Nên mua hộp cơm giữ nhiệt loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp cơm giữ nhiệt giúp giữ cơm và thức ăn nóng sốt suốt 4, 5 giờ. Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp để mang cơm trưa đến văn phòng. Cùng tìm hiểu xem nên mua loại hộp cơm giữ nhiệt nào qua bài viết dưới đây:

Hộp cơm giữ nhiệt là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để mang cơm trưa tới văn phòng. Tuy nhiên, thị trường hộp cơm giữ nhiệt rất phong phú và đa dạng khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Cùng tìm hiểu về các loại hộp cơm giữ nhiệt để xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

Vì sao nên chọn mua hộp cơm giữ nhiệt?

hộp cơm giữ nhiệt

Hộp cơm giữ nhiệt giữ cơm canh nóng sốt suốt 4, 5 giờ

Hiện nay, thị trường hộp đựng cơm gồm 2 loại chính: hộp cơm giữ nhiệt và hộp cơm hâm nóng có phích cắm điện. Khác với hộp cơm cắm điện, hộp cơm giữ nhiệt không cần sử dụng điện và bạn cũng không phải chờ đợi để hâm nóng cơm và thức ăn. Hộp cơm giữ nhiệt có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống như cái phích đựng nước. Chúng có cấu tạo gồm hai lớp: Lớp bên ngoài là vỏ nhựa, lớp trong có thể bằng nhựa cao cấp cũng có thể bằng inox, ở giữa hai lớp là một khoảng chân không.

Điểm tiện lợi của loại hộp cơm này là bạn chỉ cần cho thức ăn vào hộp, đậy nắp cẩn thận rồi mang theo đi làm, đi chơi,… rồi chỉ việc mở ra dùng ngay mà không cần chờ để hâm nóng. Hộp cơm giữ nhiệt có thể giữ thức ăn nóng sốt suốt 4 đến 5 giờ đủ để phục vụ bạn. Nếu để lâu hơn, bạn có thể cho cơm và thức ăn vào lò vi sóng quay trước khi dùng. Hơn nữa, cấu tạo của hộp cơm giữ nhiệt khá gọn gàng, đẹp mắt và lịch sự giúp bạn cảm thấy thích thú hơn với việc nấu ăn và ăn uống ngon miệng hơn.

Nên mua hộp cơm giữ nhiệt loại nào?

hộp cơm giữ nhiệt

Hộp cơm giữ nhiệt nhiều tầng có thiết kế đẹp mắt

Các loại hộp đựng cơm giữ nhiệt trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú, bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp:

– Hộp đựng cơm có lõi bên trong bằng nhựa: Loại này thường có mức giá khá bình dân phù hợp với nhiều người. Tuy nhiên do làm bằng nhựa nên độ bền không cao nếu bạn không giữ gìn, vệ sinh cần nhẹ nhàng, mua hàng xuất xứ không rõ ràng có thể gặp phải nhựa kém chất lượng chứa các chất độc hại. Vì thế, đây không phải là loại hộp cơm giữ nhiệt được khuyên dùng.

– Hộp đựng cơm có lõi bên trong bằng inox: Giá đắt hơn loại trên tuy nhiên độ bền cao hơn, dễ vệ sinh hơn, an toàn hơn nhìn sang trọng hơn. Loại hộp cơm giữ nhiệt này tuy có giá thành cao hơn loại có lõi bên trong bằng nhựa nhưng an toàn cho sức khỏe người dùng vì thế đây là sản phẩm được khuyên dùng.

– Hộp đựng cơm 1 tầng: Loại này chỉ có một tầng được chia thành nhiều ngăn. Thức ăn có thể bị lẫn vào nhau, thông thường nhà sản xuất sẽ sản xuất thành một bộ gồm nhiều hộp. Loại hộp cơm này không được nhiều người ưa thích vì tính tiện dụng không cao.

– Hộp đựng cơm gồm nhiều tầng: Bạn chỉ cần xách theo một cái hộp duy nhất, bày ra nhìn cũng rất lịch sự. Loại hộp cơm này thường có thiết kế khá bắt mắt và gọn gàng nên được nhiều người lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt?

Hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt?

Lựa chọn một hộp cơm giữ nhiệt tốt, bền đẹp để mang đến văn phòng hoặc đi picnic, dã ngoại là điều không phải dễ dàng. Chiếc hộp cơm tốt sẽ giúp cho thức ăn nóng sốt và bạn cũng cảm thấy ngon miệng hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!