HP Officejet Pro 8600 Plus: máy in dành những cho văn phòng bận rộn (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài thiết kế tinh tế và sang trọng máy in HP Officejet Pro 8600 Plus còn có hiệu suất làm việc cao đi kèm với tính năng đa dạng

Hiệu năng

Màn hình hiển thị cảm ứng trên HP Officejet Pro 8600

Màn hình hiển thị cảm ứng trên HP Officejet Pro 8600

HP Officejet Pro 8600 Plus cung cấp một hệ thống menu đơn giản để thực hiện các chức năng trên máy in. Về mặt này HP đã làm cho bảng điều khiển của mình trở nên dễ sử dụng hơn so với máy in của Epson với một bàn phím Qwerty đầy đủ các phím ảo. Các hình ảnh chức năng hiển thị khá rõ nét và di chuyển mượt mà trên bảng điều khiển. Tuy nhiên, người dùng lại không thể cài đặt lại các hiển thị trên màn hình.

Cổng kết nôi trên máy in

Cổng kết nôi trên máy in HP Officejet Pro 8600 Plus

Ngoài việc sử dụng kết nối trực tiếp qua cổng USB giống như hầu hết các dòng máy in khác trên thị trường (HP không cung cấp kèm cáp USB cho máy in), bạn còn có thể thiết lập HP Officejet Pro 8600 Plus trên mạng thông qua cổng Ethernet hoặc kết nối Wi-fi. Chúng tôi đã kiểm tra các kết nối Wifi trên máy in và cho thấy thực hiện quá trình này khá dễ dàng; sử dụng màn hình cảm ứng trên máy in, sau đó điều hướng đến màn hình thiết lập mạng không dây rất nhanh chóng bạn đã tìm thấy mạng của mình và đăng nhập tài khoản, mật khẩu bằng bàn phím Qwerty ảo; việc thực hiện kết nối chỉ mất một vài phút mà thôi. Các máy tính để bàn, laptop, máy tính Mac trên mạng đều có thể nhìn thấy máy in mà không cần phải thực hiện bất kỳ kết nối nào.

Một khi kết nối máy in vào mạng không dây, bạn có thể sử dụng tính năng AirPrint của HP để thực hiện in ấn từ mọi thiết bị chạy iOS mà không cần một ứng dụng hỗ trợ nào. Sử dụng AirPrint, bạn có thể in ra những bức ảnh trên iPhoto của bạn bằng cách lựa chọn kết nối máy in và nhấn Print.

Ngoài AirPrint, Officejet Pro 8600A Plus cũng được trang bị công nghệ ePrint của HP, cho phép bạn gửi các tài liệu bất kỳ từ thiết bị kết nối với máy in thông qua địa chỉ email duy nhất để thực hiện việc in ấn ngay. Bạn có thể tìm thấy địa chỉ của mình bằng cách sử dụng bảng điều khiển (Wireless > Web Services > Display Email). Chắc chắn đó là một tính năng rất tiện lợi, nhưng nó cũng đi kèm với một vài hạn chế. Đầu tiên, bạn phải chắc chắn máy in đã kết nối vào mạng. Mặt khác, nó không thể in các trang web, mặc dù bạn có thể chỉ cần sao chép và dán văn bản vào một tài liệu để thực hiện quá trình in ấn.

Máy có khả năng scan và sao chép các bản tiêu chuẩn 8,5 x 14 inch, với độ phân giải 4.800 dpi. Các tài liệu scan và sao chép cho kết quả hiển thị rõ ràng và sắc nét. Tính năng in tự động hai mặt trên HP Officejet Pro 8600A Plus cũng rất tiện lọi giúp bạn tiết kiệm được thời gian in ấn trong những ngày bận rộn

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!