Hỏi sơn móng tay đẹp, có ngay cả list từ Black Pink đỉnh cao khí chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Black Pink có cả danh sách dài sơn móng tay đẹp đáng thử. Dưới đây là những gợi ý đỉnh nhất cho mùa hè.

Bắt chước ngay những kiểu sơn móng tay đẹp từ Black Pink

Đi đâu cũng gặp nail Black Pink. Nếu bạn đang có ý định thay đổi diện mạo cho bộ móng xinh thì gợi ý về sơn móng tay đẹp dưới đây quả là “hết nấc”. Tuyển tập những phiên bản móng được những mỹ nhân nhà YG lắng xe. Toàn những kiểu độc lạ mà siêu khí chất. Đúng là có nail xinh thôi là đã tự tin gấp bao nhiêu lần rồi. Không dài dòng thêm nữa, học ngay cả loạt mẫu, ngắm một hồi kiểu nào cũng muốn thử cho mà xem.

Black Pink – mỗi lần xuất hiện là lại tạo trend móng tay đẹp mới

Phải nói rằng Black Pink không chỉ tạo nên cơn sốt trong thị trường âm nhạc mà nhóm nhạc nữ đình đám này còn khuynh đảo cả làng thời trang. Mỗi lần xuất hiện là Hắc Hường lại lăng xê những trend mới, hoặc chính họ tạo ra những trend toàn cầu. Hội sành điệu phải nói đứng ngồi không yên khi ngắm những bộ sơn móng tay đẹp từ Black Pink. Nail cầu kỳ mà đỉnh hết chỗ nói. Update dưới đây cận cảnh nail xinh, tha hồ mang ra tiệm để triển ngay và luôn.

Lisa – sơn móng tay đẹp đơn giản

sơn móng tay Black Pink

Lisa vẫn trung thành với kiểu móng vuông siêu ngầu. Vẽ đen trắng cơ bản nhưng điểm tô hoạ tiết dầu chấm than quả thực khiến tổng thể khác biệt liền. Móng dễ áp dụng nhất trong số các thành viên Black Pink thôi. Thoải mái ra bất cứ tiệm nào cũng copy được kiểu móng y chang như “búp bê Thái”. Đúng là đến nay cơn sốt về bộ nail Lisa này vẫn chưa ngừng nghỉ.

sơn móng tay Black Pink

Ngoài kiểu nail đơn giản thì Lisa còn sở hữu nhiều mẫu nail chất lừ nữa. Như kiểu nail Ice Cream này thì siêu hợp mùa hè rồi.

sơn móng tay Black Pink

Hoặc là kiểu móng có phần hơi trẻ con, thiếu nhi này. Em móng này nhìn thì xinh nhưng để tạo hình thì cũng hơi gian nan đấy. Móng dài nên tuyệt nhiên phải nối móng giả, sau đó đính thêm hình hoạt cute lên tuỳ thích.

Sơn móng tay đẹp như Jisoo

sơn móng tay Black Pink

Nói về độ hot thì bộ nail của Jisoo không hề kém cạnh Lisa đâu Nhé. Kết hợp hai màu trắng đỏ với đủ hoạ tiết caro rồi hình hoạt hình nữa, vô cùng sinh động, đáng để học lỏm. Đây là style vẽ mỗi móng một kiểu. Nhìn chi tiết từng móng siêu sinh động mà tổng thể cũng nổi bật, ấn tượng khó có thể chối từ chứ chẳng phải đùa.

Nếu cũng thích tone trắng đỏ như chị cả Black Pink nhưng không thích cầu kỳ thì lại có ngay một mẫu nail cũng học từ cô nàng này. Sơn móng tay đẹp kiểu in hình quả cherry mini này siêu xinh. Móng chỉ sơn đầu tone trắng rồi sau đó vẽ vời thêm vào. Không cần nối móng cũng để được kiểu xinh xắn tuyệt đối này.

sơn móng tay Black Pink

Hoặc không thì nail cầu vồng cũng đáng để diện lắm đấy nhé. Đúng là quần áo được lên ý tưởng rõ ràng mà móng tay cũng phải “ăn-rơ” cơ, chứ chẳng phải ngẫu nhiên đâu.

Sơn móng kiểu Jennie

sơn móng tay Black Pink

Hỏi sơn móng tay đẹp đâu thể thiếu đi thánh tạo trend Jennie. Cô nàng này có kiểu móng nào đáng để dân tình học hỏi. Nail mùa hè của Jenni đỉnh cực. Sơn móng trơn rồi đính đá mà nhìn hiệu ứng khác biệt hẳn cho đôi tay. Black Pink được cái siêu chuộng những mẫu nail dài. Nhưng nếu không vẽ vời nhiều thì chọn mẫu trơn cũng được.

Rose – đơn giản mà nổi bật

sơn móng tay Black Pink

Nail của Rose siêu dễ học theo. Ai thích màu sắc nổi bật, có được sự chú ý vào đôi bàn tay thì thử xem qua màu vàng hoa hướng dương này nhé. Đơn giản cực kỳ, chủ yếu tập trung vào sắc vàng đã bị hút mắt rồi chứ chưa bàn đến những chi tiết khác.

Gợi ý lý tưởng mà Black Pink mang đến trong danh sách sơn móng tay đẹp quả thực là đáng để học hỏi. Note lại liền tay nhé chị em.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!