H&M ra mắt 700 sản phẩm có giá rẻ chỉ từ 65.000 VNĐ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm làm đẹp vừa ra mắt của H&M bao gồm tổng cộng 700 món trải dài từ mỹ phẩm cho tới sản phẩm chăm sóc da toàn thân, sản phẩm tạo kiểu tóc, sơn móng và cả dụng cụ làm đẹp. Tất cả đều sở hữu mức giá vô cùng dễ chịu.

Còn nhớ vào tháng 5 năm nay, H&M – một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng của Thụy Điển đã thông báo về kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp. Và như dự kiến, sau bao ngày chờ đợi thì H&M đã cho trình làng đến 700 món mỹ phẩm trải dài từ các sản phẩm chăm sóc toàn thân, sản phẩm chăm sóc tóc, sơn móng và cả dụng cụ làm đẹp vào ngày 17/9 vừa qua.

Các món mỹ phẩm của H&M có mẫu mã rất bắt mắt nhưng giá thành lại vô cùng “mềm”, rẻ nhất trong các món mỹ phẩm là mascara có giá chỉ khoảng 110.000 VNĐ

Không có gì khó hiểu khi các tín đồ mê mỹ phẩm lại bị thu hút bởi sự kiện ra mắt này vì H&M là một trong những thương hiệu nổi tiếng có mẫu mã sản phẩm đẹp nhưng giá thành lại vô cùng bình dân.

Dòng sản phẩm mới của H$M vô cùng đa dạng, bạn có thể tìm thấy phần, son đủ kiểu…

đến cả chổi cũng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn…

Nếu thích sơn móng tay thì đây, tất cả những màu sắc này là dành cho bạn!

Các sản phẩm của H&M đều được đánh giá cao về mẫu mã và giá thành cũng như chất lượng

Với loạt 700 sản phẩm mới ra mắt thì điều tuyệt vời nhất đối với các chị em chính là các sản phẩm có mức giá vô cùng dễ chịu, dao động từ 2,99 – 14,99 USD (67.000 – 337.000 VNĐ) một món. Trong đó, món mỹ phẩm có giá rẻ nhất là chì kẻ mày với giá niêm yết 4,99 USD (112.000 VNĐ). Ngoài ra, các loại son môi và phấn má đều đồng giá 9,99 USD (225.000 VNĐ), kem nền và phấn đồng giá 12,99 USD (292.000 VNĐ), eyeliner 6,99 USD (157.000 VNĐ), sơn móng 5,99 USD (135.000 VNĐ). Sản phẩm đắt nhất trong đợt ra mắt này của H&M là túi đựng mỹ phẩm cỡ lớn làm bằng chất liệu giả da có giá 24,99 USD (562.000 VNĐ).

Không chỉ đa dạng về chủng loại, các lựa chọn màu và mang mức giá “mềm”, dòng sản phẩm làm đẹp này của H&M còn có thiết kế tối giản thanh lịch mà chắc chắn. Trong đó, một vài loại mỹ phẩm như son thỏi hay phấn má còn được điểm xuyến lớp vỏ kim loại màu vàng tạo cảm giác khá sang trọng, cao cấp. Dòng sản phẩm này của H&M được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng, từ những người mới tập tành trang điểm cho tới những người sành “tút tát” hơn. Hiện các sản phẩm có thể được mua dễ dàng tại cửa hàng của H&M trên toàn thế giới cũng như qua trang web của hãng.

G.H

var PostType = 0 ; var PostID = ‘0’; if(PostType==7) { var newsId = $(‘.fbPhotoButton’).attr(‘nid’); var strHTML = ”; strHTML += ‘

‘; strHTML += ‘

  • ‘; strHTML += ‘
  • ‘; strHTML += ‘Editor’s choice‘; strHTML += ‘
  • ‘; strHTML += ‘

  • ‘; strHTML += ‘Tất cả (0)‘; strHTML += ‘
  • ‘; strHTML += ‘

‘; //strHTML += ‘Chia sẻ ảnh của bạn‘; strHTML += ‘Chia sẻ ảnh của bạn‘; strHTML += ‘

‘; $(‘div.fbPhotoWrap’).html(strHTML); $(‘#hdUrl’).val(‘http://kenh14.vn/chia-se-anh-theo-chu-de-‘ + newsId + ‘.chn’); fbList.newsId = newsId; fbList.getAll(); // sticky upload form $(document).ready(function () { var bottom = $(document).height() – $(‘div.postpadding > div.wrapt-fb-img’).height() – $(window).height() + 100; //lay cac thanh phan o tren cong lai $(“#fbs-embed-header”).sticky({ topSpacing: 0, bottomSpacing: bottom }); $(“#fbs-embed-header”).css(‘width’, $(‘div.postpadding’).width()); }); }

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!