Hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn một hộp cơm giữ nhiệt tốt, bền đẹp để mang đến văn phòng hoặc đi picnic, dã ngoại là điều không phải dễ dàng. Chiếc hộp cơm tốt sẽ giúp cho thức ăn nóng sốt và bạn cũng cảm thấy ngon miệng hơn.

Đối với dân văn phòng, hộp cơm giữ nhiệt là một vật dụng rất cần thiết, giúp họ chuẩn bị bữa trưa tốt hơn, đảm bảo thức ăn luôn nóng dẻo, giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng. Đối với nhiều gia đình có sở thích picnic cuối tuần, một chiếc hộp cơm giữ nhiệt chất lượng sẽ góp phần làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng, đem lại không khí vui vẻ, thư giãn. Nhưng không ít người băn khoăn tự hỏi: Hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt? Nên mua hộp cơm giữ nhiệt của hãng nào? Mua hộp cơm giữ nhiệt tốt, đảm bảo an toàn ở đâu?

 

bình giữ nhiệt

 

Đứng trước vô vàn các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, đồng thời chọn được sản phẩm có độ bền cao, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe. Hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu Thermos đến từ Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

 

Hộp cơm giữ nhiệt Thermos SK-3000 với 2 màu đen và nâu hiện đại.

 

Hộp đựng cơm giữ nhiệt Thermos SK-3000 được sản xuất từ inox và nhựa chất lượng cao, không chứa BPA, có khả năng giữ nhiệt tốt. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là ức chế sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng của thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hộp có thiết kế đơn giản với phần miệng có thể mở rộng, tiện dụng cho việc đựng và lấy thức ăn ra khỏi hộp.

 

 

hộp cơm giữ nhiệt
Thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết, giúp bảo quản thức ăn tốt nhất.

 

Phần nắp và đế hộp được đệm cao su, chống trượt, chống trầy xước, tạo cảm giác chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và dễ mang theo khi đi ra ngoài, du lịch hoặc picnic.

 

Hộp cơm Thermos SK-3000 trên thị trường có giá hơn 1 triệu đồng. Có thể bạn sẽ giật mình nghĩ rằng nó quá đắt nhưng chất lượng của hộp cơm đến từ thương hiệu Nhật này thì bạn hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể sử dụng chục năm mà không bị hỏng hóc, trong khi những loại hộp cơm giá rẻ khác thì chẳng bao lâu sẽ rơi vào tình trạng hỏng nắp, không còn kín hơi như lúc đầu hoặc lớp sơn bên ngoài sẽ bị gỉ sét mất thẩm mỹ. Vì thế nếu bạn lựa chọn hộp cơm tốt thì thời gian sử dụng lâu hơn, bạn cũng cảm thấy hài lòng hơn và trên hết là tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ khi phải thay hộp cơm mới.

 

Hộp cơm Thermos SK-3000 có giá bán 1.060.000đ.

Nếu bạn muốn sở hữu hộp cơm giữ nhiệt cao cấp Thermos giá rẻ hơn, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm Thermos B3000 với giá 840.000đ. Mang vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, bình đựng cơm giữ nhiệt Thermos B3000 có 2 màu hồng và xanh dương, có khả năng giữ lạnh tới 7h và giữ ấm tới 5h với thiết kế 2 lớp chân không cách nhiệt. Thân bình vẫn không bị nóng khi chạm vào ngay cả khi đựng thức ăn nóng bên trong.

 

Hộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 ThermosBình đựng cơm giữ nhiệt Thermos B3000 mang màu sắc trẻ trung.

Bình giữ nhiệt, hộp đựng thức ăn đã được kiểm nghiệm và chứng nhận ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bên trong và bên ngoài bình được chế tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ, chống trầy xước, cho độ bền cao khi sử dụng hàng ngày. Miệng bình rộng, tiện lợi khi cho vào và lấy thức ăn ra, vệ sinh dễ dàng.

Hộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 ThermosHộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 ThermosThân bình được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống trầy xước, có độ bền cao.

Ngoài thương hiệu Thermos, bạn cũng có thể lựa chọn các loại hộp cơm giữ nhiệt chất lượng tốt khác. Hi vọng với thông tin trên đây, người dùng có thể giải đáp được câu hỏi: Mua hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!