Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-TH18-RD nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp KS-TH18-RD đang là một trong những sản phẩm nồi cơm điện được bà nội trợ Việt lẫn châu Á săn lùng nhiều nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Nếu quyết định chọn mua cho căn bếp của mình dòng sản phẩm này, bạn hãy tìm hiểu trước cách sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-TH18-RD.

1. Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-RD có gì khác biệt?

Được thành lập từ năm 1912, bước vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm công nghệ cao cấp, chất lượng đến từ thương hiệu Sharp chiếm trọn niềm tin của chị em nội trợ. Trong mỗi gian bếp, bạn có thể thấy sản phẩm nồi cơm điện Sharp luôn hiện diện mang đến bữa cơm ngon lành, nóng hổi cho các gia đình. Trong đó, KS-TH18-RD là dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường. Sau khi ra mắt, đã nhanh chóng thu hút đông đảo người dùng nhờ tính năng đáp ứng hầu hết mọi tiêu chí cần có khi chọn nồi cơm điện.

Trước hết, nồi có dung tích 1,8 lít rất phù hợp với nhu cầu số đông gia đình Việt, đáp ứng được bữa ăn cho 2 đến 6 người. Công suất mạnh mẽ lên đến 790W cho cơm chín nhanh, đều và thơm ngon. Thế nhưng điều người dùng ấn tượng đầu tiên với KS-TH18-RD là thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Màu sơn tông đỏ sậm bóng sẽ làm góc bếp của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều và đảm bảo được tính sạch sẽ. Bảng điều khiển màn hình LCD hiện đại trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác. Nhờ vậy mà cách sử dụng nồi cơm điện tử Sharp rất đơn giản. Lòng nồi tròn, nhiệt lượng 3D truyền đều quanh nồi và có khả năng ủ ấm 12 giờ. Sản phẩm còn được trang bị van thoát hơi thông minh, giúp cơm giữ lại được dưỡng chất và vitamin trong gạo.

 

hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện sharp
Nồi cơm điện Sharp KS-TH18-RD được rất nhiều người ưa chuộng.

 

2. Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-TH18-RD bằng tiếng Anh

Sau khi chọn mua được sản phẩm nồi cơm điện Sharp cao cấp chính hãng, người tiêu dùng cần phải nắm rõ cách sử dụng  sao cho hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng một cách đơn giản và dễ hiểu nhất:

  • Ấn nhẹ vào chấu giữ, mở nắp nồi, bạn nên đỡ nắp khi mở để bảo vệ, gìn giữ tuổi thọ sản phẩm
  • Lấy nồi ra khỏi thân nồi để đong gạo
  • Dùng cốc đong (được tặng kèm) lấy lượng gạo theo nhu cầu ăn của gia đình cho vào tô và vo gạo. Nên vo khoảng 3 lần nước.
  • Cho gạo vào nồi con và đổ nước theo sở thích ăn cơm dẻo hay khô của bạn
  • Lấy khăn khô sạch lau hơi nước, nước còn bám và bụi bẩn còn lại bên ngoài nồi
  • Đặt nồi vào, đậy kín
  • Đặt chế độ nấu (bước quan trọng nhất). Cách điều khiển này cũng ứng dụng với đa phần nồi cơm điện tử Sharp khác. PLAIN RICE: nấu cơm thông thường PORRIDGE/CONGEE: nấu cháo GLUTINOUS RICE: nấu xôi, cơm nếp CAKE/BREAD: làm bánh SLOW COOK: hầm, nấu súp

Sau khi cơm được nấu chín và muốn thưởng thức, bạn ấn nút OFF để tắt nồi. Lưu ý nhớ rút cắm phích điện.

Nồi cơm điện Sharp
Nồi cơm điện Sharp cho bạn những bữa cơm ngon.

 

3. Mẹo bảo quản nồi cơm điện dùng lâu bền

Để bảo đảm nồi dùng được lâu, không hỏng hóc, song song với việc biết cách sử dụng nồi cơm điện tử Sharp bạn còn cần bảo quản chúng.

  • Dù là khi sử dụng hay không sử dụng, hãy luôn đặt nồi ở vị trí bằng phẳng, không ẩm thấp, nhiệt độ quá cao
  • Hạn chế sử dụng chung phích cắm khi nồi đang nấu với nhiều thiết bị điện khác. Điện áp tăng cao và giảm mạnh khi rút nồi ra có thể làm chập điện và không tốt cho nguồn điện.
  • Khi vệ sinh vỏ ngoài nồi, hãy sử dụng khăn khô và mềm để vừa không làm trầy sơn sản phẩm, vừa tránh nước ẩm tiếp xúc với linh kiện điện.
  • Khi vệ sinh lòng nồi, tuyệt đối không dùng dụng cụ cứng, nhám vì bên trong có lớp chống dính có thể bị trầy xước.
  • Không ấn nút nấu đi nấu lại nhiều lần để tạo lớp cơm cháy. Hành động này làm giảm độ chính xác của nam châm tại mâm điện và từ đó dẫn đến giảm tuổi thọ sản phẩm.

 

 

cách dùng nồi cơm điện sharp
Hãy lưu ý các mẹo vặt để bảo quản nồi luôn đẹp như mới.

 

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-TH18-RD như bạn thấy rất dễ dàng và tiện lợi phải không? Chỉ cần vài thao tác đơn giản có thể mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, giá sản phẩm khá hợp lý với nhu cầu chung hiện nay của nhiều gia đình. Hoặc muốn tiết kiệm hơn nữa, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm nồi cơm điện nhỏ gọn chỉ với mức giá từ 300 nghìn đồng nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cho một bữa cơm ngon..

 

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!