Hiện nay có nên mua máy giặt Aqua 8.5Kg AQW-S85FT.N không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nên mua máy giặt Aqua 8.5Kg AQW-S85FT.N không? Đây là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi đi mua các dòng máy giặt phục vụ cho gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc của mình.

Thương hiệu Aqua được biết đến là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng, được nhiều người tin dùng, với hàng loạt các dòng sản phẩm và mẫu mã khác nhau, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình, tuy nhiên một trong những mẫu mã nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là dòng máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N. Vậy dòng máy này có thực sự đáng mua hay không, hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Đôi nét về thương hiệu Aqua

Năm 1996, nhà máy đầu tiên của thương hiệu Aqua được đặt tại khu công nghiệp Biên Hòa II, chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu Aqua hoạt động với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt” đã tạo nên những cột mốc đáng chú ý với người tiêu dùng Việt. Hơn nữa, các sản phẩm mang thương hiệu Aqua đảm bảo nền tảng chất lượng là những công nghệ hàng đầu, mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và tốt cho sức khỏe người dùng.

máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N
Đôi nét về thương hiệu Aqua

Hiện nay, các dòng máy giặt của thương hiệu Aqua được ra mắt với 3 dòng chính: Máy giặt AQUA cửa trên – lồng đứng, Máy giặt AQUA cửa trên – lồng nghiêng và Máy giặt AQUA cửa trước – lồng ngang. Các sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội. Mỗi công nghệ phù hợp với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Khối lượng giặt tương đối

Máy giặt Aqua AQW-S85FT.N có khối lượng giặt là 8.5 kg phù hợp với gia đình có từ bốn đến năm thành viên hoặc những hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt nhiều quần áo trong một lần giặt.

máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N
Khối lượng giặt từ 4-5 thành viên

Thiết kế máy đơn giản, trang nhã

Máy được thiết kế lồng đứng đơn giản, kích thước máy nhỏ gọn với chiều cao, chiều rộng, chiều sâu và cân nặng lần lượt là 98.6 cm – 56 cm – 63 cm – 34.2 kg, máy tạo được ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu kim loại không gỉ và phủ lớp sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian nội thất của bạn. Nắp máy được trang bị bằng kính chịu lực, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình hoạt động của máy hoặc nhận biết được nếu máy chẳng may gặp lỗi.

máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Công nghệ Multi Jet hòa tan bột giặt nhanh chóng

Được trang bị công nghệ Multi Jet giúp hòa tan bột giặt một cách mạnh mẽ thông qua phương thức tạo ra những luồng nước liên tục. Nhờ đó mà bột giặt được nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải, giúp tối ưu hóa khả năng làm sạch và vết bẩn bị đánh bật một cách nhanh chóng mà không làm hại đến sợi vải.

máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N
Công nghệ giặt hòa tan bột giặt nhanh chóng

Chương trình giặt nhanh phù hợp với nhịp sống hiện đại

Trong trường hợp bạn đang chuẩn bị đến cuộc họp nhưng quá trình lại không may làm bẩn áo và bạn không có chiếc áo phù hợp nào khác để thay thì chiếc máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Với chương trình giặt nhanh được tích hợp trên máy giặt, bạn sẽ rút ngắn được thời gian và quá trình giặt, chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, rất phù hợp với những người bận rộn trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

hòa tan bột giặt nhanh chóng
Chế độ giặt nhanh tiện lợi

Chương trình giặt đa dạng và tính năng khóa trẻ em an toàn

Với chín chương trình giặt được tích hợp trên bảng điều khiển của máy như giặt thường, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ,… phù hợp với từng mục đích, nhu cầu giặt và từng loại vải khác nhau. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, duy trì được độ bền của sợi vải.

Ngoài ra, tính năng khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa các nút điều khiển, hạn chế được những hành động gây nguy hiểm cho trẻ cũng như hạn chế được lỗi cho máy giặt.

Nhìn chung, máy giặt Aqua 8.5 kg AQW-S85FT.N là một chiếc máy phù hợp với những gia đình có từ bốn đến năm thành viên, sở hữu chương trình giặt đa dạng, có độ bền cao và công nghệ hiện đại tiên tiến. Chiếc máy giặt này có thể là một chiếc máy bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hy vọng, bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!