Son dưỡng Nivea có những loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son dưỡng Nivea luôn được người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua, thương hiệu này có dòng son dưỡng nào phù hợp với bạn?

Thương hiệu son dưỡng Nivea

Nivea là thương hiệu chuyên chăm sóc da và cơ thể nổi tiếng toàn cầu. Được thành lập cách đây hơn 130 năm, hãng mỹ phẩm danh giá đến từ Đức luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Beiersdorf. Và là nơi khai sinh chất nhũ hóa mang tên Water in Oil – nhũ hóa nước trong dầu Eucerit

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và đồ dùng làm đẹp, dưỡng da có mặt sớm nhất trên thị trường Việt, Nivea là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được thành lập cách đây hơn 130 năm đến từ Đức. Các sản phẩm nổi tiếng của Nivea bao gồm kem cạo râu, lăn khử mùi, dầu gội đầu, thuốc nhuộm da và tất nhiên không thể thiếu những thỏi son dưỡng cao cấp.

Trên thị trường Việt, các thỏi son dưỡng Nivea được sản xuất với mức giá thành bình dân dễ mua và chất lượng son dành riêng cho người Việt sử dụng, đáp ứng tốt các nhu cầu của người Việt, do đó đây là một trong những thỏi son dưỡng luôn được người dùng chào đón và sử dụng trong suốt nhiều năm qua.

Hiệu quả của son dưỡng Nivea

Dù là một thỏi son dưỡng giá rẻ có các thành phần tự nhiên phổ biến trong các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm, không quá đặc biệt trong thành phần và không chứa các tinh chất dưỡng đắt đỏ, son dưỡng Nivea hoàn toàn làm hài lòng người sử dụng khi đem đến một làn môi luôn đủ ẩm, căng mọng mịn màng tự nhiên và hoàn toàn không gây nhờn dính.

Tùy theo từng dòng son, son dưỡng Nivea khi lên môi đa phần có độ bóng nhẹ, kết cấu son sáp màu trắng đục khi đi trên môi sẽ nhanh chóng tan đều thành một lớp son mọng giúp môi căng mịn và hồng hào màu màu môi tự nhiên.

Với các thỏi son màu, son dưỡng Nivea cũng thuyết phục được các cô gái điệu đà với các tông màu đỏ cherry, đỏ lựu trẻ trung kẹo ngọt, màu môi khi đánh lên phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn có thể dùng son khi ở nhà hoặc khi ra bên ngoài, khi make up nhẹ nhàng son đều lên môi rất đẹp. Tuy nhiên chỉ là son dưỡng có màu nên son dưỡng Nivea sẽ bay màu khá nhanh và cần thường xuyên thoa lại son.

Thành phần của son dưỡng Nivea

Hầu hết các thành phần của son dưỡng Nivea đến từ các nguyên liệu thiên nhiên thân thuộc, gần gũi với người sử dụng và không có chứa thành phần gây hại cho làn da môi. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm thỏi son dưỡng dùng hàng ngày thật an toàn, bạn có thể tin cậy và lựa chọn ngay son dưỡng của thương hiệu Nivea.

  • Son dưỡng có chứa dầu hạt Macadania, dầu bơ và jajaba giúp đôi môi mềm mại cả ngày.

  • Không chứa chì,không gây bóng nhờn,khó chịu.

  • Ngăn chặn sự mất nước của đôi môi.

Các dòng son dưỡng Nivea

Son dưỡng Nivea Shine

son dưỡng nivea

Một dòng son dưỡng có màu hot của Nivea, Nivea Fruity Shine đem đến cho các cô gái một loạt các lựa chọn màu son môi đáng yêu, kẹo ngọt mà nhìn qua không ai có thể phủ nhận được sức hút của những thỏi son đó. Chỉ với mức giá 35- 50.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay thỏi son dưỡng Nivea Shine với các lựa chọn mùi hương và màu sắc khác nhau là: dâu tây, lựu đỏ, cam, đào, cherry..

Son dưỡng Nivea Hydro Care

Khả năng cấp dưỡng chuyên sâu hơn của thỏi son Nivea Hydro Care giúp làn da môi của bạn luôn tươi tắn, căng mọng và điều trị triệt để hiện tượng môi khô nứt nẻ. Thỏi son này rất thích hợp trong mùa đông và cũng có công dụng dưỡng và chống nắng tốt cho mùa hè với spf 15. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thỏi son dưỡng không màu này để làm lớp son lót cho các loại son môi chống trôi để vừa giúp thỏi son lên màu tốt hơn, bám lâu hơn lại giúp bảo vệ môi không bị khô.

 

Son dưỡng Nivea Original Care

Một trong những thỏi son điển hình nhất của Nivea chính là Nivea Original Care, đây cũng chính là thỏi son được bán ra nhiều nhất và dễ dùng cho tất cả mọi người. Với thành phần đơn giản, son dưỡng không chứa các chất có thể kích ứng làn da môi mỏng manh. Bạn có thể dùng thỏi son này cho cả nam và nữ với bao bì son đơn giản, lịch thiệp. Son dưỡng không màu Nivea Original Care tạo một lớp son môi bóng nhẹ và làm mềm môi nhanh chóng mà không nhờn dính.

Son dưỡng Nivea dạng hũ Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss

Các loại son dưỡng dạng hũ đều gây ấn tượng ở khả năng dưỡng ẩm đậm đặc và các thành phần dễ tan chảy như bơ, dầu hạt mỡ v.v.. Với son dưỡng Nivea Lip Butter Vanilla & Macamadia Kiss, bạn sẽ không thất vọng nếu như muốn tìm một sản phẩm chuyên dưỡng cho vùng da môi bất kể là ban đêm hay ban ngày, đặc biệt trong những ngày hanh khô như khi thời tiết mùa đông lạnh giá, khi bạn thường xuyên sinh hoạt trong phòng điều hòa hoặc có cơ địa dễ bị khô nứt môi.

Son dưỡng Nivea Rich Care and Color

Là dòng son Nivea Nhật không được sản xuất trên thị trường Việt Nam, son dưỡng có màu Nivea Rich Care and Color có chứa thành phần dưỡng môi hàm lượng cao giúp cho son môi hữu dụng với những cô gái có làn da môi khô căng, dễ nứt nẻ và có tác dụng như một thỏi son màu để trang điểm nhẹ nhàng cho lớp make up đơn giản. Thỏi son cũng có giá nhỉnh hơn so với son dưỡng Nivea sản xuất tại Việt Nam với giá khoảng 135.000 đồng/ thỏi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.