Honda Vision 2022 bản Tiêu chuẩn giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá bán rẻ hơn so với các phiên bản khác nhưng các trang bị trên xe Vision phiên bản Tiêu chuẩn không hề thua kém.

Là phiên bản giá rẻ nhất trong số các dòng Vision 2022 được Honda Việt Nam đưa tới thị trường, Vision 2022 Tiêu chuẩn đang là dòng sản phẩm có sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những thắc mắc là với mức giá rẻ này thì liệu chất lượng của xe có kém hơn so với các phiên bản khác không?

1. Giá Vision 2022 Tiêu chuẩn giá bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết chính hãng của Honda Vision 2022 bản Tiêu chuẩn kể từ ngày 1/2/2022 là 29.739.273 đồng. Mức giá này rẻ hơn 300,000 đồng so với giá niêm yết trước đó nguyên nhân là do chính sách thuế VAT 8% mới được áp dụng.

vision 2022 tiêu chuẩn có tốt không

 

Tuy nhiên thực tế tại các cửa hàng thì giá bán của Vision 2022 bản Tiêu chuẩn hiện ở mức cao hơn giá đề xuất khoảng 2 triệu đồng, do đó, cộng với chi phí giấy tờ, bảo hiểm thì giá lăn bánh của Vision 2022 bản Tiêu chuẩn rơi vào khoảng 35 triệu đồng.

Mức giá bán này thì Vision 2022 bản Tiêu chuẩn vẫn nằm trong phân khúc những mẫu tay ga giá rẻ trên thị trường hiện nay và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

2. Vì sao giá Vision 2022 bản Tiêu chuẩn rẻ hơn các phiên bản khác?

Với mức giá bán của mình thì Vision 2022 bản Tiêu chuẩn đang rẻ hơn phiên bản Cao Cấp 1,5 triệu đồn, rẻ hơn phiên bản Đặc biệt khoảng 2,9 triệu đồng, và rẻ hơn phiên bản cá tính gần 4 triệu đồng. Vậy điều gì tạo ra sự khác biệt giữa Vision 2022 bản Tiêu chuẩn với các phiên bản khác?

Có 2 điểm tạo sự khác biệt giữa Vision 2022 bản Tiêu chuẩn với phiên bản khác khiến nó có giá rẻ hơn, cụ thể:

Thứ nhất là phiên bản Tiêu chuẩn của Vision 2022 không được trang bị chìa khóa smartkey như các phiên bản khác mà chỉ sử dụng khóa vật lý truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng Vision 2022 bản Tiêu chuẩn sẽ không được trải nghiệm công nghệ hiện đại này

vision 2022 tiêu chuẩn có tốt không

 

Thứ hai là màu sắc khi phiên bản Tiêu chuẩn chỉ có 2 tùy chọn màu sắc đơn khá đơn giản, và dùng màu bóng thay vì màu nhám như các phiên bản Đặc Biệt hoặc Cá tính, điều này cũng khiến chi phí sản xuất của xe thấp hơn.

Ngoài hai khác biệt trên đây thì Vision 2022 bản Tiêu chuẩn không có khác biệt về các trang bị bên trong xe so với các phiên bản khác như:

– Sử dụng bộ khung eSAF thế hệ mới giúp tăng sự ổn định cũng như giảm khối lượng xe. Theo đó, khối lượng khô của xe hiện chỉ 96kg, thuộc hàng những xe ga nhỏ nhẹ nhất trên thị trường năm 2022.

– Trang bị đồng hồ LCD kết hợp analog với giao diện dễ quan sát hơn.

– Trang bị chìa khóa thông minh Smartkey trên tất cả phiên bản (trừ phiên bản Tiêu chuẩn).

– Cốp chứa đồ rộng rãi giúp người dùng có thể để vừa mũ bảo hiểm 1/2 đầu và nhiều vật dụng tiện lợi khác

– Động cơ eSP 110cc mang tới sức mạnh ấn tượng cho nhu cầu di chuyển linh hoạt trong đường phố đồng thời tiết kiệm xăng.

3. Có nên mua Vision 2022 bản Tiêu chuẩn không?

Với các thông tin trên đây chắc chắn bạn đã nắm được sự khác biệt giữa Vision 2022 bản Tiêu chuẩn với các phiên bản khác, do đó:

– Nếu như bạn đơn thuần cần một chiếc xe máy tay ga nhỏ gọn, bền bỉ tiết kiệm xăng thì Vision 2022 bản Tiêu chuẩn là lựa chọn khá tuyệt vời rồi.

– Nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ chìa khóa thông minh smartkey thì nên đổi qua các phiên bản cao cấp hơn

Ngoài ra, cũng tùy sở thích màu sắc mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Vì hiện tại thì Vision 2022 bản Tiêu chuẩn chỉ có 2 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn là màu trắng và màu đỏ.

vision 2022 có mấy màu sắc
Vision 2022 Tiêu chuẩn màu đỏ đen bạc.
vision 2022 có mấy màu sắc
Vision 2022 Tiêu chuẩn màu trắng đen bạc.

 

Ngoài ra, từ năm 2022 khá nhiều các đại lý, cửa hàng xe máy đã đưa sản phẩm của mình lên các trang thương mại điện tử, do đó bạn nên tận dụng hình thức mua hàng trực tuyến để mua xe máy Vision 2022 với mức giá rẻ nhất trong khi chất lượng cũng như các chế độ bảo hành chính hãng vẫn được đảm bảo đầy đủ.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!