HP EliteBook Folio G1, máy tính siêu mỏng thế hệ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy tính xách tay những năm gần đây trở nên sôi động hơn với dòng máy tính xách tay siêu mỏng, siêu nhẹ. HP cũng góp mặt trong cuộc đua công nghệ này với sản phẩm EliteBook Folio.

Thiết kế sang trọng

EliteBook Folio G1 là dòng máy tính bảng siêu mỏng mới của hãng HP với kích thước màn hình 12.5 inches, khối lượng 0.9kg và thân máy có độ mỏng vô cùng ấn tượng, chỉ 12.4mm. Đối tượng người dùng mà EliteBook Folio nhắm đến là doanh nhân nên máy cũng có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với bộ vỏ nhôm nguyên khối được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Màn hình của EliteBook Folio có thể mở được 1 góc 180 độ đồng nghĩa với việc bạn có thể mở thẳng màn hình. Bàn phím HP Premium Keyboard bằng nhựa plastic màu đen có tích hợp đèn nền LED và touchpad lớn, hỗ trợ cảm ứng đa điểm cũng góp phần làm cho chiếc máy tính xách tay này trở nên tiện lợi hơn mà vẫn không kém phần sang trọng.

Màn hình mở được 180 độ
Màn hình mở được 180 độ

Hiển thị sắc nét

EliteBook Folio G1 được trang bị màn hình cảm ứng 12.5 inches với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixels) cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sinh động hơn bao giờ hết. Màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 4 giúp chống trầy xước tối đa cho máy. EliteBook Folio có khả năng hiển thị chính xác đến 95% gam màu RGB và đạt mật độ điểm ảnh 352ppi trong khi hầu hết các loại màn hình máy tính xách tay khác chỉ đạt tầm 72%, đây cũng là một điểm cộng dành cho chiếc máy tính siêu mỏng này.

Màn hình cảm ứng 4K
Màn hình cảm ứng 4K

Cấu hình

Về cấu hình thì có vẻ cấu hình của EliteBook Folio không mấy ấn tượng lắm khi HP trang bị chip Intel Core M Skylate (M3, M5 hoặc M7) cho dòng máy này. Dòng chip này có ưu điểm là mỏng và nhẹ song nó lại kéo hiệu năng của máy xuống một bậc, và thời lượng sử dụng pin cũng không được cải thiện mấy. Một ưu điểm nữa của EliteBook Folio là hoạt động không cần quạt tản nhiệt. Máy còn được trang bị RAM 8GB DDR4, GPU Intel HD Graphics 515, ổ cứng SSD có thể tùy chọn dung lượng từ 128GB đến 512GB.

Chip Intel Core M
Chip Intel Core M

Cổng kết nối

Với thiết kế được tinh giảm đáng kể, HP cũng giảm đáng kể các cổng kết nối trên EliteBook Folio và chỉ trang bị cho thiết bị 2 cổng USB Type-C và 1 jack cắm tai nghe. Điều này có nghĩa là máy cũng sạc pin thông qua cổng USB Type-C. Nếu có nhu cầu dùng thêm cổng USB hoặc HDMI bạn phải mua thêm một chiếc adapter chuyển đổi.

2 cổng kết nối USB Type-C
2 cổng kết nối USB Type-C

Âm thanh

HP đã phối hợp với Skype trang bị cho EliteBook Folio hệ thống microphone chống nhiễu, tối ưu cho hội thoại VoIP, Skype Business. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh 4 loa B&O (Bang & Olufsen) được tinh chỉnh kỹ càng cho chất lượng âm thanh chi tiết, chính xác hơn bao giờ hết.

Loa Bang & Olufsen​
Loa Bang & Olufsen​

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!