Hướng dẫn cách tất toán tài khoản gửi tiết kiệm online Vietibank trực tuyến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có nhu cầu sử dụng tiền, bạn thực hiện thủ tục tất toán để lấy lại tiền gửi tiết kiệm

Với nhiều lợi ích, Vietinbank là ngân hàng được nhiều người lựa chọn để gửi tiết kiệm online. Khi có nhu cầu sử dụng tiền, bạn thực hiện thủ tục tất toán để rút tiền tiết kiệm. Các thủ tục tất toán khi gửi tiết kiệm online bạn có thể sử dụng online, và dưới đây là hướng dẫn tất toán tài khoản tiết kiệm online tại ngân hàng Vietinbank:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Vietinbank Ipay trên Google Play hoặc App Store. Hoặc bạn có thể trực tiếp lên trang web ebanking.vietinbank.vn

Bước 2: Đăng nhập bằng thông tin tên đăng nhập và mật khẩu. Thông tin tên đăng nhập sẽ được cung cấp khi khách hàng đăng ký dịch vụ tại Vietinbank.

Bước 3: Truy cập vào mục Tiết kiệm trực tuyến

Bước 4: Trong mục Tiết kiệm trực tuyến, lựa chọn Tất toán tiết kiệm.

Bước 5: Trong mục Tất toán tiết kiệm,sẽ có 3 mục tất toán cho bạn lựa chọn. Bao gồm:

– Rút một phần trước hạn: Bạn chỉ rút một phần tiền gửi, không rút hết thì bạn lựa chọn vào bước này.

– Tất toán trước hạn: Dùng để rút tiền, tất toán trước thời gian đáo hạn.

– Thay đổi trong phương thức đáo hạn: Trong phương thức đáo hạn sẽ có 2 phương thức là tự động đáo hạn (vào ngày kết thúc hợp đồng, ngân hàng sẽ tự động đáo hạn tài khoản) và tất toán vào tài khoản khi đến hạn (kết thúc hợp đồng, tiền gửi và lãi gốc sẽ tự chuyển vào tài khoản). Bạn có thể lựa chọn phương thức đáo hạn mà mình mong muốn.

Bước 6: Lựa chọn rút một phần hoặc tất toán trước hạn nếu bạn cần tất toán.

Bước 7: Lựa chọn tài khoản ghi có và số tiền gửi cần tất toán trước hạn. Đánh dấu tick vào “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện” và nhấn tiếp tục.

Bước 8: Kiểm tra thông tin giao dịch và nhấn xác nhận

Bước 9: Xác thực giao dịch bằng 1 trong 2 phương pháp: Tin nhắn OTP hoặc thiết bị bảo mật RSA. Thông thường khách hàng sẽ lựa chọn phương pháp OTP và nhận mã xác nhận từ số điện thoại, vừa nhanh chóng lại an toàn.

Hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công trên tài khoản của khách hàng bao gồm thông tin chi tiết của giao dịch. Nhấn hoàn thành để hoàn thành giao dịch tất toán. In biên lai nếu cần thiết.

Việc tất toán tài khoản tiết kiệm online Vietinbank trước hạn sẽ được tính phí cũng như mức lãi suất khi tất toán trước hạn, chính vì vậy bạn cần đọc đầy đủ thông tin khi xác nhận tất toán. Việc rút tiền trên ứng dụng Ipay chỉ mất tầm 5 phút, đây cũng được xem là một ưu điểm khi gửi tiết kiệm online tại Vietinbank. Khi khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm online tại Vietinbank trên internet banking hoặc Vietinbank Ipay thì bạn còn được hưởng một số lợi ích cũng như với mức lãi suất cao hơn khi gửi tại quầy.

Việc tất toán tài khoản tiết kiệm online Vietinbank không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần thực hiện theo một số bước là có thể sử dụng được khoản tiền gửi tiết kiệm. Để có thể gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ internet banking tại các phòng giao dịch của Vietinbank và sử dụng trên ứng dụng Vietinbank Ipay hoặc ebanking vietinbank.vn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Center VietinBank – 1900 558 868 / (84) 24 3941 8868.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!