Haylou T16: Tai nghe true wireless giá rẻ nhưng có mọi thứ bạn cần!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylou T16 đích thật là 'của hiếm' ở phân khúc giá rẻ khi giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng nó vừa có âm thanh dễ nghe, vừa có chống ồn chủ động, một sản phẩm quá tuyệt vời cho những ai muốn có không gian yên tĩnh.

Thiết kế tai nghe Haylou T16

Hộp sạc sử dụng thiết kế bo tròn, bên trên có in logo thương hiệu, các cạnh và góc được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm êm tay, sử dụng chất liệu bóng mờ giúp tăng độ bền nhưng dễ để lại mồ hôi và dấu vân tay. Tổng thể tương đối nhỏ và nhẹ, có thể dễ dàng bỏ vào túi mà không chiếm quá nhiều diện tích, thuận tiện mang theo và có thể lấy ra khi muốn sử dụng.

tai nghe haylou t16

Mặt sau của hộp sạc sử dụng giao tiếp sạc Type-c thông dụng, sử dụng được đường truyền dữ liệu của nhiều thiết bị số xung quanh, ngoài ra, nó còn hỗ trợ sạc không dây, điều hiếm thấy ở các tai nghe cùng giá. Nó áp dụng thiết kế vỏ sò cổ điển, với thiết lập từ tính, nó có thể được đóng chặt, hơi khó mở bằng một tay và có đèn báo pin khi mở.

Tai nghe có vẻ ngoài đơn giản, thời trang, bề mặt được làm mờ, cảm giác cầm nắm chắc chắn, thuận tiện, logo thương hiệu được in bên ngoài giúp sản phẩm không bị đơn điệu. Khoang có một góc nghiêng nhất định và cấu trúc phù hợp với thiết kế công thái học, có thể cải thiện độ ổn định khi đeo. Tổng thể nhỏ và nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

tai nghe haylou t16

Có đèn LED chỉ báo ở bên cạnh tai nghe, thuận tiện để kiểm tra trạng thái kết nối Bluetooth và trạng thái nguồn sạc. Có hai tiếp điểm kim loại sạc ở bên trong; có một cảm biến hồng ngoại ở giữa, có thể theo dõi thông minh xem tai nghe có ở trạng thái đeo hay không và kích hoạt phát lại hoặc tạm dừng; Có chữ cái tiếng anh phân biệt tai trái và tai phải để tránh lỗi đeo.

Tính năng – Điều khiển

Hoạt động kết nối của tai nghe Haylou T16 cũng giống như các tai nghe true wireless phổ thông, không có gì đáng nói. Về cơ chế điều khiển, nó sử dụng thiết kế cảm ứng điện dung nhưng có cảm giác rằng logic của cảm ứng hơi phức tạp khi sử dụng, và thỉnh thoảng dễ mắc lỗi, đồng thời, thao tác cảm ứng đôi khi cũng hơi nhạy quá mức, chỉ chạm nhẹ vào cạnh tai nghe thôi cũng thực hiện.

tai nghe haylou t16

Tai nghe cũng được trang bị ứng dụng APP tương ứng nhưng giao diện tương đối đơn giản, có thể thuận tiện kiểm tra nguồn điện còn lại của tai nghe và hộp đựng tai nghe bất cứ lúc nào cũng như chế độ hiện tại của tai nghe. Tuy nhiên, không có nhiều thao tác cài đặt được, bạn chỉ có thể cài đặt chức năng bấm vào tai nghe trái phải và chuyển chế độ giảm ồn / ngoài trời / thâm nhập của tai nghe. Do tương đối ít cài đặt có thể được đặt, ứng dụng hiếm khi được mở trong quá trình sử dụng.

Về khả năng khử ồn, tai nghe sử dụng công nghệ khử tiếng ồn chủ động ANC với độ sâu khử tiếng ồn 35dB, hệ thống khử tiếng ồn có thể tạo ra sóng âm ngược chiều ngang với tiếng ồn bên ngoài, trung hòa tiếng ồn, đạt được hiệu quả giảm tiếng ồn. Nó cũng được trang bị 3 chế độ giảm tiếng ồn, bạn có thể chọn một chế độ giảm tiếng ồn thoải mái hơn tùy theo môi trường.

Chất lượng âm thanh của Haylou T16

Về chất lượng âm thanh, tai nghe sử dụng một driver dynamic với voice-coil CCAW, điều tương đối hiếm thấy ở các tai nghe cùng mức giá, giúp chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của môi trường và khôi phục âm thanh gốc tốt hơn. Tai nghe tương đối cân bằng ở tần số ba tần, tần số thấp tròn và đầy đủ và tái tạo kết cấu tương đối tốt; tần số trung gian có khả năng tái tạo giọng nói êm dịu; tần số tăng cao khá hài lòng và chất lượng âm thanh tổng thể khá tốt, đủ cho việc sử dụng hàng ngày và nhu cầu tập thể thao.

tai nghe haylou t16

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, tai nghe sạc đầy có thể sử dụng khoảng 4 tiếng cho việc nghe nhạc, ngoài ra hộp sạc có thể sử dụng cho tai nghe bất cứ lúc nào nên tổng thời lượng pin của tai nghe có thể đạt khoảng 30 tiếng, nếu bạn sử dụng 3-4 tiếng một ngày thì cả tuần mới dùng được. Đồng thời, tai nghe có tiêu chuẩn chống nước, chống mồ hôi IPX5, thuận tiện cho việc tập luyện thể dục thể thao.

Tạm kết

Tai nghe Haylou T16 trông đơn giản và thời trang, đeo vừa vặn, thoải mái khi đeo và cảm ứng thuận tiện hơn. Hộp sạc nhỏ và nhẹ, dễ dàng mang theo, hiệu quả giảm tiếng ồn chủ động rõ ràng hơn và chất lượng âm thanh tốt. Trong cùng phân khúc nó thuộc dạng có hiệu suất cao so với giá bán. Với những người muốn làm quen với tai nghe chống ồn dạng không dây hoàn toàn thì Haylou T16 có thể xem như liều thuốc thử rất tốt. Giá của tai nghe chỉ khoảng 900.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!