Hướng dẫn cách để lựa chọn máy ép trái cây loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn một số các kinh nghiệm để có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc máy ép trái cây tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thị trường máy ép trái cây ngày càng có sự đa dạng, góp mặt của nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Bluestone, Panasonic, Hurom, Kuvings, Ariete…Chính vì thế mà việc để chọn được máy ép trái cây loại nào tốt không phải là chuyện đơn giản. Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn một số các kinh nghiệm để có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc máy ép trái cây tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kinh nghiệm để chọn được loại máy ép trái cây tốt

Để có thể lựa chọn được loại máy ép trái cây tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, thì các bạn nên biết các tiêu chí lựa chọn dưới đây nhé.

1. Chọn mua theo nhu cầu sử dụng

Khi lựa chọn máy ép trái cây các bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình là như thế nào? Nếu như bạn chỉ có nhu cầu sử dụng để xay 1 – 2 cốc nước ép cho gia đình mình mỗi ngày thì có thể lựa chọn máy ép trái cây ly tâm.

Nhưng nếu như nhu cầu của gia đình bạn thường xuyên và đa dạng hơn thì nên chọn máy ép trái cây chậm hay máy ép trái cây đa năng nhé.

2. Chọn mua theo giá thành

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn máy ép trái cây.

Với phân khúc dưới 1 triệu thì hầu hết là loại máy ép trái cây ly tâm bằng tay. Đây là mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Với phân khúc tầm trung giá từ 1 triệu – 2 triệu: Ở mức giá này thường máy ép trái cây sẽ có đầy đủ các chức năng và kiểu dáng đẹp. Dòng này được nhiều người lựa chọn.

Với phân khúc cao cấp trên 2 triệu: Thường có giá thành cao hơn nên đi kèm đó thì máy cũng sẽ được trang bị nhiều tính năng, chất liệu cao cấp hơn, có sự đa dạng chức năng và thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Kinh nghiệm để chọn được loại máy ép trái cây tốt
Kinh nghiệm để chọn được loại máy ép trái cây tốt

3. Chọn máy theo công suất

Chúng ta đều biết rằng máy có công suất cao lớn thì sẽ ép được nhiều loại trái cây hơn và thời gian ép cũng nhanh hơn. Sẽ có nhiều mức công suất khác nhau cho các bạn lựa chọn như sau:

Công suất từ 200 – 300W: Máy sẽ ép được các loại trái cây mềm như dưa hấu, cà chua, dưa leo, lê…

Công suất từ 400 – 650W: Máy sẽ có các chức năng ép hiệu quả hơn, cho được nhiều nước hơn và cũng ép được nhiều loại trái cây hơn như cóc, ổi, xoài, cà rốt…

Công suất 700W trở lên: Máy sẽ có thể xay ép khô xác, ép được triệt để, ép mọi loại trái cây, thực phẩm và tiết kiệm được nhiên liệu.

4. Chọn theo dung tích bình

Khi lựa chọn máy ép trái cây các bạn cũng cần phải quan tâm đến dung tích bình chứa và dung tích cối đựng bã. 

Nếu gia đình bạn có từ 2 – 4 người: Nên lựa chọn máy có bình chứa với dụng tích khoảng 500ml và cối đựng bã có dung tích khoảng 600ml.

Gia đình từ 4 – 6 người: Nên lựa chọn bình chứa có dung tích khoảng 700ml, dung tích cối đựng bã là 850ml.

Gia đình trên 6 người: Nên chọn bình chứa có dung tích khoảng 800ml trở lên và cối đựng bã có dung tích khoảng 1 lít.

Giới thiệu top 3 máy ép trái cây tốt nhất hiện nay

Để có thể trả lời cho câu hỏi máy ép trái cây loại nào tốt thì các bạn nên tham khảo 3 máy ép trái cây tốt nhất hiện nay, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Máy ép trái cây Philips HR1823

Máy ép trái cây Philips HR1823
Máy ép trái cây Philips HR1823

Máy có thiết kế màu trắng chủ đạo cùng với thân máy bằng nhựa trong suốt mang đến thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có lưỡi dao và bộ lọc làm bằng chất liệu thép không gỉ đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy ép trái cây Philips HR1823 hoạt động chỉ với 1 tốc độ tương đối mạnh mẽ nên các bạn có thể ép mọi thực phẩm với độ cứng khác nhau.

2. Máy Ép Trái Cây Đa Năng PANASONIC MJ-M176PWRA

Máy Ép Trái Cây Đa Năng PANASONIC MJ-M176PWRA
Máy Ép Trái Cây Đa Năng PANASONIC MJ-M176PWRA

Máy được trang bị nhiều chức năng cùng với 2 cối xay bằng chất liệu thủy tinh có khả năng chịu lực và dễ dàng vệ sinh. Với cối xay 1.0 lít nên đáp ứng được nhu cầu xay ép, xay sinh tố cho cả gia đình. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm cối nhỏ 0.2 lít để có thể xay được các loại thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị…

Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với công suất máy 230W giúp người dùng có thể xay ép được mọi thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

3. Máy Ép Trái Cây BLUESTONE JEB-6519

Máy Ép Trái Cây BLUESTONE JEB-6519
Máy Ép Trái Cây BLUESTONE JEB-6519

Máy được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Có ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn nên giúp bạn có thể ép được trái cây mà không cần phải cắt nhỏ ra. 

Máy Ép Trái Cây BLUESTONE JEB-6519 trang bị lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ kết hợp với công suất 250W nên dễ dàng ép được mọi loại trái cây một cách nhanh chóng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên đây, thì các bạn đã có thể tự mình trả lời được câu hỏi máy ép trái cây loại nào tốt. Chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn và quyết định đúng đắn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

Máy ép trái cây có khả năng làm nước ép những loại quả cứng như ổi, táo, cam, lựu.. , phục vụ nhu cầu kinh doanh tại các cửa hàng đồ uống. Những máy ép trái cây sau có công suất lớn và khả năng ép trái cây bền bỉ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!