Học lỏm những mẫu sơn móng tay đẹp từ “nữ thần” Jisoo nhà BlackPink

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu visual đỉnh cao mà BlackPink còn nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp, khả năng bắt trend cực nhạy. Note ngay các kiểu sơn móng tay đẹp từ Jisoo dưới đây.

Liệu các mẫu sơn móng tay đẹp của Jisoo có phù hợp với bạn không?

Những idol Kpop thực sự có ti tỉ concept mỗi lần comeback. Không chỉ là màu tóc mới, là kiểu makeup mới mẻ, độc đáo, trang phục ấn tượng theo ý tưởng riêng mà đó còn là những mẫu sơn móng tay đẹp đáng học hỏi. Cùng xem “chị cả” của BlackPink biến hoá trong những mẫu nail hay ho nào nhé. Toàn những lựa chọn có thể học hỏi, từ đơn giản, cơ bản nhất cho đến đỉnh cao cá tính, sang chảnh. Nhớ chuẩn bị cop ảnh lẹ lẹ vì kiểu nào cũng sang xịn mịn hết nấc luôn chứ chẳng phải là đùa nghen.

Liệt kê các kiểu sơn móng tay đẹp của Jisoo

Những kiểu sơn móng cá tính

sơn móng tay đẹp

Kiểu móng đầu tiên phải kể đến chính là móng nhọn đính này. Dù là một kiểu nail vô cùng đơn giản nhưng mà thực sự đã khiến cho concept How you like that trở nên đỉnh cao hơn hẳn. Đây là kiểu móng nhọn, sơn bóng nhẹ và đính thêm hạt kim loại tròn. Không chỉ đính ở mặt ngoài của móng mà ở phần móng trong cũng được điểm tô luôn. Ưu điểm của mẫu sơn móng tay đẹp này là sẽ khiến tay thon. Dù hơi khó để làm việc nhưng mà đây cũng là một lựa chọn đáng để thử.

sơn móng tay đẹp

Cũng là một màn trở lại của BlackPink với hương vị mùa hè ngập tràn của Ice Cream. Lần này Jisoo trở nên đáng yêu và ngọt ngào hơn với kiểu móng nối dài nhưng bo vuông thay vì vuốt nhọn. Tone màu chủ đạo là đỏ với đủ các hình hoạ đáng yêu rồi caro, trái tim. Nếu muốn trở nên nổi bật hơn gấp bội, đừng ngại mà thử ngay màu nail thú vị hay ho này nhé.

sơn móng tay đẹp

Tiếp tục là móng dài nhưng mà không quá nhọn mà bo nhẹ ở đỉnh. Lần này là kiểu chơi độc mà không quá chói. Cô nàng chọn kiểu móng lì với hoạ tiết chữ tượng hình. Nhìn là thấy ma mị và khí chất rồi. Nếu không dám xăm lên người thì hãy “xăm” lên móng kiểu hoạ tiết này xem sao nhé. Đảm bảo là không đụng hàng.

Jisoo và những kiểu nail đơn giản mà đẹp

sơn móng tay đẹp

Ai mà không muốn nối móng mà vẫn muốn đẹp nổi bật thì cứ màu đỏ mà chọn. Đỏ quyền lực, đỏ sang chảnh và một lý do nữa khiến đây là sơn móng tay đẹp bởi em nó siêu tôn da. Da không trắng lắm sơn màu này cũng trở nên sáng bừng sức sống ấy mà. Em này phù hợp với mọi người, nên chọn sơn lì như Jisoo cho bớt chói nhé.

sơn móng tay đẹp

Sơn tráng gương cũng là lựa chọn hay ho và thú vị mà nhiều cô nàng yêu thích. Nếu không dám “cân” tone màu tím như cô nàng minh tinh nhà BlackPink này thì có thể lựa chọn màu đen, xám hay bất cứ kiểu màu nào bạn yêu thích. Lưu ý một chút là để đỡ nhàm chán thì hãy lựa chọn một vài móng tráng gương thôi nhé còn những móng khác hãy trang trí thêm hoạ tiết cho thú vị và ấn tượng. Bạn nhớ chọn những tone màu đồng điệu cho hợp rơ.

sơn móng tay đẹp

Móng màu nude khiến đôi bàn tay trông chân thật nhất. Đừng nghĩ rằng là ngôi sao nổi tiếng thì lúc nào cũng làm móng thật nổi, thật chói loá và nhiều chi tiết mới đẹp. Nhiều khi basic lại là xịn nhất. Màu sơn nude trong trẻo có thể không khiến tay trắng hay thon hơn nhưng cơ bản là làm tay đẹp tự nhiên nhất. Tuỳ màu da tay mà lựa tone nude cho hợp nhé. Bạn có thể ra quán và để chuyên viên tư vấn cho màu sơn móng tay đẹp hợp ý.

Trên đây chỉ là một số trong hàng chục kiểu nail mà Jisoo đã thử qua. Bạn có phải tín đồ của K-pop hay không thì cũng cân nhắc mà thử nghiệm nhé. Đảm bảo là nhiều kiểu hợp diện cho hè này lắm đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!