Cửa hàng tập trung chủ yếu vào các mặt hàng hữu cơ với sự phong phú về chủng loại và đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Từ đó, Khải San Food mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Riêng các loại hạt hữu cơ dinh dưỡng, công ty chuyên cung cấp sỉ, lẻ với mức giá tốt nhất thị trường, đảm bảo nguồn hàng ổn định và đa dạng.

2.2 Leafshop – Công Ty TNHH Leaf Organic Việt Nam

Thông tin liên hệ: 0975.380.816/0901.469.786 – contact@leaforganic.vn

Leafshop là một trong những hệ thống tiên phong bán lẻ các sản phẩm hữu cơ, thành lập từ năm 2017. Các mặt hàng được Leafshop cung ứng gồm: Thực phẩm hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, sản phẩm chăm sóc nhà cửa hữu cơ,… 

Cận cảnh cửa hàng hữu cơ Leafshop
Cận cảnh cửa hàng hữu cơ Leafshop

Riêng về mặt hàng thực phẩm hữu cơ, Leafshop cung cấp gạo, các loại hạt hữu cơ, ngũ cốc, mì, gia vị,… sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ nước ngoài, có chứng nhận rõ ràng bởi các tổ chức quốc tế uy tín. Bạn có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp các địa chỉ của Leafshop để mua hàng.

2.3 Sống Organic – Công ty cổ phần Sống Thông Minh

Thông tin liên hệ: 0949.218.585 – tramha@songorganic.vn

Nếu băn khoăn với câu hỏi mua các loại hạt hữu cơ ở đâu tốt thì bạn có thể lựa chọn Sống Organic. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ giàu dinh dưỡng, có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên. Riêng các loại hạt hữu cơ tại Sống Organic đều đa dạng về chủng loại, được chứng nhận từ những tổ chức uy tín trên thế giới và Việt Nam.

Sống Organic cung cấp sản phẩm hạt hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng
Sống Organic cung cấp sản phẩm hạt hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn tự tìm đáp án cho câu hỏi mua các loại hạt hữu cơ ở đâu tốt. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sản phẩm sữa hạt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Top 3 sản phẩm sữa hạt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Sữa hạt Hàn Quốc Sahmyook Foods, Vegemil, NamYang được nhiều người lựa chọn sử dụng không chỉ vì hương thơm ngon mà còn bởi nhiều công dụng khác. Sữa hạt được chế biến từ nhiều loại hạt khác nhau như mè, ngô, yến mạch, mắc ca, óc chó,... Mỗi loại đều bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!