Hỏi xem son dưỡng môi Nivea loại nào tốt, có ngay 4 cái tên tiêu biểu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng xem có loại son dưỡng môi Nivea nào đáng bỏ túi không. Tưởng có ít ai dè có ngay khoảng 4 cái tên lận.

Son dưỡng Nivea rẻ mà vẫn đáp ứng được tiêu chí “ngon, bổ” nữa nên bao người yêu thích, mê đắm. Son môi đúng kiểu bao người dùng, hot từ lâu rồi mà đến nay vẫn cứ hot. Những thỏi son dưỡng môi Nivea thành phần tự nhiên mà công dụng khá là tối ưu nhé. Nói về Nivea thì không chỉ có một dòng nổi bật đâu mà có nhiều cái tên tiêu biểu đáng để nêu ra dưới đây phết. Nếu cũng đang tìm son dưỡng thì mời cả nhà cùng ngó nghiêng ngay những phiên bản dưới đây để cân nhắc rinh về nha.

Bạn đã biết Nivea nghĩa là gì và thương hiệu này đến từ đâu chưa?

Trước khi điểm danh về các loại son dưỡng môi Nivea thì mình sẽ giải nghĩa về em nó và nêu sơ qua về thương hiệu dưới đây. Nivea thì có nghĩa là Snow White – tuyết trắng. Thương hiệu này xuất hiện từ thế chiến thứ I lận. Nivea nổi tiếng là brand toàn cầu. Thương hiệu có tuổi đời khoảng 130 năm, đến từ Đức đúng kiểu là ai nấy đều nằm lòng về em nó vậy.

Hãng này cũng là cái tên đầu tiên của Beiersdorf khai sin ra Water in Oil tức là chất nhũ hoá nước trong dầu. Thương hiệu này có đủ các dòng chăm sóc body như là lăn khử mùi, dưỡng thể, dầu gội, cạo râu…Một cái tên chẳng thể không kể chính là son dưỡng môi Nivea đó. Liệt kê ngay từng cái tên gây sốt của hãng này nhé.

Son dưỡng môi Nivea Original Care

son dưỡng môi Nivea

Phiên bản gốc vỏ nhựa xanh đáy trắng này là bản gốc ra đời đầu tiên. Son chất sáp mềm, có màu trắng đục, thoa lên môi mịn, có chút hơi bóng mỡ. Em này có chiết xuất từ dầu jojoba rồi bơ hạt mỡ, tác dụng thần kỳ cho môi mịn và hồng hào đáng kể. Bạn này chống nứt nẻ tốt, khiến môi không hề bị nặng một chút nào. Giá thành của son rơi vào khoảng 75k nhé.

Son Nivea Med Protection chống nắng

son dưỡng môi Nivea

Son dưỡng có tác dụng 3in1. Em này chắc chắn là dưỡng môi ẩm mịn trước này rồi sau đó còn có hương bạc hà tạo cảm giác thư giãn nữa và còn có SPF15 nên xài đi biển bảo vệ môi tốt. Thỏi này có màu trắng với tên dòng in trên thân. Chất em nó sáp mượt, màu hơi ngả vàng một chút xíu, dùng không bị cứng quá cũng chẳng hề dễ chảy chút nào.

Son này thành phần chủ đạo chính là vitamin E. Em này bởi thế nên ngăn ngừa oky hoá tốt. Giá của thỏi này nhỉnh hơn bản Original một chút, khoảng 90k cho 1 thỏi nghen.

Son dưỡng môi Nivea Fruity Shine

son dưỡng môi Nivea

Đây là phiên bản son dưỡng môi Nivea hương dâu. Em này cũng là một trong những cái tên phổ biến nhất đến từ Nivea. Son màu đỏ, chất mịn, màu son trùng với màu vỏ bên ngoài. Thỏi này lên màu hồng nhẹ, với những ai môi nhạt màu thì xài mỗi thỏi này thôi đã lột xác cho bờ môi rồi.

Là son dưỡng mà vẫn bền màu dài lâu, ghi nhận phải khoảng 8 tiếng đồng hồ liền. Thành phần thì chủ yếu là dầu hạt thầu dầu, làm môi mọng mềm tối ưu. Ngoài ra son còn có chứa cả dầu khoáng Polysobutene nên ngăn ngừa thoát nước tốt. Em son này chiết xuất trái cây, bổ sung vitamin cần thiết, cho môi chống oxy hoá vô cùng hiệu quả.

Cứ tưởng là thỏi son dưỡng môi Nivea phải đắt cơ nhưng mà không phải. Son chỉ vỏn vẹn có mức giá khoảng 65k mà lại dưỡng đỉnh mới tài.

Son dưỡng Nivea vàng – Sun Protect SPF 30

son dưỡng môi Nivea

Phiên bản trắng đã hỗ trợ chống nắng tốt rồi còn son dưỡng môi Nivea phải nói là siêu đỉnh. Em này SPF 30 lận. Son chỉ số chống nắng cao khiến môi không bị thâm xỉn. Son chiết xâutas lành tính khiến môi đẹp mọng hẳn. Giá bản này cũng cao nhất, khoảng 120k/thỏi. Cơ mà so với nhiều dòng dưỡng khác thì vẫn rẻ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng Nivea có làm thâm môi không?

Son dưỡng Nivea có làm thâm môi không?

Nếu bạn đang tìm mua son dưỡng môi và không biết liệu son dưỡng Nivea có làm thâm môi không thì bài viết này sẽ giúp bạn trả lời chi tiết về vấn đề này. Mời các bạn cùng Websosanh.vn theo dõi và khám phá:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!