Hướng dẫn cách rửa xe máy điện Vespa đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vệ sinh xe điện tuy không quá khó nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật chính xác. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách rửa xe máy điện Vespa đúng cách.

1. Cách rửa xe máy điện Vespa đúng cách

Khi tiến hành vệ sinh xe, người dùng cần lưu ý hai vị trí không nên xịt trực tiếp nước vào phần đầu xe bao gồm cụm công tắc trái, phải, màn hình hiển thị và tay ga. Bên cạnh đó, đuôi xe cũng là khu vực cần lưu ý bởi bộ điều tốc của xe được đặt tại đây. Người rửa xe cần tuyệt đối tránh việc xịt nước hắt từ dưới lên gầm xe. Trừ hai khu vực nhạy cảm với nước, tất cả các khu vực khác chúng ta đều có thể thoải mái tiến hành xịt rửa. 

xe-may-dien-vespa-

2. Có nên mua xe máy điện Vespa không?

Xe điện Vespa là những mẫu xe điện có kiểu dáng thời trang và phong cách, có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra,xe máy điện Vespa còn sở hữu những trang bị tiện ích và hệ thống động cơ cho công suất trung bình trên 1000W. 

xe-may-dien-vespa-Không chỉ vậy, xe máy điện Vespa thường được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở phía sau. Một vài mẫu xe khác còn được trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh. Với một mẫu xe điện cho vận tốc tối đa khoảng 50km/h, những trang bị phanh như trên là đủ an toàn cho người điều khiển.

Nếu bạn cần một mẫu xe điện để di chuyển trong điều kiện đường phố như đi học, đi làm quãng ngắn, chắc chắn xe máy điện Vespa là mẫu xe máy điện không thể phù hợp hơn. 

3. Một số mẫu xe máy điện Vespa chất lượng

3.1. Xe máy điện Vespa Roma SX 

Xe máy điện Vespa Roma SX 2021 chia sẻ rất nhiều tương quan ngoại hình với người anh em Roma SX 50cc. Toàn bộ hệ thống đèn của xe từ đèn phanh, đèn xi nhan, đèn pha và đèn định vị đều sử dụng công nghệ full LED hiện đại.

 Ngoài ra, xe máy điện Vespa Roma SX được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau bánh sau. Mẫu xe này sử dụng khối động cơ điện cho công suất 1200W. Vận tốc tối đa có thể đạt được lên tới 50km/h. Xe được trang bị bộ ắc quy 60V-20A. Thời gian sạc đầy bình trong khoảng từ 8h-10h.Với mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được quãng đường lên tới 70km. 

xe-may-dien-vespa-

3.2. Xe đạp điện Vespa Nijia Venus

Xe đạp điện Vespa Nijia Venus có ngoại hình thời trang, mềm mại và cá tính. Chiều cao yên xe được tính toán rất hợp lý, phù hợp với cả các bạn học sinh có vóc dáng nhỏ con dưới 1m55. Động cơ điện của xe có thể sản sinh công suất 800W với tốc độ tối đa 50km/h. Theo trải nghiệm thực tế thì mẫu xe này có thể di chuyển được quãng đường tương đương 80km. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. 

3.3. Xe đạp điện Vespa Espero

Tương tự như hai mẫu xe được đề cập phía trên, xe đạp điện Vespa Espero có ngoại hình tương tự như mẫu xe Vespa nổi tiếng. Xe được trang bị hệ thống động cơ sản sinh công suất 1200W với 3 chế độ: tiết kiệm điện, trung bình và đi nhanh. Khác với hai con xe đạp điện Vespa phía trên, xe điện Vespa Espero còn được trang bị cơ chế đi lù. Con xe này có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 60km/h và quãng đường có thể di chuyển được rơi vào khoảng 80km. Thời gian sạc đầy bình theo công bố của hãng là 10 tiếng. 

Xe đạp điện Vespa Espero cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau giúp người dùng vận hành an toàn. Tuy nhiên khi điều khiển, các bạn không nên bóp phanh quá mạnh để tránh hiện tượng bị bó cứng phanh. 

Tóm lại Xe đạp điện Vespa là mẫu xe có ngoại hình thời thượng và động cơ mạnh mẽ. Khi rửa xe, các bạn nên chú ý tránh hai vị trí nhạy cảm với nước là phần đầu xe và bộ điều tốc được đặt ở đuôi xe.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!