HP Omen: chiếc laptop chơi game mỏng nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Omen vừa được ra mắt tháng trước, đã trở thành một trong những laptop tốt nhất trên thị trường với màn hình cảm ứng 15,6 inch với chất liệu nhôm cao cấp. Tuy không phải là laptop có cấu hình mạnh mẽ nhất nhưng HP Omen là một lựa chọn hấp dẫn.

HP Omen 15-5010nr (tên đầy đủ) là một laptop chơi game siêu mỏng. Mô hình cơ bản có màn hình cảm ứng IPS 15,6 inch, bộ xử lý Core i7, GPU GeForce GTX 860M. Máy có thể được trang bị lên đến 16 GB RAM và cung cấp tùy chọn lưu trữ SSD khác nhau từ 128-256-512 GB. Thời lượng pin được đánh giá ở mức 4,75 giờ, ít hơn so với laptop Razer Blade 14, tuy nhiên HP Omen sử dụng pin dung lượng 58Wh thấp hơn một chút.

HP Omen - laptop chơi game mỏng nhất thế giới

HP Omen – laptop chơi game mỏng nhất thế giới

HP Omen sử dụng đồ họa GeForce 800M mới được công bố bao gồm GPU 980M/970M nhưng độ dày máy chỉ 19,8 mm và nặng 2,1 kg, đưa Omen vào nhóm Ultrabook của laptop. HP Omen là một trong những laptop chơi game siêu mỏng.

Màn hình máy phù hợp với những tính chất đặc biệt của nó, cung cấp độ phân giải 1080p trải rộng trên 15,6 inch. Tính năng cảm ứng đem lại sự dễ dàng để điều hướng trong Windows 8.1. Thiết bị có bốn cổng USB 3.0, một cổng HDMI, Displayport mini và một cổng Ethernet. Tất cả các cổng đều nằm phía sau khung máy điều này có thể gây khó chịu cho hiệu suất máy nhưng hữu ích khi chơi game để chuột khỏi quấn vào các loại cáp khác.

Giống với các máy tính chơi game khác, HP Omen được cung cấp nhiều tính năng tiện ích. Bàn phím backlit có bảy vùng tùy chỉnh đèn và sáu phím chức năng lập trình. Bàn phím đem lại trải nghiệm tuyệt vời, nhanh chóng, chính xác khi chơi game. Thậm chí, các tùy biến trực quan được mở rộng với việc tích hợp loa Beats Audio đáp ứng trải nghiệm phim, nhạc, game audio.

Omen cũng được trang bị công nghệ làm mát độc đáo gồm hai quạt hút không khí từ phía dưới máy và đẩy trở lại ra ngoài. Không khí nóng được định hướng xa bàn phím nhằm đem đến trải nghiệm cho người dùng trong thời gian dài.

HP Omen hứa hẹn là đối thủ của các laptop siêu mỏng trên thị trường như MSI GS60, GS70 hay Razer Blade. Sản phẩm có giá khởi điểm từ 1.500 USD.

Ốc Sên

Gizmag

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!