Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Lactose Free cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aptamil Lactose Free là sữa cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng được sản xuất tại Anh với công thức thành phần dinh dưỡng vượt trội cung cấp vitamin, khoáng chất, DHA, nucleotides có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường miễn dịch và tăng cân đều đặn. Xem thêm cách pha sữa chi tiết tại đây:

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 2 năm đầu đời không gì thay thế được. Phần thông tin bài viết sau chỉ có mục đích cung cấp thông tin sản phẩm không quảng cáo cho bất kì sản phẩm hay bên bán hàng nào.

Các dòng sữa Aptamil là một trong những loại sữa được nhiều mẹ tin dùng để cung cấp dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện. Để các mẹ có thêm những thông tin quan trọng về sản phẩm sữa của hãng Aptamil, đặc biệt là dòng sữa Aptamil Lactose Free sữa cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng, bài viết này sẽ giới thiệu những thông tin quan trọng để mẹ có thể tham khảo.

1. Review sữa Aptamil Lactose Free cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng chi tiết

Để hiểu thêm thông tin về sản phẩm sữa Aptamil Lactose Free sữa cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng, trước tiên, các mẹ hãy tìm hiểu những thông tin cơ bản về hãng sữa Aptamil trên thị trường nhé.

1.1  Tìm hiểu về hãng sữa Aptamil

Sữa bột Aptamil mà các mẹ thấy trên thị trường chính là sản phẩm sữa bột có nguồn gốc từ Châu Âu. Trong đó, Aptamil Đức và Anh được sản xuất bởi hãng MILUPA. Đây là hãng sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé có trên 100 năm kinh nghiệm. Do đó, các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng Châu Âu đánh giá rất cao và tin dùng.

Ngoài ra, sữa bột Aptamil còn được sản xuất ở Úc, New Zealand… Dù được sản xuất ở các nước khác nhau, thành phần khác nhau và chấp hành các quy định các nhau nhưng sữa bột Aptamil có đặc tính giống với sữa mẹ. Đặc biệt, với đặc tính IMMUNORTIS tổng hợp men vi sinh tự nhiên, việc sử dụng sữa bột Aptamil sẽ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở khu vực dạ dày, bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, với hàm lượng các chất chống oxy hóa, beta – caroten, selen cùng các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, dòng sữa bột này còn bảo vệ trẻ phát triển nhanh, tăng cường sức đề kháng.

1.2  Bất dung nạp lactose là gì?

Như bạn đã biết, bất dung nạp lactose chính là tình trạng khi ruột non của bé không thực hiện việc sản xuất enzym lactase để hấp thụ đường lactose trong sữa mẹ, sữa công thức và các chế phẩm từ sữa. Đường lactose đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Bởi chúng cung cấp tới 40% nhu cầu năng lượng, đồng thời, kích thích cơ thể hấp thu sắt và canxi tốt hơn.

Nếu như trẻ có các biểu hiện như: nôn, đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng, tiêu chảy có bọt, viêm da do hăm tã… thì có thể do trẻ đã không thể dung nạp lactose.

Bất dung nạp lactose do yếu tố di truyền, trẻ sinh ra cơ thể đã bị thiếu hụt men lactase hoặc xuất hiện ở trẻ sinh non, trẻ bị tổn thương ở ruột và có những vấn đề tiêu hóa khác… Nếu như tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho trẻ bị thiếu hụt vi chất, chậm lớn, thiếu cân, sức đề kháng kém.

1.3  Lợi ích của việc sử dụng Aptamil Lactose Free

Sản phẩm sữa bột Aptamil Lactose Free được đánh giá là bước đột phá sau 40 năm tập trung nghiên cứu của Hãng Nutricia – nước Anh trong tìm ra công thức sữa tối ưu để giúp trẻ phát triển toàn diện mà trong thành phần không hề chứa đường lactose.

Sữa Aptamil free lactose có đặc điểm mát, thơm, vị thanh nhạt. Chính vì thế, chúng đã được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và hợp tác ngay từ những cữ sữa đầu tiên khi mới sinh ra. Chúng giống như một nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào, trọn vẹn cho trẻ từ khi mới sinh đến 12 tháng tuổi.

Sữa Aptamil free lactose có quy cách đóng gói là hộp 400g cho đối tượng trẻ em từ 0 – 12 tháng tuổi.

Review sữa Aptamil Lactose Free sữa cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng chi tiết
Review sữa Aptamil Lactose Free sữa cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng chi tiết

1.4  Thành phần có trong sữa Aptamil Lactose Free

Sữa Aptamil free lactose có thành phần rất phong phú như: dầu cọ, dầu dừa, dầu đơn bào… các vitamin (E, A, C, B, D, K), các khoáng chất vi lượng (sắt, mangan, canxi, phốt pho, kẽm, iodine…), DHA, axit omega 3… Với bảng thành phần dinh dưỡng này, sữa bột Aptamil free lactose sẽ giúp bé tăng tân đều, tăng cường khả năng miễn dịch, giảm tỷ lệ nhiễm trùng. Đặc biệt, nucleotides được đưa vào trong sữa sẽ khiến cho đường ruột phát triển mạnh mẽ, niêm mạc ruột bị tổn thương được tái tạo, kích thích sản sinh lợi khuẩn. Từ đó, bé hấp thụ và chuyển hóa các dưỡng chất ngày một tốt hơn.

Giá sữa Aptamil Lactose Free
Giá sữa Aptamil Lactose Free

2.  Hướng dẫn cách pha và một số lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil lactose free cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng

2.1 Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil lactose free

Dưới đây sẽ là hướng dẫn chuẩn về cách pha sữa Aptamil lactose free, các mẹ hãy cùng tham khảo nhé:

Bước 1: Rửa sạch tay và khử trùng sạch sẽ tất cả các dụng cụ pha sữa.

Bước 2: Đun sôi nước, mở vung cho nước nguội bớt trong 20 phút để nhiệt độ giảm xuống còn khoảng 40 độ C. Tiếp đó, đo lượng nước cần thiết vào bình sữa đã khử trùng.

Bước 3: Sử dụng chiếc muỗng đi kèm trong hộp sữa có sẵn, mỗi một muỗng gạt bằng 30ml (1 fl oz) nước. Đậy nắp bình sữa và lắc đều (trong khoảng thời gian 10 giây) để hòa tan bột sữa.

Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ của sữa đã pha trước khi cho bé ăn.

Hướng dẫn cách pha và một số lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil lactose free cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng
Hướng dẫn cách pha và một số lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil lactose free cho trẻ bất dung nạp Lactose dưới 12 tháng

2.2 Một số lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil lactose free

Khi sử dụng sản phẩm này các mẹ cần lưu ý những điểm sau:

  • Bảo quản sữa ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo và dùng hết trong vòng 4 tuần sau khi mở hộp sữa.
  • Không để sữa ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Tuyệt đối không sử dụng sữa đối với trường hợp trẻ bị dị ứng đạm sữa bò.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

TOP 5 sữa cho người già tốt tương tự Ensure mà giá hợp lý hơn

Ensure là thương hiệu sữa cho người già nổi tiếng nhưng có giá thành tương đối cao. Chính vì vậy, Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm ngay 5 loại sữa cho người già có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không hề thua kém để bạn tham khảo trong bài viết sau.
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.
Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.