Hệ thống siêu thị mỹ phẩm MINTY MART cung cấp mỹ phẩm chính hãng các nước Nhật, Hàn, Thái, Âu, Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với giá cạnh tranh thì hệ thống siêu thị mỹ phẩm MINTY MART là địa chỉ tin cậy.

Mua gì tại MINTY MART ?

Minty mart

Trang web codauxinhplaza.com

MINTY MART là 1 chi nhánh của hệ thống siêu thị Cô Dâu Xinh , cung cấp đầy đủ các mặt hàng về ngành cưới, trang phục cưới, mỹ phẩm chất lượng. Tại đây bạn có thể mua sỉ, lẻ mỹ phẩm trang điểm chính hãng của các nước Hàn Quốc, Nhật, châu Âu, Mỹ, Thái Lan,… với giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm vì MINTY MART là đại lý phân phối của các thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm nhập khẩu có công ty tại Việt Nam đều dán tem hợp lệ chống hàng giả của Bộ Công An.

Ngoài ra, MINTY MART cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu trang điểm từ cá nhân đến chuyên nghiệp… Hơn nữa, MINTY MART còn cung cấp dụng cụ trang điểm, dụng cụ làm tóc, chăm sóc mặt, chăm sóc body, chăm sóc răng miệng, nước hoa, các sản phẩm tiêu dùng & văn phòng phẩm và dịch vụ chăm sóc da Spa .

Vì sao nên mua hàng tại MINTY MART ?

Minty mart

Các sản phẩm đang được giảm giá tại Minty Mart

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm tuy nhiên nếu không cẩn thận thì chúng ta rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không hài lòng. Một trong thương hệu được đông đảo phái đẹp tin tưởng trong thời gian vừa qua mà bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng dịch vụ là hệ thống siêu thị Cô Dâu Xinh – MINTY MART. Dưới đây là những lí do vì sao nên mua hàng tại đây:

– Mỹ phẩm tại MINTY MART luôn được đám bảo chính hãng, chất lượng, sản phẩm nhập khẩu có công ty tại Việt Nam đều dán tem hợp lệ chống hàng giả của Bộ Công An.

– Giá bán tại MINTY MART luôn luôn tốt hơn SHOWROOM từ 30% – 70% do canh săn được sale từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới.

– MINTY MART cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu trang điểm từ cá nhân đến chuyên nghiệp, đầy đủ các dụng cụ trang điểm cần thiết… tiện lợi cho chị em, nhất là trong ngày cưới.

– MINTY MART có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

– MINTY MART giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

* Hotline (Zalo, Viber) : 0935.477.333

* Kho sỉ : Siêu Thị Cô Dâu Xinh – Tòa nhà 491 Hải Phòng, TP Đà Nẵng

ĐT : 0236.399 06 06 – 01259.477.333

-Nhân viên bán hàng online facebook, giao hàng toàn quốc:

Miss Trang : 01255.477.333 ( nick facebook : Thiên Sứ )

Miss Phước : 01258.477.333 ( nick facebook : Nhi Ý Hoàng )

* Minty Mart Beauty & Spa : 134 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

ĐT : 0236.3 507.333 – 01252.477.333

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!