Hướng dẫn cách vệ sinh điều hoà Daikin ở nhà sạch như thợ chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu như mọi loại điều hoà sau khi sử dụng trong một thời gian dài đều phải được vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Dù có độ bền cao đi chăng nẵng nhưng không thể ngoại trừ thương hiệu điều hoà Daikin đối với vấn đề vệ sinh này được nhé các bạn.

Dù là những thiết bị máy móc điện tử có cấu tạo phức tạp nhất hiện nay, đều phải được đi bảo dưỡng định kì, nhằm mục đích kéo dài tuổi thọ, tăng khả năng hoạt động của máy. Trong số đó điều hoà theo như mình nghĩ thì là thiết bị cần được vệ sinh thường xuyên nhất, vì khi ta làm mát không khí, đồng thời máy sẽ hút bụi bẩn trong không khí gia đình bạn rồi sau đó trả lại luồng không khí tươi mát hơn, nhưng điều hoà cũng sẽ chịu ảnh hưởng của bụi bẩn bám trên lá chắn và thành bề mặt dàn nóng và dàn lạnh. Nếu như gia đình bạn đang sử dụng điều hoà Daikin thì mình khuyên bạn nên vệ sinh thiết bị này thường xuyên, và cách vệ sinh hiệu quả nhất như sau.

1 . Hướng dẫn cách vệ sinh điều hoà Daikin ở nhà sạch sẽ như thợ chuyên nghiệp

Trước tiên bạn nên sử dụng một miếng bọt biển nhỏ thấm nước hoặc chất tẩy rửa trung tính để lau chùi nhẹ nhàng mặt trước điều hòa. Điều hòa Daikin có phần mặt nạ phẳng rất dễ lau chùi nên bạn chỉ cần dùng khăn mềm để lau bụi bẩn bám bên ngoài mà thôi.

Hướng dẫn cách vệ sinh điều hoà Daikin ở nhà sạch như thợ chuyên nghiệp
Vệ sinh điều hoà thường xuyên giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và không phát sinh một số lỗi hỏng hóc không đáng có trong quá trình sử dụng

Đối với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, chỉ cần rửa sạch với nước và phơi khô trong bóng râm để kéo dài tuổi thọ phin lọc lên tới 3 năm.

Khi vệ sinh bên trong dàn lạnh của điều hòa, cần sử dụng giẻ lau để che kín các bo mạch trong quá trình vệ sinh.

Đối với dàn nóng, cần lưu ý xịt nước thẳng hướng các khe giữa các lưới tản nhiệt để tránh làm móp hay lệch và không dùng nước có áp suất cao để xịt các bạn nhé.

Vệ sinh điều hòa Daikin định kì đảm bảo cho máy vận hành êm mượt và tuổi thọ dài hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tính chính xác, các gia đình vẫn nên nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn, vệ sinh điều hòa.

2. Tác dụng của việc vệ sinh điều hoà Daikin thường xuyên

Vệ sinh điều hoà Daikin thường xuyên giúp bảo vệ tối đa sức khoẻ người dùng: trong quá trình vận hành điều hoà Daikin sẽ giúp trao đổi không khí trong phòng hiệu quả bằng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Apatit chính vì thế cho nên nếu ta vệ sinh phin lọc xúc tác quang Apatit thường xuyên sẽ giúp máy lọc không khí hiệu quả hơn.

  • Vệ sinh điều hoà Daikin thường xueyen giúp máy vận hành tốt hơn.
  • Kéo dài tuổi thọ của điều hoà
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!